เราส่งของให้ลูกค้าผิด เเต่ลูกค้าไม่คืน เเจ้งความได้ไหมคะ??

สวัสดีค่ะ คือเราขายของอยู่ เเล้วมีลูกค้ามาสั่งของพร้อมกดส่วนลดของร้าน โดยที่เราเขียนกำกับเเล้วว่าโค้ดนี้ใช้กับรุ่น 2 ไม่ได้ จะใช้ได้เเค่กับรุ่น 1

เเต่ลูกค้าดั่งกล่าวกดใช้กับรุ่น 2 ไป เราเลยเเจ้งให้โอนเพิ่ม ถ้าไม่โอนเราจะส่งรุ่น 1 ให้เลย เเต่ลค. บอกว่าขอเงินคืน ไม่โอน เราก็ไม่ค่อยยินดี เเจ้งว่าตามนโยบายร้านเราคือโอนเเล้วไม่คืน เขากลับบอกว่าตามกฎหมายลูกค้ามีสิทธิรับเงินคืนได้หากยังไม่รับของบลาๆๆ เราก็โอเคคืนไปจบๆ (เราขายในไลน์มายช้อปค่ะ)

เเต่ประเด็นคือ เรากลับพลาด พิมพ์ที่อยู่เเละรายการเข้าระบบปริ้นชื่อเเละส่งของไปก่อนจะคืนเงินให้ลูกค้าเเล้ว ซึ่งของถึงมือลูกค้าเเล้ว เเต่ลูกค้าไม่เเจ้งเรากลับมา คาดว่าคงจะเอาไปใช้เเล้ว เเต่เราคืนเงินเขาไปเเล้ว เท่ากับไม่ได้สักบาท เเละเสียของไปเเล้ว เราติดต่อลูกค้าไม่ได้เพราะหลังจากคืนเงินเขาบล็อกไลน์ร้านเรา เรารู้เพราะของในสตอคหาย เเละเช็คในระบบเเล้วเห็นว่าเราส่งผิดไปเอง ตามชื่อที่คืนเงินเลยว่าส่งของไปชื่อนี้

สินค้าราคาหลักพันค่ะ

คำถาม
1. เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย เเจ้งความหรือฟ้องได้ไหม หรือทำอะไรไม่ได้ต้องปล่อยไปคะ
2. ถ้าเเจ้งความได้ หมายถึงถึงลูกค้าไหม หรือทำได้เเค่เเจ้งไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่