หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนจาก dtac รายเดือน เป็น เติมเงิน สามารถทำไงได้บ้างคะ ติด call center ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac TriNet
dtac
หาช่องทางติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
Dtac roaming ใช้ไม่ได้
dtac raoming ใช้ไม่ได้เลย โทร call center ก็ไม่มีพนักงาน ทำยไงไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2818066
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
(DTAC) คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ขอคุยกับคนที
สัญญาณเนตไม่ค่อยดีเลยค่ะ เป็นมา2-3วันแล้ว รีเซตสัญญาณด้วยตัวเองแล้วยังไม่ดีขึ้น โดยเฉพาะวันนี้เป็นหนักกว่าเดิม เล่นเกมก็เนตหมุน ขึ้นการเชื่อมต่อไม่เสถียรบ้าง ล้มเหลวบ้าง ดูหนังก็หมุนๆ สตรีมเกมยิ่งแล้ว
ฉันจะไปเลนกลาง
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง ระบบแจ้งเหมือนว่าต้องอยู่ AIS มา 90 วัน ซึ่งซิมทั้งคู่ก็อยู่มานานเกิน 90 วันมากแล้ว พยายา
คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้
อยากยกเลิกเบอร์ dtac ที่เสนอส่งมาให้แล้วเติมเงินไป 499 บาท ค่ะ
อยากยกเลิกเบอร์ dtac ที่เขาส่งมาให้ แล้วอยากให้ยกเลิกที่เติมเงิน 499 ด้วยค่ะ call center โทรมาเสนอให้ คุณแม่รับแล้วไม่ค่อยรู้เรื่องเลย พนักงานไม่มีการย้ำว่าเสียตังค์เพิ่ม ตอนแรกบอกเสนอให้ฟรี แกก็เลยรั
สมาชิกหมายเลข 1433274
ติดต่อ DTAC call center ไม่ได้เลย
โทรไปแล้วก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ บอกว่ามีผู้ตืดต่อจำนวนมาก ตืดต่อพนักงานกด 0 แล้วก็วนมาประโยคเดิม CC กรุณาดูหลังไมค์
ต้นไผ่สีเขียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนจาก dtac รายเดือน เป็น เติมเงิน สามารถทำไงได้บ้างคะ ติด call center ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลย