หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB มีปัญหา
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร
หลุดบ่อยมาก ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้ว
โทรคอลเซ็นเตอร์ บอกแก้ไขปัญหาให้ สุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิม
พักราวเตอร์ก็แล้ว แต่ก็ยังเป็น หลุดบ้างช้าบ้าง
1เดือน กับปัญหาแบบนี้ทุกวัน
มันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
อินเตอร์เน็ตหลุด ค้างบ่อย เกิดจากเร้าเตอร์เก่า เกี่ยวไหมครับ
ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb นะครับ แล้วมีอาการหลุด ค้าง ทั้งมือถือและคอม นาน ๆ ครั้ง แต่ไฟที่เร้าเตอร์ก็ยังเขียวปกติเลยเกิดความสงสัยที่ตัวเร้าเตอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้งานมากเกิน 5 ปีแล้ว แรก ๆ ก็ปกติดี ห
สมาชิกหมายเลข 8383635
เดียวนี้การแก้ไขปัญหา ais internet ใน กทม และปริมณฑล ต้องใช้เวลารอเกือบ 16 ชม.เลยหรอครับ
คือผมใช้ ais fibre ตอนนี่ระบบแจ้งว่ามีปัญหา fibre จะส่งทีมช่างมาแก้ไข ปัญหาคือ คืนนี้ต้องอัพงานให้ลูกค้า แต่ระบบให้จองคิวซึ่งวันนี้ไม่มีคิวแล้ว (1600 น.) จองอีกทีได้คิวพรุ่งนี้ 0930 -1200 เท่ากับ inte
สมาชิกหมายเลข 9179665
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์3BBแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไมได้
ใช้แพกเกจอินเทอร์เน็ตเดือนละ960 ทดสอบความเร็วได้เท่านี้ ดูซีรี่ย์Fullhdไม่ได้เลยค้างทุก10วินาที แล้วต้องจ่ายแพงทำไมในเมื่อได้ดูแค่480Pโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก ต้องทำยังไงคะเค้าถึงจะมาตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4529551
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เน็ตบ้านทรู ที่เราเตอร์ไฟLOSกระพริบเป็นสีแดง ไฟinternet ไม่ติด
คือไฟlosกระพริบมาวันนึงแล้วครับ โทรหาทรูแล้วได้คำตอบว่ากำลังแก้ไข แต่ตอนนี้ครบ24ชม.ละครับที่เน็ตใช้ไม่ได้ ขอถามทรูหน่อยครับว่าไม่ดูแลผู้บริโภคหน่อยหรือ คุณรู้รึป่าวเน็ตใช้ไม่ได้1วัน ผมเสียหายมากนะ จะส
สมาชิกหมายเลข 8584946
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB มีปัญหา
หลุดบ่อยมาก ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้ว
โทรคอลเซ็นเตอร์ บอกแก้ไขปัญหาให้ สุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิม
พักราวเตอร์ก็แล้ว แต่ก็ยังเป็น หลุดบ้างช้าบ้าง
1เดือน กับปัญหาแบบนี้ทุกวัน
มันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไหม