[SR] แชร์ประสบการณ์ทำวีเนียร์ที่ Bangkok Smile กับหมอเอก

สวัสดีจ๊ะ เพื่อนๆชาว Pamtip ทุกคน ชื่อ ตู๋นะคะ เป็นแฮร์สไตล์ลิส วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ในการทำวีเนียร์ฟันสวยให้เพื่อนๆชาวพันทิปได้ฟังกัน  
จุดเริ่มต้นของการทำฟันก็คือ เมื่อก่อนนี้เป็นคนที่มีฟันไม่สวยเนื่องจากฟันเก เลยใฝ่ฝันอยากจะมีฟันสวยก็เลยเริ่มจากการดัดฟัน พอดัดฟันเสร็จ เอ๊าสีฟันดันไม่เท่ากันอีก เลยลองฟอกสีฟัน แต่ก็ทนเสียวฟันไม่ไหว ก็เลยไปทำวีเนียร์คอมโพสิต แต่พอทำคอมโพสิตแล้ว ผลลัพธ์ก็ยังไม่โดนใจ รู้สึกว่ามันไม่สุดอะเนอะ ก็เลยกะเอาให้สุดกันไปเลย โดยการตัดสินใจทำวีเนียร์แบบเซรามิคเลยค่ะ เพราะส่วนตัวคิดว่า แบบเซรามิคมันดูสมจริงกว่า เป็นธรรมชาติกว่า ตู๋ก็เลยเลือกที่จะทำแบบเซรามิคเลยดีกว่า 
ด้วยนิสัยส่วนตัวเป็นคนมีนิสัยชอบตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ไม่เชื่อคนอื่น พวกรีวิวต่างๆหรือจากปากเพื่อนๆว่าที่นั่นดี ที่นี่ดี บอกตรงๆว่าไม่ค่อยเชื่อ เพราะตู๋คิดว่าความพึงพอใจของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน ตู๋เลยตัดสินใจทำการบ้านหาข้อมูลต่างๆด้วยตัวเอง และ ตัดสินใจเลือกเอง โดยพยายามเลือกจากข้อมูลต่างๆที่มี และหาข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด จนตัดสินใจเลือกที่ Bangkok Smile เนื่องจากองค์ประกอบต่างๆ ส่วนตัวดูแล้วมีความน่าเชื่อถือ และสิ่งสำคัญคือมี lab เป็นของตัวเอง ตู๋มีความรู้สึกว่าทำอะไรก็ตามที่ทำตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำเนี่ย มันจะใช้เวลาสั้นดี ไม่ต้องรอส่งไปที่ lab อื่นแล้วมาดูกันอีกทีคิดว่าน่าจะจบที่เดียวอะไรแบบเนี้ย  เพราะชีวิตเราเดี๋ยวนี้ตู๋คิดว่าต้นทุนคือเวลานะ ถ้าตัดสินใจดีๆแล้วก็ควรจบเลย ต้องบอกเลยว่าตู๋เองเลือกสถานที่ก่อนแล้วถึงมาเจอกับหมอ
 
 หมอที่ดูแลตู๋คือคุณหมอเอก หมอสุภาพมากค่ะ และตู๋เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับรอยยิ้มมากเพราะมันคือสื่อที่บอกความหมายได้หลายๆอย่างเลย ด้วยบุคลิกของตู๋เองเป็นคนสายโหดไง สายลุย ดังนั้นถ้าเรายิ้มแบบเป็นมิตรเนี่ยมันน่าจะดี เลยบอกโจทย์หมอ ให้หมอออกแบบรอยยิ้มให้มันดูซอฟท์ลงจากลุคของตู๋เอง เพราะงานของตู๋เป็นสายงานที่ต้องเจอคนมากในแต่ละวัน เรื่องบุคคลิกองค์ประกอบต่างๆ ตู๋จึงต้องให้ความสำคัญมาก จากโจทย์ที่ตู๋ให้หมอไปคือ อยากได้หน้าที่ดูสะอาดสะอ้าน ดูบุคลิกดี ดูสดชื่น และดูเด็กลง หมอก็ทำมาให้ถูกใจ เหมือนเค้าเข้าใจ เค้าศึกษาบุคคลิกของตู๋มาอย่างดีเลย จนตู๋รู้สึกว่าเค้าน่าจะเป็นมากกว่าหมอนะ 555 
 
ผลลัพธ์หลังทำเสร็จ เอาจริงถูกใจตู๋นะ ได้ตรงตามที่อยากได้เลย ดูธรรมชาติไม่ได้ขาวเวอร์ และเหมือนเพิ่มความมั่นใจเวลาเรายิ้มขึ้นมาก ตู๋เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังแบบเรียลๆ ตามความรู้สึกจริง เผื่อเป็นประโยชน์ ขอบคุณที่อ่านจนจบจ้า
ชื่อสินค้า:   วีเนียร์
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่