หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็งมากกับ3bb กับหน้าเตือนให้รับชำระ
กระทู้สนทนา
3BB
อินเทอร์เน็ต
ก่อนหน้านี้แค่กดตกลงก็สามารถใช้งานต่อได้ แต่ตอนนี้ต้องโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ เพื่อแจ้งให้ปลดล๊อค ชีวิตยุ่งยากเข้าไปอีก ผ่านไปครึ่งชั่วโมงละยังใช้เน็ตไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเอไอเอส ให้ปลดล๊อคเครื่อง
ผมครบกำหนดชำระวันที่15/09/68 ผมรบกวนปลดล๊อคเครื่องให้ก่อนครับ ชำระให้ภายในวันพรุ่งนี้ครับ ผมแจ้งเบอร์ที่จะให้ปลดล๊อคได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9011827
จ่ายค่าเน็ตครึ่งนึงได้มั้ยครับ
พอดีผมใช้เน็ต 3BB แล้วพอดี แอพเตือนให้ชำระก่อน 28/12/61 ราคา 923.66 แต่ผมดันไปจ่ายแค่ 623 บาท แต่แอพ3BB ยังมียอดชำระเท่าเดิม ถ้าผมจ่ายอีก 300.66 บาท จะได้มั้ยอ่ะครับ คือผมพลาดจริงๆ ถ้าไม่ได้ต้องทำไงฮะ
สมาชิกหมายเลข 4257048
3BB ย้ายเน็ตไม่ได้ใช้ 2 อาทิตย์ช่างมาติดวันที่ 16 คิดค่าเน็ตเต็ม
ทำเรื่องย้ายที่ติดตั้งเน็ต ตั้งแต่วันที่ 5 หรือ 6 กรกฎาคม คืน router ไปหมดแล้ว ชำระค่าย้ายแล้วด้วย ช่างมาติดตั้งให้ที่ใหม่วันที่ 16 กรกฎาคม วันนี้วันที่ 18 กรกฎาคม เน็ตตัด โทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอก ค้าง
Panlong
ยกเลิกเน็ตค่ายแดง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าปกติเราก็ใช้เน็ตแบบปกติ ก็จ่ายทุกเดือนแบบปกติเลย แล้วมาทีนี่ทาง พนง. หรือคอลเซ็นเตอร์ของค่ายแดงก็โทรมาให้อัพเกรดเน็ตเราก็อืออออัพเกรดไปแล้วมาทีนี้ก็จ่ายตามกปติพอมาเดือนนี้เพิ่งจ่
สมาชิกหมายเลข 8084901
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อินเทอร์เน็ต TRUE ชุมสายพังบ่อยมาก
มีใครใช้เน็ตบ้านของทรู แล้วมีปัญหาเรื่องปรับปรุง ชุมสายบ่อยบ้างไหมคะ คือเรา อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก แล้วโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกมีเหตุ ชุมสาย มีปัญหา ต้องใช้เวลาอย่างต่ำ ครึ่งวัน อย่าง ช้า สอง
สมาชิกหมายเลข 8977507
ผ่อนมือถือกับ SG capital ชำระแล้วแต่โดนล็อคเครื่อง
ตามหัวข้อ ความผิดพลาดของเราคือไม่ได้แสกนคิวอาร์โค้ดจ่ายแต่กดทำซ้ำรายการจ่ายบิลในแอพเคแบงก์แทนจ่ายตอนบ่าย ปรากฏว่าโดนล็อคเครื่องตอนบ่ายสาม โทรคอลเซ็นเตอร์ส่วนมากจะให้แอดไลน์คุย (โทรศัพท์ล็อคจะแอดยังไงก
สมาชิกหมายเลข 4354846
เติมเงินไม่เข้าแอปดีแทคทำไงคะ
วันนี้ เสาร์ ที่ 16 สิงหาคม 2568 เน็ตหมดแล้วเติมเงินเข้าแอปค่ะ เราเช็คบริการใจดีให้ยืมไม่มียอดค้างชำระ จึงเติมเข้าไปรอบแรก50บาท มีการแจ้งเตือนกล่องข้อความ แต่ไม่เข้าแอปค่ะ ครั้งต่อไปเติมไปเพิ่ม150เพรา
สมาชิกหมายเลข 9009903
Chubb สามัคคีประกันภัยของSCB หักเงินเกินยอดชำระ2ครั้งในเวลาใกล้กัน ร้องเรียนหรือขอเงินคืนยังไงได้บ้างครับ
พอดีผมทำประกันอุบัติเหตุผ่านทางโทรศัพท์โดยผู้ขายประกันติดต่อผ่านทางไทยพาณิชย์มา หลังจากตกลงยินยอมซื้อประกันทางบริษัทประกันได้แจ้งว่ายอดชำระของทุกเดือนคือ 370 บาทไม่มีบวกเพิ่มโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร ช่วง
สมาชิกหมายเลข 7927171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็งมากกับ3bb กับหน้าเตือนให้รับชำระ