ใครเคยมีประสบการณ์ซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าแล้วได้รับสินค้าไม่ครบและไม่ได้รับเงินคืน แล้วให้ลูกค้าแสดงหลักฐานว่าได้รับสินค้าไม่ครบบ้างครับ?
ซึ่งร้านค้าเป็นคนไม่ส่งของมาแต่กลับลงสถานะว่าส่งแล้ว ??
แบบนี้เป็นหน้าที่ลูกค้าที่จ่ายเงินแล้วไม่ได้รับของต้องพิสูจน์ หรือเป็นหน้าที่แพลตฟอร์มตรวจสอบกับร้านค้าครับ?
ขอความเห็นหน่อยครับ
แต่ขอเพิ่มเติมคือโทรตามมากกว่า3ครั้ง แต่ละครั้งก็ขอข้อมูลไม่เหมือนกัน โทรตามครั้งล่าสุด มีขอดูแชทกับร้านค้าและภาพสินค้าเพิ่ม
ปรึกษาปัญหา Lazada ไม่คืนเงินให้ลูกค้า
ซึ่งร้านค้าเป็นคนไม่ส่งของมาแต่กลับลงสถานะว่าส่งแล้ว ??
แบบนี้เป็นหน้าที่ลูกค้าที่จ่ายเงินแล้วไม่ได้รับของต้องพิสูจน์ หรือเป็นหน้าที่แพลตฟอร์มตรวจสอบกับร้านค้าครับ?
ขอความเห็นหน่อยครับ
แต่ขอเพิ่มเติมคือโทรตามมากกว่า3ครั้ง แต่ละครั้งก็ขอข้อมูลไม่เหมือนกัน โทรตามครั้งล่าสุด มีขอดูแชทกับร้านค้าและภาพสินค้าเพิ่ม