ร้องเรียนพนักงานโลตัสสาขาเชียงคำ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยวันนี้ไปชำระค่าบริการบัตรเครดิต เวลา 11:04 กับพนักงานที่เคาน์เตอร์จุดบริการ พนักงานไม่มีมารยาทมั่วแต่คุยกัน ลูกค้าพูดอะไรไปก็ไม่ได้ยินมั่วแต่คุยปัญหาชีวิต พอลูกค้าพูดซ้ำๆไปก็ใช้น้ำเสียงกระแทกกับมา ควรปรับปรุงการให้บริการ พนักงานท่านนี้ไม่เหมาะที่จะอยู่ตรงจุดนี้ ควรไปเป็นพนักงานบาร์น้ำหรือจัดเรียงสินค้าที่ไม่ต้องพบปะลูกค้าจะดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่