หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Advice ติดตามสถานะเคลมให้หน่อย
กระทู้คำถาม
เมาส์ (คอมพิวเตอร์)
ผมส่งเคลมเมาส์ไปได้ประมาณครึ่งเดือนแล้วอยากให้เร่งเคลมให้หน่อยครับต้องใช้ทำงาน j250252936
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศรีสวัสดิ์ ค้างค่างวด1งวด จ่ายงวดชนงวด บังคับให้เราปรับโครงสร้างหนี้
พนักงาน โทรมาหลายรอบมาก ถ้าจ่ายปกติไม่ได้ จะให้เข้ามาปรับโครงสร้างหนี้ เราไม่เอา บังคับข่มขู่จะมาที่บ้าน เเบบนี้ก็ได้เหรอคะ ค้างเเต่1งวด จะส่งคนมาตามเเล้ว เวลารับเจราจา ไม่เคยพูดดีเลย เเบบนี้มันคุยกัน
สมาชิกหมายเลข 9116397
ส่งเคลมเมาส์ปากกกา wacom intous กับ advice แต่เค้าเสนอคืนเงินให้เพราะไม่มีอะไหล่เปลี่ยน เราต้องทำยังไง
ส่งเคลมเมาส์ปากกากับ advice ไปแต่เค้าเสนอขอคืนเงิน 1,500 บาท เพราะไม่มีอะไหล่เปลี่ยน แต่ราคาตอนซื้อมามัน 2,700 แล้วเพิ่งซื้อไปไม่ถึงปีถ้าเราเลือกคืนตังค์คือรู้สึกว่าต้องขาดทุนไปตั้งเกือบครึ่ง แล้วทางพ
สมาชิกหมายเลข 1347417
Advice อยากให้ติดตามสถานะเคลม
อยากให้ติดตามสถานะเคลมเร่งเคลมให้หน่อยครับ พอดีผมต้องใช้ทำงาน หรือ คืนเป็นเงินก็ได้ครับ C220155647
สมาชิกหมายเลข 4504708
การเคลมเมาส์ที่jib
ถ้านำเมาส์ที่ซื้อมาจากjib นำไปเคลมนี่ตะได้ของใหม่ทันทีเลยปะครับ หรือต้องรอ ถ้าต้องรอสามารถเอารุ่นที่แพงกว่าแล้วจ่ายส่วนต่างเพิ่มปะครับ
สมาชิกหมายเลข 4330564
อยากเคลมเมาส์ g pro x sup แต่เมาส์ยังไม่พัง
อยากเคลมเมาส์ใหม่ก่อนประกันจะหมดครับ ใช้เมาส์มานานเกือบ2ปีแล้ว จนสีโลโก้หมดเลยอยากเคลมใหม่ก่อนที่ประกันมันจะหมด แต่เมาส์ยังไม่พังจะทำยังไงให้เคลมผ่านได้ตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 5032777
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
สถานะติดตามพัสดุไม่ถึงสักที
ขออนุญาตนะคะ สงสัยมากๆเลยค่ะว่าสถานะติดตามพัสดุเป็นแบบนี้คือยังไง ทำไมมันวนไปวนมา กำหนดจะได้รับภายในวันที่ 9-11 วันนี้วันที่ 11 ก็ยังไม่ได้เลย ไม่ค่อยมีปัญหาที่มาช้าแต่สถานะขึ้นแปลกๆ จริงๆก็เริ่มหงุดห
สมาชิกหมายเลข 7587121
เมาส์ไร้สายต่อแล้วใช้งานไม่ได้
หลังจากเสียบตัวusbอันเล็กๆแล้วพอดูที่ไฟเมาส์ก็ติดแต่พอลองใช้เมาส์cursorไม่ขยับเลยครับ ลองเอาเมาส์ไปต่อกับเครื่องอื่นก็แล้วแต่ก็ใช้ไม่ได้เหมือนกันอยากทราบว่าเป็นที่อะไรครับ ถ่านก็พึ่งเปลี่ยนไป
สมาชิกหมายเลข 6408764
ใครเคยเคลมการ์จอของ advice บ้างครับแล้วไม่รู้การ์จอตอนนี้อยู่ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคลมการ์ดจอไปที่สาขาแล้วตั้งแต่วันที่15/8/2560 เช็คสถานะในเว็ปเคลมของadvice ร้านสาขาส่งไปที่บริษัทadvice สาขา59 แต่พอโทรติดตามที่สำนักงานใหญ่ ทีสำนักงานใหญ่ได้โทรติดต่อไปที่เคลมการ์ดจ
สมาชิกหมายเลข 4086350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เมาส์ (คอมพิวเตอร์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Advice ติดตามสถานะเคลมให้หน่อย