หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อยากจังครับ Call center 1333
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารกสิกรไทย
มีเรื่องต้องสอบถามเร่งด่วน โทรทั้ง 026384000 026384888 มา ชม. กว่ายังไม่มีคนรับเลยครับ ทำอย่างไรดีครับ (ธนาคารอื่นเป็นอย่างนี้ไหมครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์กรุงเทพ ปกตินานเท่าไหร่
โทรติดต่อไปครั้งแรก เบอร์ 026384000 38นาที เขาตัดสาย โทรไปอีกครั้ง 026384888. 34นาทีก็ตัดสาย เอาอีกเครื่องเติมเงินไป70฿ รอสายจนเงินหมด 70฿ สายตัดก็ไม่มีคนรับ ปกติติดต่อกันช่องทางไหนครับ เหนื่อ
lipmon
Bbl ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
ถ้าทาง โทรศัพท์ เบอรนี้ไม่น่าได้ 026384000 รอครึ่งชม ละก็ตัดสายผม ส่วน 026384888 ก็เหมือนกันครึ่ง ชม แล้วก็ตัดสายผม อินบอก หา 1333 แล้วก็ไม่ได้รับคำตอบ ใครพอมีวิธีที่เร็วที่สุดบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5495469
โอนเงินข้ามธนาคาร โดนตัดเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง
รบสอบถามหน่อยค่ะ โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปไทยพาณิชย์เกิน 24 ชั่วโมงแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ โทร call center ก็ไม่มีรายการที่เราจะแจ้งและยังต้องให้สมัครสมาชิกก่อน บอกตรงๆว่างงมากค่ะ ติดต่อทาง lin
สมาชิกหมายเลข 3504947
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
รวม 8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ และ ออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน
8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ทั้งพักชำระหนี้ ลดค่างวด ดอกเบี้ยพิเศษ และสินเชื่อฟื้นฟู เพื่อบรรเทาภาระและช่วยประชาชนกลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด สถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นใ
parn 256
โปรโมชันมือถือจ่ายรายเดือน ได้โทรฟรีกันกี่นาทีครับ สำหรับคุณยังจำเป็นไหม หรือใช้ โทรผ่านApp ไลน์กันครับ ชอบแบบไหนกัน
เมื่อวันก่อน ค่ายมือถือโทรมา ขอเสนอโปร ให้ใช้ได้มากขึ้น จ่ายแพงกว่าเดิม จขกท.ก็บอก ไม่จำเป็นเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ทำงานแล้ว ที่ให้มา เหลือเยอะ ใช้ไม่หมด จะมาให้เพิ่ม แล้วจ่ายรายเดือนเพิ่ม ไม่เอา หลายคนบ
double two
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา ไม่มีการลงทะเบียน ขณะนี้สิ่งที่ประสบอยู่คือบัตรน่าจะหายไป เพราะทางธนาคาร SCB เเจ้งว่าส่งออกมาสิบวันเเล้ว เเต่ยังไม่ได้รับบั
สมาชิกหมายเลข 2420908
Call center ธ.กรุงเทพ แย่มาก กินเงินไป 50 บาท ไม่มีใครรับสาย
เราโทรหา call center ธ.กรุงเทพ เบอร์ 1333 กับ 026384000 ไม่มีคนรับสายเลย กินเงินค่าโทรศัพท์ไป เราไป 50 กว่าบาท แย่มาก ๆ คิดผิดจริง ๆ ที่ทำธุรกรรมกับ ธนาคารนี้
อุซะจัง
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ CC รอนานรักษามาตรฐานต่ำเตี้ยได้ดีมากๆ
โทรไป 026384000 รอ 30 นาที ซักพักโทรไป 026384888 เบอร์ผู้นำ นำเรื่องอะไรไม่รู้ รอ 10 นาทีแล้วไม่มีมนุษย์ซักคน ธนาคารใหญ่โตสงสัยไม่จ้างพนักงานกะดึก ยิ่งคิดยิ่งด่าตัวเอง โง่แสนโง่ สองปีก่อนก็เป็นงี้ ย
สมาชิกหมายเลข 731728
Callcenter BBL 1333 026384000 มีใครเคยได้คุยกับคนไหมครับ
พอดีมีปัญหา ตอนvertify บัตรจาก web dtac ส่งรหัสมา ใส่แล้วผิดตลอด จนบัตรล็อคไป โทรเข้า 1333 กับ 026384000 รอมากสุด25 นาทียังไม่ได้คุยเลยครับ เจ้าหน้าที่บริการเต็มตลอด อันนี้ผมว่ามันไม่ปกติแล้วมั้งครั
patthara
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อยากจังครับ Call center 1333