คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน เจ้าของกระทู้ สมาชิกหมายเลข 1036368
ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice เพื่อให้ทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่) โทร 02 908 8888 กด 4 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.) LINE ID @adviceclub FB adviceclub
ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice เพื่อให้ทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่) โทร 02 908 8888 กด 4 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.) LINE ID @adviceclub FB adviceclub
แสดงความคิดเห็น
เคลมเมนบอร์ด Advice
สถานะการเคลมยังขึ้น 0 วัน