เคลมเมนบอร์ด Advice

สถานะเคลมค่างเติ่งตั้งแต่วันที่ 08/05/2022 จนตอนนี้ วันที่ 23
สถานะการเคลมยังขึ้น 0 วัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน เจ้าของกระทู้ สมาชิกหมายเลข 1036368


ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice เพื่อให้ทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่

ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่) โทร 02 908 8888 กด 4 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.) LINE ID @adviceclub FB adviceclub
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่