หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Advice ติดตามสถานะเคลมให้หน่อย
กระทู้คำถาม
เมาส์ (คอมพิวเตอร์)
ผมส่งเคลมเมาส์ไปได้ประมาณครึ่งเดือนแล้วอยากให้เร่งเคลมให้หน่อยครับต้องใช้ทำงาน j250252936
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเคลมเมาส์ปากกกา wacom intous กับ advice แต่เค้าเสนอคืนเงินให้เพราะไม่มีอะไหล่เปลี่ยน เราต้องทำยังไง
ส่งเคลมเมาส์ปากกากับ advice ไปแต่เค้าเสนอขอคืนเงิน 1,500 บาท เพราะไม่มีอะไหล่เปลี่ยน แต่ราคาตอนซื้อมามัน 2,700 แล้วเพิ่งซื้อไปไม่ถึงปีถ้าเราเลือกคืนตังค์คือรู้สึกว่าต้องขาดทุนไปตั้งเกือบครึ่ง แล้วทางพ
สมาชิกหมายเลข 1347417
การเคลมเมาส์ที่jib
ถ้านำเมาส์ที่ซื้อมาจากjib นำไปเคลมนี่ตะได้ของใหม่ทันทีเลยปะครับ หรือต้องรอ ถ้าต้องรอสามารถเอารุ่นที่แพงกว่าแล้วจ่ายส่วนต่างเพิ่มปะครับ
สมาชิกหมายเลข 4330564
Advice อยากให้ติดตามสถานะเคลม
อยากให้ติดตามสถานะเคลมเร่งเคลมให้หน่อยครับ พอดีผมต้องใช้ทำงาน หรือ คืนเป็นเงินก็ได้ครับ C220155647
สมาชิกหมายเลข 4504708
อยากเคลมเมาส์ g pro x sup แต่เมาส์ยังไม่พัง
อยากเคลมเมาส์ใหม่ก่อนประกันจะหมดครับ ใช้เมาส์มานานเกือบ2ปีแล้ว จนสีโลโก้หมดเลยอยากเคลมใหม่ก่อนที่ประกันมันจะหมด แต่เมาส์ยังไม่พังจะทำยังไงให้เคลมผ่านได้ตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 5032777
เคลมชุดคีย์บอรด+เมาส์ที่เสีย (ร้านคอมพ์) เช็คแล้ว กับทาง JD Centralผ่านไปครึ่งเดือน สถานะกลายเป็นปฏิเสธการดำเนินการ
ขอเล่าตั้งแต่ต้นที่ซื้อสินค้านะคะ สั่งซื้อ Logitech MK470 Toetsenbord en Muis Draadloze Muis en Muis Set met Draadloze 2.4G Ontvanger XZ W ทางเวบ JD Central ตั้งแต่วันที่ 26/7/20 แล้วใช้มาเรื่อ
baejaK
Advice ส่งซ่อม นานแค่ไหน
ผมส่งซ่อมเมาส์ Nubwo x 40 ไป Advice ปัญหาที่ส่งซ่อมคือคลิกเม้าส์แล้วมีอาการเบิ้ล ส่งไปตั้งแต่12มีค ถึง ASERV วันที่15 มีค อยากรู้ว่าเราจะได้ของประมานวันไหนครับ หรือนานแค่ไหนน
สมาชิกหมายเลข 4538681
Mouse bluetooth ไม่ทำงาน ต้อง รีเซท โน้ตบุค ก่อน จึงจะทำงานได้ อะไรเสียครับ
Mouse Logi pebble M350 เชื่อมต่อโน้ตบุค HP Envy 13 ba1 หลังจาก ใช้งานแล้ว หยุดไปสัก ครึ่งชม. ก็ไม่ทำงาน เปิดปิดตัว เม้าส์ ใหม่ ก็ไม่ทำงาน ต้อง รีเซท  
gosurachai
เคลมไม่ได้หรือไม่ได้เคลม HDD Hitachi #advice
วันก่อน(2013-06-19)ผมเอา HDD SATA-II Hitachi 250G ตัวเก่าที่ไม่ได้ใช้ไปเคลม มีอาการคือใช้ๆอยู่ก็ช้าค้างไม่อ่านซะงั้น ก็ไม่ได้อะไรเพราะซื้อตัวใหม่ไปแล้ว และวันนี้ทาง advice โทรมาบอกว่าเคลมไม่ได้ไม่มีข
popphoto_chanpix
เคลมสินค้า Advice นานมาก
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนปัจจุบันวันที่ 24/11/2567 ยังไม่ได้รับการ์ดจอเลย โทรไปถามที่สาขาตั้ง 3 คร
สมาชิกหมายเลข 8446501
ใครเคยเคลมการ์จอของ advice บ้างครับแล้วไม่รู้การ์จอตอนนี้อยู่ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคลมการ์ดจอไปที่สาขาแล้วตั้งแต่วันที่15/8/2560 เช็คสถานะในเว็ปเคลมของadvice ร้านสาขาส่งไปที่บริษัทadvice สาขา59 แต่พอโทรติดตามที่สำนักงานใหญ่ ทีสำนักงานใหญ่ได้โทรติดต่อไปที่เคลมการ์ดจ
สมาชิกหมายเลข 4086350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เมาส์ (คอมพิวเตอร์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Advice ติดตามสถานะเคลมให้หน่อย