🏀 Ayton ทะเลาะกับ Monty Williams

Deandre Ayton มีผลงานที่เเย่เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในเกมส์พ่าย Dallas เมื่อวานที่เล่นกันเหมือนถูกดูดพลังจาก monstar ในหนังเรื่อง Space Jam จนไม่เหลือลายของอดีตรองเเชมป์โดยทําไป 5 เเต้ม (FG 2/5) จากการลงสนาม 17 นาที

HC Monty Williams ตอบสั้นๆ ถึงสาเหตุที่ Ayton ถูกจํากัดนาทีลงว่าเป็นเรื่องภายในเเต่นักข่าวได้ยินมาว่าเขาทะเลาะกับโค้ชตอนถูกจับนั่งซึ่ง Monty คิดว่า Ayton ไม่มีความพยายามมากพอในเรื่องของเกมส์รับเลยไม่ให้ลงอีก

Ayton กําลังจะเป็น restricted FA ใน summer นี้เเละต้องการค่าเหนื่อยระดับ max contract ในฐานะที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตดราฟต์เบอร์ 1 เเต่ Suns ไม่ยอมให้เพราะเห็นว่าเขาไม่ได้มีบทบาทระดับผู้นําเเบบเดียวกับที่ Luka Doncic หรือ Trae Young ทําได้

ถึงเเม้จะมีสถิติระดับ 17.2 PpG, 10.2 RBs เเต่ Suns มีเกมส์รับที่เเย่ขึ้น (2.3 pts per 100 possession) ยามที่มี Ayton อยู่ในสนามเเละเขาช่วยทีมในรอบ playoff ไม่ได้มากนักซึ่งนี่เป็นคุณสมบัติสําคัญที่ผู้เล่นระดับ max ควรมี

ดูเหมือนโอกาสที่ Ayton จะได้อยู่ต่อดูมีน้อยลงหลังทีมตกรอบเพราะ Suns คงอยากได้คนที่มี impact ต่อเกมส์มากกว่านี้เเละค่าเหนื่อยต้องไม่เเพงมาก

Credit: NBC Sports

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่