หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Notability ถ้าไม่ต่อรายปีต่อ ทางแอพจะตัดเงินอยู่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Email
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกรรมทางการเงิน
Mobile Application
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ทางเราได้สั่งซื้อแอพไว้แล้ว แต่รู้สึกเริ่มเทใจไป goodnotes แล้วค่ะ😭 อยากทราบว่าถ้าไม่อยากต่อแล้ว เมื่อครบปีทางแอพยังตัดเงินเราอยู่ดี หรือมีอีเมลแจ้งอะไรก่อนตัดเงินมามั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเเจ้งเตือนของธนาคารไทยเครดิต ทำไมไม่ทำให้มันสะดวกต่อการใช้งาน
งงกับระบบการเเจ้งยอดเงินเข้าของธนาคารไทยเครดิตจริงๆ เวลาที่มียอดเงินเข้า ก็ขึ้นแค่ข้อความว่ามีเงินเข้า บช.xxxx แต่ไม่แจ้งว่ามียอดเงินเข้าเท่าไหร่ จะต้องเข้าไปล็อคอินดูยอดทุกครั้ง ทำไมเขาไม่เรียน
สมาชิกหมายเลข 8597476
มีใครรู้วิธีเปลี่ยนภาษาไมค์ใน goodnotes มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6140260
เปิดมุมมอง VISA เสริมความปลอดภัย สู้มิจฉาชีพยุค AI
VISA เผยอินไซต์ ไทยมีความเสียหายจากธุรกรรมที่กดอนุมัติเอง กว่า 1.153 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 18% ขณะที่ AI กลายเป็นประตูให้มิจฉาชีพหลอกเหยื่อง่ายขึ้น พร้อมเปิดตัว Payment Security Roadmap ทำงานร
parn 256
จากเคสขโมยเงินล้านจากบัญชีธนาคารโดยการปลอมสำเนาบัตรประชาชน ผมกังวลความรอบคอบของค่ายมือถือมากที่สุด
หลายคนออกมาโจมตีธนาคาร นั่นก็ส่วนนึง แต่การกดดันค่ายมือถือกลับน้อยจนผมแปลกใจเพราะผมเห็นว่าน่ากลัวสุด จริงๆ จะบอกว่าปัญหานี้เกิดจากปัจจุบันมีการพึ่ง mobile มากๆในระบบออนไลน์ เพราะธุรกรรมออนไลน์เดิมๆนั้
3N
ใข้ K Biz โอนเงิน ไปเป็น 10 รอบแล้ว ยังโอนไม่ได้ หมุนๆ อยู่นั่น kill app แล้ว โอนใหม่ ก็ไม่ได้
กลุ้มใจมาก ทำไมห่วยแบบนี้ ปกติสลิปก็เล็ก อ่านไม่ออก เจอแบบนี้อีก แย่เลย กราบขอร้องเถอะครับ ช่วยทำให้ดีๆ หน่อยเถอะ จะเปลี่ยนบัญชีก็ยุ่งยากแล้วทำธุรกิจ ต้องแจ้งลูกค้าเป็นพันคน ช่วยทำให้มันดีๆ หน่อยเถอะ
อสูรกายสยายปีก
เครดิตบูโรกรุงไทย ลืมเปลี่ยนเบอร์
กรณีขอเครดิตบูโรไป แต่ลืมเปลี่ยนเบอร์ทำให้รหัสผ่านส่งไปที่เบอร์เก่า แก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9128291
อยากรู้ยอดเงินที่หักอัตโนมัติ kplus
บัญชีกสิกรไทยหักเดือนละ 350 บาท ทุกเดือน จำไม่ได้ว่าเป็นบริการอะไร เข้าไปดูในแอพ แจ้งแต่ว่าเป็น Online Direct Debit ในอีเมลก็ไม่ได้ส่งข้อมูลยอดนี้เข้ามา อยากตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไรตรวจสอบได้ที่ไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2376639
เงินก็เงินเราทำไมจะใช้เงินแต่ละทีมันยากจัง
ฝากเงินก้อนนึงไว้กับคนในครอบครัว มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ทักไปก็ไม่ค่อยอ่าน จะโทรไปก็กลัวว่าเค้าติดงานเดี๋ยวจะอารมณ์เสียใส่เราอีก ทำไมเงินตัวเองแท้ๆพอจะใช้เงินทำไมมันยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 7739947
สมัครแอพ KrungThai Next รหัส PIN ถูกระงับการใช้งาน พนักงานไม่ปลดให้
สมัครแอพ KrungThai Next เข้าถึงหน้า PIN ผมเข้าใจว่าให้ตั้ง PIN ใหม่ กดไป 2 รอบ ก็ไม่ไปไหน จึงกดต่อจน 5 ครั้ง เด้งขึ้นว่า รหัส PIN ถูกระงับการใช้งานให้ติดต่อสาขา เมื่อเลิกงาน ผมจึงไปติดต่อสาขาตลาดพูนทร
normalmanx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Email
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกรรมทางการเงิน
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Notability ถ้าไม่ต่อรายปีต่อ ทางแอพจะตัดเงินอยู่มั้ยคะ