ปกติ call center ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ กี่ปีกี่ชาติถึงจะติดต่อได้คะ?

เราจ่ายค่าบัตรเครดิตไปแล้วแต่ไม่สามารถใช้บัตรได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน เราติดต่อเบอร์ 1333 / 026384000 / 026384888 / 026455999 ทุกเบอร์ที่จะสามารถติดต่อได้ แต่ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลยค่ะ มีแต่ระบบตอบรับ กดเลขนู่นเลขนี่ไปเรื่อยๆไม่มีประโยชน์อะไรเลย
กี่ทีๆก็มีแต่ "ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่"  คือรอมา 3 วันแล้วอะค่ะ อยากทราบว่าต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่คะ?
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต ร้องทุกข์ ธนาคาร ธนาคารกรุงเทพ Bualuang mBanking
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่