ไม่เข้าใจระบบการทำงานของTrue shop

กระทู้คำถาม
วันที่ 11/5/22 ไปลงทะเบียนเปิดซิมรายเดือนใหม่ที่True shop สาขาฟอร์จูน ฝั่งIT mall มีพนักงานผู้ชายรับเรื่องและแจ้งว่าซิมที่ลงทะเบียนใหม่จะสามารถใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าครบ 24 ชั่วโมงแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ ให้ทางเราโทรไปแจ้งด้วยตนเองที่call center เพื่อให้ตรวจสอบใบงานที่ทางshopได้แจ้งเข้าระบบ และก็จริงอย่างที่พนักงานที่shopแจ้งเลยค่ะ หลังจากลงทะเบียนครบ 24 ชั่วโมง ไม่สามารถใช้งานซิมได้จริงๆค่ะ ซิมไม่มีสัญญาณ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ เราก็แจ้งให้call center ทราบ แต่ตำตอบที่ได้รับคือ ยังไม่มีการแจ้งใบงานใดๆเข้ามาในระบบ แล้วยังไงต่อคะ?? call center แจ้งว่า ต้องรออีก 48 ชม.ค่ะ คืออะไรค่าาาาา??? งงมากค่ะ แค่ลงทะเบียนใช้เบอร์ใหม่นี่ต้องใช้เวลานานขนาดนี้เลยเหรอคะ ซึ่งระหว่างใน 24ชม. แรกต้องไปพึ่งซิม7-11ค่ะ เสียบบัตรสแกนหน้าเปิดใช้งานซิมใหม่ได้เลยตอนนั้น แต่นี่ คืออะไรคะ?? ไปถึงTrue shop แต่กลับใช้งานอะไรไม่ได้เลย รอแล้วรออีกเวลาที่ต้องรอทั้งหมดคือ 72ชม. 3วันไปเลยจ้าาา ห่วยแตกมากจ้า เห็นได้ชัดเลย แค่เดินไป7-11เปิดใช้งานซิมได้เลย แต่ไปTrue shop อย่างที่เห็นแหละค่ะ👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻 สรุปพนักงานลืมตรงไหนรึเปล่า ????  อยากให้คุณตรวจสอบการทำงานให้รัดกุม และรอบคอบกว่านี้ เพื่อที่ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมานั่งรอแบบนี้ 😤😤


ปล. พยายามติดต่อไปที่True shopสาขาดังกล่าวหลายรอบมากแต่ไม่มีการรับโทรศัพท์หรือรับสายใดๆ ไม่เข้าใจว่าในระบบก็ไม่มีการลงเบอร์ติดต่อไว้ ต้องโทรไปขอที่call center 1242 เบอร์ที่ได้มาก็ไม่มีใครรับคือมีเบอร์ไว้ทำไมคะไม่เข้าใจ??
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่