หนูอยากกลับบ้าน - เอาแล้ว!!! "โค้ชปาร์ก-ดาวทอง" จ่อปิดฉากหลังชิงแชมป์อาเซียน

อ่านข่าวนี้แล้วนึกถึงละครเรื่องนี้ จริงๆเห็นเคยมีข่าวว่าปาร์คจะเลิกทำทีมมารอบนึงแล้วนะ คิดว่าจากตอนที่คนเขาคิดถึงจะดีกว่านะ
**********************************************************************************************
แม้ว่า ปาร์ก ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ จะเป็นผู้นำทีมชาติเวียดนามประสบความสำเร็จมากมาย อาทิ แชมป์ เอเอฟเอฟ 2018 แชมป์ซีเกมส์ 2019 และ 2022 รวมทั้งยังนำ เวียดนาม เข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในรอบ 12 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม สัญญาของกุนซือชาวเกาหลีใต้ กับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม จะสิ้นสุดกันในวันที่ 31 มกราคม 2023
ซึ่งหมายความว่า หลังจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ 2022 จะเป็นการคุมทีม "ดาวทอง" เป็นรายการสุดท้ายของ ปาร์ก ฮัง ซอ หากว่าไม่มีการต่อสัญญาออกไป

ทั้งนี้ ปาร์ก ฮัง ซอ เพิ่งยุติการทำหน้าที่กุนซือใหญ่ของทีม เวียดนาม U23 หลังจบทัวร์นาเม้นท์ซีเกมส์ ครั้งล่าสุด
ขณะเดียวกันสื่อเวียดนามเผยว่า สหพันธ์ฟุตบอล "ดาวทอง" ยอมรับว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของกุนซือรายนี้ เนื่องจากยังเร็วเกินไปที่จะเปิดการเจรจา

นอกจากนี้ ปาร์ก ฮัง ซอ ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อเวียดนาม ถึงรายการชิงแชมป์อาเซียน 2022 ว่า "เหลืออีกทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญกับทีมเวียดนามใน AFF Cup 2022 นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายมากสำหรับผม เพราะมันจะปิดฉากอาชีพของผมกับทีมชาติเวียดนาม"
ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า "โค้ชปาร์ก" วัย 64 ปี มีปัญหาเรื่องสุขภาพ รวมทั้งเจ้าตัวยังมีคุณแม่ที่อายุมากอยู่ที่บ้านเกิด โดยเจ้าตัวต้องการกลับไปใช้ชีวิตที่เกาหลีใต้อีกด้วย

ที่มา manager online
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่