หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Advice ติดตามสถานะเคลมให้หน่อย
กระทู้คำถาม
เมาส์ (คอมพิวเตอร์)
ผมส่งเคลมเมาส์ไปได้ประมาณครึ่งเดือนแล้วอยากให้เร่งเคลมให้หน่อยครับต้องใช้ทำงาน j250252936
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Advice อยากให้ติดตามสถานะเคลม
อยากให้ติดตามสถานะเคลมเร่งเคลมให้หน่อยครับ พอดีผมต้องใช้ทำงาน หรือ คืนเป็นเงินก็ได้ครับ C220155647
สมาชิกหมายเลข 4504708
ส่งเคลมเมาส์ปากกกา wacom intous กับ advice แต่เค้าเสนอคืนเงินให้เพราะไม่มีอะไหล่เปลี่ยน เราต้องทำยังไง
ส่งเคลมเมาส์ปากกากับ advice ไปแต่เค้าเสนอขอคืนเงิน 1,500 บาท เพราะไม่มีอะไหล่เปลี่ยน แต่ราคาตอนซื้อมามัน 2,700 แล้วเพิ่งซื้อไปไม่ถึงปีถ้าเราเลือกคืนตังค์คือรู้สึกว่าต้องขาดทุนไปตั้งเกือบครึ่ง แล้วทางพ
สมาชิกหมายเลข 1347417
การเคลมเมาส์ที่jib
ถ้านำเมาส์ที่ซื้อมาจากjib นำไปเคลมนี่ตะได้ของใหม่ทันทีเลยปะครับ หรือต้องรอ ถ้าต้องรอสามารถเอารุ่นที่แพงกว่าแล้วจ่ายส่วนต่างเพิ่มปะครับ
สมาชิกหมายเลข 4330564
Flash Express โคตรจะแย่ ของค้างมา 5 วันแล้า อย่าหาใช้นะขนส่งนี้
โคตรจะตลก ส่งของไปค้างเป็น 5 วันแล้วยังไม่คืบหน้า ทั้งที่ขนส่งอื่นที่ส่งไปพร้อมกันถึงเป็นชาติแล้ว ค้างอยู่ สุราษมา 5 วัน ติดตามก็ได้แค่เร่งพัสดุ ติดต่อก็โคตรจะยาก ผู้บริหารเป็นหัวแถวอย่างเดียว แก้ปัญห
สมาชิกหมายเลข 9194194
อยากเคลมเมาส์ g pro x sup แต่เมาส์ยังไม่พัง
อยากเคลมเมาส์ใหม่ก่อนประกันจะหมดครับ ใช้เมาส์มานานเกือบ2ปีแล้ว จนสีโลโก้หมดเลยอยากเคลมใหม่ก่อนที่ประกันมันจะหมด แต่เมาส์ยังไม่พังจะทำยังไงให้เคลมผ่านได้ตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 5032777
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
กังวลเรื่องการกู้บ้านธอส.
เราได้ทำการส่งเอกสารกู้บ้าน ไปกับทางเซลล์เมื่อวันที่7 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางเซลล์แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าของธนาคารโทรมาภายใน2-3วัน ซึ่งเราก็รอแต่ก็ยังไม่มีการติดต่อจากทางธนาคาร เราเลยยื่นขอกู้ไปกับทางแอปเมื่อวั
สมาชิกหมายเลข 7238040
SPX Express ไม่ส่งของให้ซักที ต้องทำยังไงคะ
สั่งของ กับ shopee. ตั้งแต่ วันที่ 26 ทางร้านจัดส่งให้เลย สถานะขึ้นว่า อยู่ ศูนย์ปลายทางคือ พญาไท ตั้งแต่ 27 เวลา 12.38 มีพนักงาน นำส่งให้ 2 ครั้งแต่ขึ้น ว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ในวันที่ 27 และ 28 หลังจากน
สมาชิกหมายเลข 6315452
วิธีติดตามสถานะ บัตรเดบิต SCB
พอดีสมัครบัตรเดบิต SCB ไป แต่ยังไม่ได้ตัวบัตรเลย ต้องทำอย่างไรครับ สามารถติดตามสถานะบัตรได้ไหมว่าถึงไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9179821
AIS Call center มีคนทำงานรึเปล่าครับ?
ติดต่อ 3 รอบ เว้นช่วงครั้งละ 10 นาที่ - 1 ชั่วโมง รอสายครึ่งชั่วโมง ชั่วโมงนึงก็ไม่รับ และ AI โคตรห่วยแตก ส่งให้ตามระเบียบตามเเงื่อนไขแต่แก้ปัญหาเ... อะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ส่งเรื่องผ่านหน้าเว็บก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 4876131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เมาส์ (คอมพิวเตอร์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Advice ติดตามสถานะเคลมให้หน่อย