เราจะง้อแฟนกลับมาให้ได้แฟนใจแข็งมากและใจร้ายมากขอห่างจากเราแล้วปิดการติดต่อทุกช่องทาง

ขอเกริ่นก่อนนะคะเรามีแฟน2คนค่ะคนนึงคบมา 6 ปี อีกคนพึ่งคบได้ 6 เดือนจะบอกว่าเราเป็นคนไม่ดีมากๆก็ได้แต่ต้องบอกเลยว่าเราไม่เคยนอกใจแฟนเราเลยไม่เคยมองใครตั้งแต่คบกันมาแต่พอได้มารู้จักกับคนนี้ได้คุยกันเราเริ่มต้นจากการเค้าทักสตอรี่ไอจีมาแรกๆก็นานๆทีตอบตอบไปงั้นแต่เราเคยถามเค้าเรื่องแฟนเค้าเลยเล่าเรื่องแฟนเค้าให้เราฟังว่าเค้าพึ่งเลิกกับแฟนที่คบมา10ปีเพราะแฟนเค้าต้องบอกว่าแย่มากๆนอกใจเค้าตลอดมีอะไรกับคนอื่นตลอดเราก็รับฟังให้คำปรึกษาเค้าคอยปลอบใจเค้าเวลาเรามีปัญหากับแฟนเราทะเลาะกันเราก็เอาไปปรึกษาเค้าเราคุยกันถูกคอมากมีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนๆกันจากที่ไม่คิดอะไรคุยๆไปงั้นคุยกันแค่ในไอจีเราเลยตัดสินใจไปเจอเค้าพอไปเจอเค้าจากที่ถูกชะตาอยู่แล้วก็ยิ่งชอบเค้าไปอีกเพราะเค้าเป็นคนอบอุ่นมากเทคแคร์เราคอยเอาใจใส่เราแพ้คนแบบนี้มากสุดท้ายการที่ให้คำปรึกษากันไปมามันก็กลายเป็นความรักมันเกิดขึ้นเร็วมากเราสนิทกันเร็วมากเหมือนคบกันมานานวันคุยกันไปสัก1เดือนเค้าก็มาบอกเราว่าเค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดตอนนั่นเราเสียใจมากเค้าเองก็สัญญากับเราว่าจะรีบกลับมาและจะพยายามมาหาเราทุกเดือนให้ได้เราเข้าใจเพราะเค้าต้องไปทำงานพอเค้าไปทำงานจริงๆเค้าก็ทำอย่างที่เค้าพูดเค้ากลับมาหาเราทุกเดือนขับรถ 6 ชั่วโมงเพื่อมาหาเรามาหาเราแค่ 1-2 ชั่วโมงก็มามาเจอกันแค่ 10 นาทีก็พยายามที่จะมาเค้าดีมากดูรักเรามากและเราเองก็รักเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ

     ต้องบอกว่าเค้ารับรู้เรื่องแฟนเรามาตลอดเค้ายอมที่จะคบกับเราทั้งที่เรามีแฟนแล้วเพราะเค้ารู้ว่าแฟนเราไม่ดีเค้าอยากเป็นคนที่จะทำให้เรามีความสุขในเรื่องความรักเราเองก็คิดแบบนั่นเราอยากเป็นแฟนที่ดีให้เค้าเพราะเค้าก็เจอรักที่ไม่ดีมาเหมือนกันแรกๆเค้าเข้าใจเค้ารู้ว่ายังไงเราก็ต้องไปหาแฟนเราบ้างแต่พอหลังๆเค้าเริ่มน้อยใจเริ่มอยากไปจากเราเริ่มไม่อยากเป็นตัวเลือกใครเราเข้าใจเค้านะคะถ้าเราเป็นเค้าเราก็คงทนไม่ได้ที่เห็นคนที่เรารักไปหาผู้ชายคนอื่นเราพยายามปรับกันพยายามหาตรงกลางพยายามให้เค้าคิดว่าเรามีเค้าแค่คนเดียวแต่ในความเป็นจริงสุดท้ายมันก็ทำไม่ได้

     ด้วยความที่เราคบกับแฟนมานานแฟนไม่ดีก็จริง(ไม่ดีในที่นี้คือเค้าชอบด่าเราชอบเอาแต่ใจไม่ฟังเหตุผลใครทำตัวเป็นเด็กไม่มีความเป็นผู้ใหญ่และไม่เคยแสดงความเป็นแฟนให้เรารู้สึกเลย)แต่เราก็เลิกกับเค้าไม่ได้เพราะเราคือทุกอย่างของเค้าเราก็ไม่รู้ว่ามันคือความสงสารมันคือความรักความผูกพันธ์หรืออะไรแต่สุดท้ายเราก็เลิกกับเค้าไม่ได้

       มันคาราคาซังยืดเยื้อมาเรื่อยๆเค้าเองก็เริ่มน้อยใจขึ้นเรื่อยๆเวลาเราไปเจอแฟนเราจนสุดท้ายเค้าทนไม่ได้แล้วเค้าเคยจะไปหลายรอบแต่เราก็ค่อยๆคุยกันจนมันผ่านมาได้จนมาถึงครั้งนี้

       เค้ามาจากต่างจังหวัดมาหาเราที่กรุงเทพตรงดิ่งมาหาเราแต่วันที่เค้ามาดันเป็นวันที่เราต้องไปกับแฟนเราแล้วเราก็ดันต้องไปแก้จมูกพรุ่งนี้เลยมีเวลาอยู่กับเค้าแค่วันเดียวเค้ามาถึงบ่าย 3 แต่ 4 โมงเราต้องไปหาแฟนเราเราก็ขับรถไปรับเค้าเพราะเค้ามากับเพื่อนและเค้าก็ไปเช่าโรงแรมเค้าเลือกที่จะเช่าโรงแรมไกล้ๆโรงบาลที่เราไปแก้จมูกเพราะเค้าจะเป็นคนพาเราไปเราไปส่งเค้าที่โรงแรมแล้วเราก็อยู่กับเค้า 1 ชั่วโมง 4 โมงเย็นเราก็ออกมาหาแฟนเราเราอยู่กับแฟนเราจนถึง 3 ทุ่ม พอแยกกันเราก็ไปหาเค้าที่โรงแรมกว่าจะถึงโรงแรมก็ 3 ทุ่มครึ่งตอนนั่นต้องบอกตรงๆเลยว่าเราไม่ได้คิดอะไรเลยว่าเค้าจะน้อยใจจะเสียใจที่เราทิ้งเค้าไปหาอีกคนเพราะท่าทางเค้าดูปกติทุกอย่างเราก็คิดว่าเค้าคงเข้าใจเราว่าเราต้องไปเราก็อยู่กับเค้าที่โรงแรมทุกอย่างปกติจนเช้าต้องไปแก้จมูก

      เราต้องไปถึงโรงบาล 7 โมงเค้าก็ต้องตื่นไปกับเราเราเข้าห้องผ่าตัด 9 โมงและออกมาตอน 4 โมงเย็นก่อนหน้าที่จะเข้าห้องผ่าตัดเราบอกเค้าว่าบ่ายๆน่าจะเสร็จเพราะเค้ามีธุระต้องไปต่างจังหวัดต่อแต่พอเค้าไม่เห็นเราออกมาตอนบ่ายเค้าก็กระวนกระวายเพราะเค้ามีธุระเค้าพยายามติดต่อน้องเราเพื่อนเราเพื่อให้มาดูเราให้มาหาเราตอนเราออกจากห้องผ่าตัดเพราะเค้าไม่อยากให้เราไม่เจอใครตอนออกมาแต่สุดท้ายเค้าก็รอเราจนเราออกมาเค้าดูเป็นห่วงเรามากทุกอย่างดูปกติ

      จนเค้าไปต่างจังหวัดเราทักไลน์เค้าไปว่าถึงไหนแล้วหายไปไหนไม่ทักถามอาการกันเลยเราก็ตอบกลับมาว่ายุ่งอยู่เราก็ว่าเค้าไปว่าทำไม่ไม่สนใจกันเลยไม่ห่วงกันเลยหรอขนาดคนที่เค้าไม่ดีๆ(อันนี้เราประชดเค้าพูดถึงแฟนเรา)เค้ายังทักถามเราตลอดว่าเราเป็นไงบ้างเค้าก็ตอบกลับมาว่าเค้าไม่ห่วงหรอเค้าไม่ถามหรอใครพยุงออกมาจากห้องผ่าตัดใครเป็นคนรอตั้งหลายชั่วโมงทำขนาดนี้คือไม่ห่วงหรอเค้าตอบเรามาแบบนี้แต่เราก็ไม่ตอบเพราะเราโกรธและเราเหนื่อยด้วยเราเลยเลือกที่จะนอนสักพักเค้าก็ทักมาอีกว่าเค้าขอโทษให้เราพักผ่อนนะไม่ต้องเครียดอะไรเรื่องเค้าเลยอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดและเค้าก็ลบบัญชีไลน์ทิ้งไป
     
      ตื่นเข้ามาเราตกใจที่เค้าลบบัญชีไลน์ทิ้งเรางงว่าเกิดอะไรขึ้นเราพยายามหาช่องทางติดต่อเค้าแต่โทรศัพท์ก็ปิดเครื่องสักพักเค้าทักข้อความมาหาเราว่าเค้ามีปัญหานิดหน่อยเดี๋ยวเค้าจะติดต่อมาเองเราก็ใจไม่ดีแล้วกระวนกระวายเค้าก็บอกไม่ต้องห่วงเค้าดูแลตัวเองได้เราก็โอเคเรารอนะ
 
      สักพักเค้าตอบกลับมาว่าไม่ต้องรอเค้านะอย่ารอเค้าเค้าไม่อยากรู้สึกไม่ดีไปมากกว่านี้เค้ามีปัญหาหลายอย่างเค้าบอกว่าปัญหามันยืดเยื้อเกินไปแล้วเราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นเค้าจะไปจากเราหรอเราเลยพยายามถามเค้าว่ามันคืออะไรเราพยายามติดต่อเค้าแต่ก็ติดต่อไม่ได้
     
     จนเค้าโทรมาว่าเค้าเลือกที่จะพอแล้วเค้าบอกมันยืดเยื้อเกินไปเค้าบอกมันสุดทางแล้วเค้าไม่อยากเป็นตัวเลือกใครเค้าเจ็บเค้าบอกมันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะมีแฟน 2 คนเค้าคิดได้เพราะวันที่เค้ามาหาเราเราเลือกที่จะทิ้งเค้าอยู่ที่โรงแรมแล้วเราออกไปหาผู้ชายคนอื่นทั้งที่เค้ามีเวลาเจอเราแค่คืนนั่นคืนเดียวทำไมเราถึงเลือกที่จะออกไปตอนนั่นคือเราจุกมากและย้อนคิดว่าถูกของเค้าทำไมเราถึงเลือกที่จะออกไปทั้งที่เค้าไม่ได้มาเจอเราบ่อยๆมีเวลาอยู่ด้วยกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงทำไมเราไม่อยู่กับเค้า

     เราขอโอกาสขอแก้ตัวแต่เค้าก็ไม่ใจอ่อนเลยเค้าจะไปอย่างเดียวตัดขาดการติดต่อเราทุกช่องทางลบบัญชีไลน์ เปลี่ยนเบอร์ ทักไอจีทักเฟสไปไม่ตอบเค้าใจแข็งมาก

      อยากถามทุกคนว่าเค้ายังรักเราไหมทำไมเค้าใจร้ายขนาดนี้เราคิดถึงเค้ามากๆบางทีเหมือนใจจะขาดเราต้องทำยังไงถึงจะง้อเค้าได้เราไม่อยากเสียเค้าไปเรารักเค้ามากๆเราอยากง้อเค้ากลับคืนมาให้ได้แต่เราพยายามแล้วแต่เราก็ติดต่อเค้าไม่ได้

      อยากขอวิธีง้อจากทุกคนว่าเราควรง้อยังไงดีเราต้องง้อเค้ากลับมาให้ได้ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่