ปัญหาการคืนเงินของร้านค้าออนไลน์ และสิ้นค้าที่ได้รับจากร้านออรไลน์

คือเราอยากจะมาระบาย
มีใครมีปัญหาแบบเรามัย เวลาที่เราสั่งของออนไลน์เราอะเช่น shopee หรือ supersport  เมื่อเราสั่งมาแต่ของที่เราได้ มันมีตำนิ หรือเกิดรู้สึกส่งสัยว่ามันไม่ใช่ของแท้ เราจึงคืนของและคืนเงินไป แต่เมื่อของไปถึงแล้วก็หลายวันแต่ก็ยังไม่คืนเงินเรามาสักที ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร เหมือนไม่ได้ใส่ใจหรือให้ความสำคัญกับเราเท่าไหร่เลย แบบคุณเอาตังให้เค้าแล้วนิ เราจะคืนเมื่อไหร่ก็ได้ 
อย่างแรกเลย
shopee 
เราสั่งรองเท้ามา แต่ทั้งกล่องไม่มีอะไรติดมาด้วยเลย แต่มีตำนิ  และตัดเย็บไม่ดี เราสงสัยว่าเป็นของปลอมมัย เราเลยคืนของและขอเงินคืน

ของก็ถึงนานแล้วแล้วแต่ก็ยังไม่คืนเงิน


ต่อไป
supersport  
เราได้สั่งรองเท้าไป แต่กับได้ของที่ใช้แล้วส่งมาให้เรา เราเฟลมากเลย เหมือนส่งสินค้าทดลงมาให้เราตอนหยิบดูสินค้า เป็นความรู้สึกที่แบบ เสีใจมากกกกก ในความรู้สึกคือ คุนส่งของที่ใครต่อใค้ใช้แล้ว  เรามาขายให้เรา อยากจะคืนเงินคืนสินค้า แต่ยิ้มงงงง ก็คงจะคืนช้าาาาาาาาา อีกตามเคิย ถ้าเกิดของหมดจริงๆทำไมไม่บอกกก ไม่แจ้งมา เบอร์โทรก็มี โทรมาดิ ว่าของหมด คืนเงินมา หรือ อย่างน้อยก็ถามว่าเอาอย่างอื่นหรือมีข้อเสนออื่นๆแทนมัยยยยย 


ของที่ได้มา แบบเสียใจ เสียใจมากๆ  


ที่ตั่งกระทู้นี้แค่มีความคาดหวังว่าอยากให้พัฒนาให้ดีขึ้นนน และมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคมากกว่านี้ และเห็นใจคนที่เค้ามาซื้อของบ้างงงงง
ถ้าเป็นตัวเองได้รับของแบบนี้ และเจอบริการแบบนี้จะรู้สึกยังไง และจะเชื่อใจอยากจะซื้อต่ออีกมัย
เพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนไฟลุก 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่