หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการคืนเงินของร้านค้าออนไลน์ และสิ้นค้าที่ได้รับจากร้านออรไลน์
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คือเราอยากจะมาระบาย
มีใครมีปัญหาแบบเรามัย เวลาที่เราสั่งของออนไลน์เราอะเช่น shopee หรือ supersport เมื่อเราสั่งมาแต่ของที่เราได้ มันมีตำนิ หรือเกิดรู้สึกส่งสัยว่ามันไม่ใช่ของแท้ เราจึงคืนของและคืนเงินไป แต่เมื่อของไปถึงแล้วก็หลายวันแต่ก็ยังไม่คืนเงินเรามาสักที ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร เหมือนไม่ได้ใส่ใจหรือให้ความสำคัญกับเราเท่าไหร่เลย แบบคุณเอาตังให้เค้าแล้วนิ เราจะคืนเมื่อไหร่ก็ได้
อย่างแรกเลย
shopee
เราสั่งรองเท้ามา แต่ทั้งกล่องไม่มีอะไรติดมาด้วยเลย แต่มีตำนิ และตัดเย็บไม่ดี เราสงสัยว่าเป็นของปลอมมัย เราเลยคืนของและขอเงินคืน
ของก็ถึงนานแล้วแล้วแต่ก็ยังไม่คืนเงิน
ต่อไป
supersport
เราได้สั่งรองเท้าไป แต่กับได้ของที่ใช้แล้วส่งมาให้เรา เราเฟลมากเลย เหมือนส่งสินค้าทดลงมาให้เราตอนหยิบดูสินค้า เป็นความรู้สึกที่แบบ เสีใจมากกกกก ในความรู้สึกคือ คุนส่งของที่ใครต่อใค้ใช้แล้ว เรามาขายให้เรา อยากจะคืนเงินคืนสินค้า แต่
งงงง ก็คงจะคืนช้าาาาาาาาา อีกตามเคิย ถ้าเกิดของหมดจริงๆทำไมไม่บอกกก ไม่แจ้งมา เบอร์โทรก็มี โทรมาดิ ว่าของหมด คืนเงินมา หรือ อย่างน้อยก็ถามว่าเอาอย่างอื่นหรือมีข้อเสนออื่นๆแทนมัยยยยย
ของที่ได้มา แบบเสียใจ เสียใจมากๆ
ที่ตั่งกระทู้นี้แค่มีความคาดหวังว่าอยากให้พัฒนาให้ดีขึ้นนน และมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคมากกว่านี้ และเห็นใจคนที่เค้ามาซื้อของบ้างงงงง
ถ้าเป็นตัวเองได้รับของแบบนี้ และเจอบริการแบบนี้จะรู้สึกยังไง และจะเชื่อใจอยากจะซื้อต่ออีกมัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee เล่นสกปรก แบนร้านค้าคนไทย แต่ปล่อยร้านจีนขายได้?
ความของ Shopee ที่เอาเปรียบร้านค้าไทย ผมคือหนึ่งในผู้ประกอบการที่ขายสินค้าบน Shopee มายาวนาน สร้างยอดขาย สร้างฐานลูกค้า ซื่อสัตย์ต่อระบบ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาในวันนี้ คือ “ความอยุติธรรม”
lordwalker
ร้านค้าที่เค้าให้สแกนจ่ายผ่าน SpayLater หน้าร้าน นี่เข้าทำกันยังไงครับ หาข้อมูลมีแต่ให้ลูกค้าสมัคร
ร้านค้าที่เค้าให้สแกนจ่ายผ่าน SpayLater หน้าร้าน นี่เข้าทำกันยังไงครับ หาข้อมูลมีแต่ให้ลูกค้าสมัคร สงสัยว่าตัวสินค้าก็ไม่ได้ต้องลงไว้ใน shopee แบบสุกี้ ก็งงๆ ว่า แล้วถ้าเป็นร้านค้าที่ไม่มี shopee หรือ
สมาชิกหมายเลข 729888
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร ซึ่ง เป็นหลายออเดอร์มาก เป็นทั้ง COD เเละ การชำระเงินเข้ามา สินค้าถูกยกเลิก แต่ระบบบอก
สมาชิกหมายเลข 6241115
Shopee มั่วมาก ระงับสินค้าแบบมั่วๆ
แก้ไขจำนวนสต็อกปุ๊ป โดนระงับทันที ทุกโพสต์เลย ไม่เข้าใจ ขายเบอร์ ผิดกฎยังงัย งงมาก ร้านอื่นขายกันฉ่ำ
chutintharo
สั่งของออนไลน์ Shopee vs Lazada ค่ายไหนตอบโจทย์มากกว่ากันครับ?
ปกติผมสั่งของออนไลน์บ่อยมาก ใช้ทั้ง Shopee และ Lazada เลย แต่จากความรู้สึกส่วนตัว ผมจะเลือกสั่ง Shopee บ่อยกว่า เพราะรู้สึกว่า ขั้นตอนการสั่งไม่ยุ่งยาก และมักจะได้ ส่วนลดกับค่าส่งฟรี ง่ายกว่าเมื่อเทีย
สมาชิกหมายเลข 1027078
สั่งสินค้าshopeeจากร้านค้าต่างประเทศ
ใครเคยสั่งซื้อของshopeeจากต่างประเทศบ้าง ของผมสั่งสินค้า สถานะร้านค้าได้ทำการจัดส่งแล้วในวันที่8ก.ค. แต่ผ่านไป5วัน ในระบบขึ้นว่ายกเลิกและทำการคืนเงิน สาเหตุ พัสดุไม่ถูกจัดส่งมาศูนย์คัดแยกในเวลาที่กำห
สมาชิกหมายเลข 6444309
shopee พิจารณาคืนสินค้า นานจังครับ (กดครั้งที่2 เพราะขนส่งไม่มารับ)
สินค้าชิ้นใหญ่ ส่งมาโดนแกะเปิดดูสินค้า และสินค้าเสียหาย - กดคืนครั้งแรก Shopee พิจารณาแป๊บเดียว ให้ค่ายเหลืองมารับที่ออฟฟิศ เพราะชิ้นใหญ่ - ค่ายเหลืองไม่มารับตามเวลา (จะเลยเวลาคืน) เลยกดยกเลิกคืน แล้ว
นร ปากน้ำ
SPX EXPRESS ส่งช้ามากกกกกกกก
ผมสั่งของใน shoppee ไปตั้งแต่วันที่ 13 กค 2568 จนตออนนี้ 17 กค 2568 แต่ในสถานะขึ้นว่า กำลังจัดส่งไปสถานีต้นทางตั้งแต่วันที่15 ไม่ขยับ คือยังไง งงมาก SPX Express ช่วยตอบหน่อย ทำไมล่าช้าได้ขนาดนี้ นึกว่
สมาชิกหมายเลข 2813774
ถ้าประเทศไทยบล็อคพวก Platform ขายออนไลน์ จะส่งผลต่อเศรษฐกิจอย่างไร
สมมติว่าประเทศไทยบล็อค Platform อย่างเช่น lazada shopee tiktok จะทำให้เศรษฐกิจกลับมาดีแบบสมัยก่อนไหม เพราะเมื่อคนเลือกซื้อของออนไลน์ราคาถูกที่สุดซึ่งส่วนใหญ่มาจากจีน ทำให้เม็ดเงินไม่ได้กระจายสู่ท้องถิ
สมาชิกหมายเลข 3802314
ลูกค้าน่าจะอ่านรายละเอียดไม่ครบ แล้วรีวิวให้คะแนน 1 ดาว ใน shopee
ลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามา พอรับสินค้า ลูกค้า กดรีวิวคะแนน 1 ดาว เขียนแค่ “สภาพสินค้าไม่ตรงตามรายละเอียด” ร้านเลยแชทหาลูกค้าว่า ลูกค้าได้รับสินค้ามีปัญหา/เสียหาย หรือ สินค้าไม่ตรงรายละเอียดอย่
สมาชิกหมายเลข 1939919
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการคืนเงินของร้านค้าออนไลน์ และสิ้นค้าที่ได้รับจากร้านออรไลน์
มีใครมีปัญหาแบบเรามัย เวลาที่เราสั่งของออนไลน์เราอะเช่น shopee หรือ supersport เมื่อเราสั่งมาแต่ของที่เราได้ มันมีตำนิ หรือเกิดรู้สึกส่งสัยว่ามันไม่ใช่ของแท้ เราจึงคืนของและคืนเงินไป แต่เมื่อของไปถึงแล้วก็หลายวันแต่ก็ยังไม่คืนเงินเรามาสักที ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร เหมือนไม่ได้ใส่ใจหรือให้ความสำคัญกับเราเท่าไหร่เลย แบบคุณเอาตังให้เค้าแล้วนิ เราจะคืนเมื่อไหร่ก็ได้
อย่างแรกเลย
shopee
เราสั่งรองเท้ามา แต่ทั้งกล่องไม่มีอะไรติดมาด้วยเลย แต่มีตำนิ และตัดเย็บไม่ดี เราสงสัยว่าเป็นของปลอมมัย เราเลยคืนของและขอเงินคืน
ของก็ถึงนานแล้วแล้วแต่ก็ยังไม่คืนเงิน
ต่อไป
supersport
เราได้สั่งรองเท้าไป แต่กับได้ของที่ใช้แล้วส่งมาให้เรา เราเฟลมากเลย เหมือนส่งสินค้าทดลงมาให้เราตอนหยิบดูสินค้า เป็นความรู้สึกที่แบบ เสีใจมากกกกก ในความรู้สึกคือ คุนส่งของที่ใครต่อใค้ใช้แล้ว เรามาขายให้เรา อยากจะคืนเงินคืนสินค้า แต่
ของที่ได้มา แบบเสียใจ เสียใจมากๆ
ที่ตั่งกระทู้นี้แค่มีความคาดหวังว่าอยากให้พัฒนาให้ดีขึ้นนน และมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคมากกว่านี้ และเห็นใจคนที่เค้ามาซื้อของบ้างงงงง
ถ้าเป็นตัวเองได้รับของแบบนี้ และเจอบริการแบบนี้จะรู้สึกยังไง และจะเชื่อใจอยากจะซื้อต่ออีกมัย