ติดต่อดีแทคคอลเซนเตอร์ยากมาก สงสัยอยากให้ร้องเรียนกับสคบ.

เรื่องมีอยู่ว่า ใช้บริการเน็ตรายเดือนดีแทค จากราคาหลักร้อย แล้วอยู่ดี ๆ ก็ปรับขึ้นเดือนละเกือบสองพัน โดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า งงเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนเห็นยอดที่แจ้งชำระในระบบแถมติดสัญญา 1 ปี โดยที่ยังไม่ทำอะไร ติดต่อสอบถามก็ยาก ยกเลิกก็ไม่ได้ เบอร์โทรคอลเซนเตอร์ที่ให้รับคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มี ทำแต่ตอบโต้อัตโนมัติ แบบบนี้จะแก้ปัญหายังไง กำลังนึกว่าจะส่งเรื่องให้สคบ แล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่