ใครเคยทำงานที่ Itop plus

ขออนุญาติสอบถามนะครับ ใครเคยทำงานด้าน sale หรือ cs ที่ itop plus บ้างครับ การทำงานดีไหมครับ กดดันมากไหม
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
จากเสียงคนไปสัมภาษณ์มาไม่นานนี้ ผมว่าก็โอนะครับ คือผมเองอะได้ไปถึงรอบคุยกับ CEO รู้สึกได้ว่าที่นี่น่าจะมีอะไรให้พัฒนาตัวเองอีกเยอะ บรรยากาศการทำงานก็ไม่แย่ ออฟฟิศถือว่ากว้างพอสมควร เช่าที่เกือบทั้งชั้นเลยดูเป็นบริษัทที่มั่นคงดี ถือว่าไม่ไก่กา

แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวผม สุดท้ายผมสละสิทธิ์เพราะมีได้บริษัทที่ใกล้บ้านกว่า ตอบรับพร้อมกันกับที่นี่พอดี ใจนึงก็เสียดาย แต่การทำงานต้องเอาเรื่องการเดินทางมาประกอบการตัดสินใจ อายุผมก็ 30 กว่าแล้ว และก็บ้านไกลประมาณนึง ให้ตื่นเช้าทุกวันเจอรถติด ขึ้น bts คนเบียดเสียดก็ดูจะไม่ไหว กลัวเข้าไปทำแป๊บๆแล้วออกก็เกรงใจบริษัท ผมทำสาย HR มา เข้าใจดีว่าการหาคนมาทำงานได้ซักคนนึงไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นถ้ามีเหตุผลให้อยู่ได้ไม่นาน ไม่ควรเสียเวลาทั้งเรา ทั้งเค้าครับ อีกอย่างการเป็น job hopper ก็ไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป ไม่ควรสร้างภาพลักษณ์ที่ติดลบกับ resume ตัวเอง เพราะอนาคตอาจจะหางานยากขึ้นครับ

ถ้ามีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์ก็ลองไปดูครับ บอกตรงๆว่าก่อนไปสัมภาษณ์ผมก็มาหาอ่านคอมเม้นต์เหมือนกัน หลายอันทำเอากลัวทั้งๆที่ยังไม่ได้ลองไปเลย คหสต. ผมว่ามันน่าเสียดายเลยกลับมาแชร์ให้ฟังเผื่อประกอบการตัดสินใจกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่