หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานโลตัสสาขาเชียงคำ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
เนื่องด้วยวันนี้ไปชำระค่าบริการบัตรเครดิต เวลา 11:04 กับพนักงานที่เคาน์เตอร์จุดบริการ พนักงานไม่มีมารยาทมั่วแต่คุยกัน ลูกค้าพูดอะไรไปก็ไม่ได้ยินมั่วแต่คุยปัญหาชีวิต พอลูกค้าพูดซ้ำๆไปก็ใช้น้ำเสียงกระแทกกับมา ควรปรับปรุงการให้บริการ พนักงานท่านนี้ไม่เหมาะที่จะอยู่ตรงจุดนี้ ควรไปเป็นพนักงานบาร์น้ำหรือจัดเรียงสินค้าที่ไม่ต้องพบปะลูกค้าจะดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามเกี่ยวกับการร้องเรียน ผจก.โลตัส โกเฟรช
รุ่นน้องผมไปฝึกงานที่โลตัส โกเฟรช แห่งหนึ่ง ตำแหน่งแคชเชียช์ ผจก.ให้ยืนที่เคาน์เตอร์ ตั้งแต่เริ่มงานจนถึงเลิกเลิกงาน พนักงานประจำไม่มายืน ไปอยู่กันหลังร้าน 9ชั่วโมงไม่มีชั่วโมงพัก ไม่ให้พักกินข้าว อยา
สมาชิกหมายเลข 9183462
ถูกพนักงานโลตัสรูดบัตรเครดิตสองครั้ง นี่คือการโกงของพนักงานไหมค่ะ หรือความผิดพลาด
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 10/11/2016 เราได้ไปซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพลส สามเหลี่ยม ขอนแก่น ได้ใช้บัตรเครดิตโลตัสชำระเพื่อจะได้แต้มเพิ่ม เราเอาบัตรเครดิตให้พนักงานรูด สักพักพนักงานก็แจ้งเราว่า เครื่องขัดข้
สมาชิกหมายเลข 2758947
ขอยกเลิกของโลตัส
สั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปนานมากแล้วค่ะยังไม่มีการจัดส่งให้ ชำระตัดเงินผ่านบัตรไปแล้วด้วยค่ะ ต้องการยกเลิกและขอคืนเงินจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7323822
ร้องเรียนค่ะ บริการที่แสนจะโครตห่วยของพนักงานโลตัสเอ็กเพรส สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ถนนกาญจนาภิเษก
สุดจะทนจริงๆค่ะ!!!!กับบริการที่แสนจะโครตห่วยของพนักงานโลตัสเอ็กเพรส สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ถนนกาญจนาภิเษก ปฎิบัติหน้าที่ได้ห่วยแตกมาก หลังจากที่เคยใช้บริการสาขานี้เป็นประจำเพราะเห็นว่าสะดวกและใกล้บ้านแต่ม
สมาชิกหมายเลข 872473
ราคาสินค้าที่โลตัส บางใหญ่ (มั่วๆ ผิดพลาด บ่อยๆ ) & แคชเชียร์ มารยาท ทราม
อยากให้เจ้าหน้าที่ระดับบริหาร ของโลตัส (สาขาบางใหญ่) ลงมาควบคุมการทำงาน ของพนักงาน แคชเชียร์ ให้มีมารยาท และรักในงานบริการ ให้มากกว่านี้ และเกี่ยวกับป้ายราคาสินค้า ที่ผิดพลาด บ่อยๆ อยู่เป็นประจำ เช่น
สมาชิกหมายเลข 6284780
แจ้งเตือนซื้อของที่ เทสโก้ โลตัส ให้เช็คราคาและตรวจสอบใบเสร็จให้ดีดี นะครับ จะได้ไม่(เกือบ) ถูกโกง แบบเรา
ด้วยความที่ว่า เลิกงานดึก แล้วจะแวะจ่ายค่าบัตรเครดิตเทสโก้ ที่โลตัสเอ็กเพรส แต่ระบบปิดไปแล้วเมื่อ 4 ทุ่ม เราเลยไม่ได้จ่าย เลยดูซื้อของใช้แทน นี่เป็นข้อความที่เราโพสถามไว้ใน Fan Page ของ เทสโก้ โลตัส
ATM รุ่นนี้กดง่าย แค่ใช้รหัสใจ
อยากร้องเรียนบริษัทช้อปปี้ทั้งกระบวนงาน
ผมสั่งสินค้ากับบริษัท shopee ซึ่งมีการโฆษณาของร้านค้าว่าเป็นสินค้าของผู้ใหญ่เป็นรถatvของผู้ใหญ่แต่ไม่ได้รับสินค้าจริงชำระราคาเรียบร้อยแล้วตรวจสอบสินค้ากลับเป็นลดขนาดเล็กเด็กยังขี่ไม่ได้ซึ่งไม่ตรงตามที
สมาชิกหมายเลข 9168221
สอบถามเรื่องการใช้บัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.กับ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส ( สาขาเอแบค-บางนา )
คือเรื่องที่สงสัยมีอยู่ว่า วันที่ 22/2/2561 เวลา 22.40 น. ได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวและเมื่อถึงตอนชำระเงินได้แจ้งพนักงานว่าจะจ่ายบัตรเครดิต พนักงานได้แจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น
สมาชิกหมายเลข 4385967
เจอบริการไม่ดี ของ ห้างโลตัส ช่วยแก้ไขหน่อย
วันที่11 ส.ค. 60 ช่วงเวลา 18.00 น.ได้พาครอบครัวไปซื้อของ เนื่องในโอกาสวันแม่ ที่ห้างใหญ่มาจากอังกฤษ ป้ายขาวๆ สาขาลำปาง เมื่อซื้อเสร็จ เวลาประมาณ 20.00น. กำลังจะเข้าช่องชำระสินค้า ช่องแรก ซ้ายมือสุด ขา
สมาชิกหมายเลข 3583750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานโลตัสสาขาเชียงคำ