หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการใช้บัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.กับ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส ( สาขาเอแบค-บางนา )
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
บัตรเครดิต
คือเรื่องที่สงสัยมีอยู่ว่า
วันที่ 22/2/2561 เวลา 22.40 น. ได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวและเมื่อถึงตอนชำระเงินได้แจ้งพนักงานว่าจะจ่ายบัตรเครดิต พนักงานได้แจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.เนื่องจากว่าจะมีปัญหาเรื่องเงินจะไม่เข้า แต่ก็ได้จ่ายเงินสดชำระสินค้าไป
จึงอยากสอบถามผู้รู้ว่า หลังเวลาดังกล่าวทางร้านเหล่านี้จะไม่รับบัตรจริงหรือไม่ หรือ เป็นเพราะความเข้าใจไปเองของพนักงาน
ปล.ไม่ได้มีเจตนาที่จะร้องเรียนใดๆ กับทาง เทสโก้โลตัสเพียงแต่สอบถามเพื่อความเข้าใจ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Citibank ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส เดียวนี้ยังได้คูปอง สำหรับซื้อของครั้งต่อไปไหมครับ
จ่ายบิล Citibank ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส เดียวนี้ยังได้คูปอง สำหรับซื้อของครั้งต่อไปไหมครับ
คนเมืองลุงนิเณร
แจ้งเตือนซื้อของที่ เทสโก้ โลตัส ให้เช็คราคาและตรวจสอบใบเสร็จให้ดีดี นะครับ จะได้ไม่(เกือบ) ถูกโกง แบบเรา
ด้วยความที่ว่า เลิกงานดึก แล้วจะแวะจ่ายค่าบัตรเครดิตเทสโก้ ที่โลตัสเอ็กเพรส แต่ระบบปิดไปแล้วเมื่อ 4 ทุ่ม เราเลยไม่ได้จ่าย เลยดูซื้อของใช้แทน นี่เป็นข้อความที่เราโพสถามไว้ใน Fan Page ของ เทสโก้ โลตัส
ATM รุ่นนี้กดง่าย แค่ใช้รหัสใจ
ทำงานเทสโก้โลตัส เอ็กเพรส ดีมั้ย?
เราไปสมัครโลตัส เอ็กเพรสที่เปิดสาขาใหม่ แต่เขาให้ฝึกงานที่สาขาเก่าก่อน เริ่มฝึกวันที่ 19 นี้ แต่ต้องไปลงของที่สาขาใหม่วันที่ 22 อยากถามว่างานหนักมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4409550
งง มาก สมัครบัตรเครดิต แจ้งเครดิตใสสะอาดเกินไป
เริ่มวันนี้ได้ไปเทสโก้โลตัส มาครับ ก็ซื้อสินค้า ชำระเงินปกติ แล้วขากลับ มีพนักงาน มาชวนให้ไป ทำบัตรเครดิต ซึ่งเราก็สนใจ เพราะ กระเป๋าสวยมาก 5555 ก็เลยลองไปยื่นเรื่อง รอเขาเช็คให้ สรุป ผ่ามมม... ไม่ผ่า
Celebspocpack
สอบถามบัตรเครดิตโลตัส
ได้รับsmsว่ามีการใช้บัตรเป็นเงินดอลล่าร์แต่ไม่ได้ใช้ ต้องการติดต่อธนาคารกรุงศรี
แมงปอสายรุ้ง
ไม่จ่ายค่าประกันอุบัติเหตุที่อยู่ในแอฟเฟิสช้อยจะติดบูโรมั้ย?
ทำประกันอุบัติเหตุไว้ที่หนึ่ง มันส่งบิลให้ชำระผ่านแอฟของเฟิสช้อย แต่ไม่ได้ตัดเบี้ยชำระจากวงเงินบัตร พอดีอยากจะเลิกเลยไม่ได้จ่าย เกินกำหนดชำระมีพนักงานของแอฟโทรมาบอกว่าให้จ่าย **อยากทราบว่าแบบนี้ถ้าผม
สมาชิกหมายเลข 5558104
อิออน
ชำระเงินบัตรอิออนผ่านแอปธนาคาร พอเข้าไปเช็คในแอปยอดไม่เข้าระบบ โทรไปสอบถามพนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับยอด เลยโทรไปถามทางธนาคารได้คำตอบว่าระบบได้ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว เลยส่งสลิปไปแต่ก็ไม่มีผลอะไร บอกให้รอ
สมาชิกหมายเลข 7959758
ต้องกาาเปิดใช้งานเบอร์เดิม
เพื่อรักษาหมายเลข 0624156453 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,377.02 บ. ภายใน 22/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 2,104.45 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 8918668
พนักงานห้างควรได้วันหยุด 2 วัน
ตามหัวข้อเลยไม่ว่าจะเซ็นทรัล โรบินสัน โลตัส บิ๊กซี ทุกห้าง ควรจะให้พนักงานหยุด 2 วัน วันนึงตรงกับเสาร์อาทิตย์ อีกวันตรงกับวันธรรรมดา นี่เคยทำ Part time ตอนปิดเทอมคือแบบ สงสารพี่พนักงานจริงๆ ต้องมาคอยร
สมาชิกหมายเลข 8909199
สมัครบัตรสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์
ขอความรู้กับคนที่เคยสมัครบัตรผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ของโลตัส พรีเมียร์ สมัครยากมั้ยค่ะ รีวิวให้ฟังหน่อยค่ะ ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8664148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการใช้บัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.กับ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส ( สาขาเอแบค-บางนา )
วันที่ 22/2/2561 เวลา 22.40 น. ได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวและเมื่อถึงตอนชำระเงินได้แจ้งพนักงานว่าจะจ่ายบัตรเครดิต พนักงานได้แจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.เนื่องจากว่าจะมีปัญหาเรื่องเงินจะไม่เข้า แต่ก็ได้จ่ายเงินสดชำระสินค้าไป
จึงอยากสอบถามผู้รู้ว่า หลังเวลาดังกล่าวทางร้านเหล่านี้จะไม่รับบัตรจริงหรือไม่ หรือ เป็นเพราะความเข้าใจไปเองของพนักงาน
ปล.ไม่ได้มีเจตนาที่จะร้องเรียนใดๆ กับทาง เทสโก้โลตัสเพียงแต่สอบถามเพื่อความเข้าใจ
ขอบคุณครับ