ยกเลิกการรับข้อมูลทางการตลาด กับ ttb มันยากเย็นมากหรอ?

ทางเราได้มีการยกเลิกทุกธุรกรรมทุกอย่างกับทาง ttb และได้มีการ ขอยกเลิกการรับข้อมูลทุกอย่างกับทางธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 28/4/22
แต่ก็ยังมีอีเมล์ส่งมาเรื่อยๆ ได้แจ้งคอมเพลนไปแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ 
ครั้งที่ 1 วิภาวรรณ 53123 (28/4/22) ยืนยันว่าจะไม่มีอะไรส่งมาหาอีกแน่นอน
ครั้งที่ 2 ณิชชา 87794 (29/4/22) ได้รับอีเมล์ทางการตลาด จึงโทรคอมเพลนให้ทาง ttb ส่ง sms มายืนยันว่าจะไม่มีการส่งข้อมูลใดๆ ส่งมาอีก แต่ได้คำตอบกลับมาทันทีว่าทาง cc ไม่สามารถทำได้ คือไม่คิดจะประสานงานอะไรภายในให้เลยหรอ เอะอะตอบแต่ไม่ได้ๆ 
จักรวาล ฝ่าย customercare  โทรกลับมา (29/4/22) บอกจะมีการส่ง sms มายืนยัน แต่ก็ไม่มีอะไรส่งมา
ครั้งที่ 3 มนัสชัย 87942 (6/5/22) ได้รับอีเมล์ทางการตลาด โทรคอมเพลนอีกครั้ง แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ครั้งที่ 4 ศิริวรรณ 49377 (14/5/22) ได้รับอีเมล์ทางการตลาด โทรคอมเพลน
จักรวาล ฝ่าย customercare โทรกลับมา (17/5/22) เพื่อขอให้ฟอร์เวิดอีเมล์ที่ได้รับเพื่อดำเนินการแก้ไข และบอกอีกครั้งว่าจะมีการส่ง sms มายืนยัน และได้ส่ง sms ออกมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับตามเคย
ครั้งที่ 5 ttbcustomercare (19/5/22) ได้รับอีเมล์ทางการตลาดจึงส่งอีเมล์ เพื่อไปคอมเพลน
อยากจะทราบว่าทาง ttb จะไม่ดำเนินการใดๆเลยใช่ไหม หรือเป็นเพราะเราไม่ได้เป็นลูกค้าแล้วเลยไม่สนใจ
ถ้าเป็นธนาคารอื่นแจ้งไปเช้า ตอนเย็นก็ส่ง sms มายืนยันแล้ว และก็ไม่มีอะไรส่งมาอีก แต่กับทาง ttb 21 วัน แล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่