อยากระบายปัญหาที่ี่เจกับทรู เน็ตบ้าน/เน็ตมือถือ/ทรูวอเล็ต/

ขอพื้นที่ระบายอารมณ์ จากการที่เป็นลูกค้าของทรู ทั้ง เบอร์มือถือ ผมก็ทรูมูฟ จะ10ปีละใช้มา / อินเตอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์ ก็ใช้บริการมา4-5ปี / และที่พีค และ ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดว่าทรู คือดีทุกระบบ เมื่อก่อนคิดแบบนี้ แต่ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ โอนเงินเข้าทรูวิเล็ต 1000 บาท เพื่อขะนำไปจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตบ้าน ของทรู ออนไลน์ แต่ผมกดผิดไปเลขเดียว คือ แปเนพิม เลข 0 กับ 9 มันใกล้กันใช่มั้ย เราก็ไม่คิดว่าจะกดผิดไงเพราะเรากดจนชิน โอนเงินผิดไป1000 เข้าเบอร์ทรูวอเล็ต ที่ใส่ผิดเลขตัวเดียว เราก็รีบติดต่อสอบถาม เจ้าหน้าที่ เช็คว่า เงินที่ปลายทางยังอยู่ครบ คือ ผมจำได้ใังใจจนถึงตอนนี้ โอนในช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่แชทสดก่อนหน้าวอเล็ต โอเค รอบแรก รอคิว153 คิว ผมรอ ตั้งแต่21.00 กว่า ไปจนถึง 00.00 กว่า ของคืนนั้น และระหว่างรอคิวแชทนั้น เขาแจ้งว่าหากออกไปจากหน้าอื่นจะต้องรอคิวใหม่ ใครจะออกใช่มั้ย พอถึงคิวเจ้าหน้าที่มาตอบ มาสอบถามข้อมูลการโอนผิด ผมมีทุกอย่างที่ดจ้าหน้าที่ ขอตรวจวันนั้น ผมก็บอกและเจ้าหน้าที่เช็คทิ้งเวลาไปสัก ชั้วโมง กลับมาตอบเราว่า ให้เราโทรและจัดการตามเงินจากที่โอนผิดไป และก็บอกจบสนทนาไปแบบได้คำตอบแบบนี้ ผมก็ไปโทรตามเบอร์นั้นแต่ไม่ติด ทีนี้กลับมารอต่อคิว รอบสองในคืนเดียวกันอีกประมาณ 130กว่าคิว จากรอบแรกนะ  รอตั้งแต่21.00 ไปกว่าจะได้คุยได้บอกลายละเอียด เที่ยงคืนกว่า คืดดู รอบสอง 130กว่าคิวมเดือบตี4 และเจ้าหน้าที่มาตอบและบอกมาได้ใจมาก ว่าช่วยอะไรเราไม่ได้เลยให้เราไปติดต่อเองทั้งหมด ทั้งๆที่ ถามข้อมูลการโอนผิดไปและผมมีทุกอย่าง เช็คไปปลายทางเงินอยู่ครบแต่แก้ไขปัญหาแบบนี้ ผมผูกใจเจ็บกับทรูทุกอย่างที่ผมใช้บริการมาจนถึงวันนี้ ฝังใจไม่ลืม  ไม่ได้โทษองค์กรทรู ผมผิดหวังที่ เจ้าหน้าที่แชทสดวันนั้น ไม่มีใจในการบริการ แค่นั่งสบาบๆ หน้าคอม รอเวลาเลิกงานไปวันๆเท่านั้นเอง ปล. ไม่ได้ะอะไรนะที่ระบาย เพราะ เงินที่โอนผิดวันนั้นเพื่อจะเอาไปจ่ายค่าบริการอินเทอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์ ไง คือ ซึ่งใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่