แจ้งปิดเบอร์เติมเงิน ตั้งแต่วันที่3เมษายน2565 เจ้าหน้าที่บอกรอ14วันทำการ แต่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินเข้าบัญชีเลย
ไปทำเรื่องตั้งแต่วันที่3เมษายน 2565
ทั้งนี้ผมไปทำเรื่องที่ทรูชอปเดอะมอลล์ บางแค
ได้ปิดเบอร์ไป เนื่องจากไม่ใช้ต่อ แต่เงินในเบอร์คงเหลืออยู่1435บาท ทรูบอกจะโอนเข้าบัญชีให้ ตอนนี้ยังไม่มียอดเงินเข้ามาเลย ทั้งนี้ผมแนบ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
สำเนาหน้าบัญชีไปเรียบร้อยละ
ติดต่อไปวันนี้ล่าสุดบอกให้ยื่นหน้าบัญชีใหม่
อยากถามว่าพวกคุณทำงานกันยังไงไม่รอบคอบ
ไหนบอก14วันไง ต้องรอให้ถึงวันที่28เมษายน2565เลยหรอ ทำแบบนี้เอาผู้บริโภคไปถึงไหน บริษัทก็ใหญ่โตทำไมทำงานไม่มืออาชีพเลยอ่ะ
แจ้งปิดเบอร์เติมเงิน ตั้งแต่วันที่3เมษายน2565 เจ้าหน้าที่บอกรอ14วันทำการ แต่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินเข้าบัญชีเลย
ไปทำเรื่องตั้งแต่วันที่3เมษายน 2565
ทั้งนี้ผมไปทำเรื่องที่ทรูชอปเดอะมอลล์ บางแค
ได้ปิดเบอร์ไป เนื่องจากไม่ใช้ต่อ แต่เงินในเบอร์คงเหลืออยู่1435บาท ทรูบอกจะโอนเข้าบัญชีให้ ตอนนี้ยังไม่มียอดเงินเข้ามาเลย ทั้งนี้ผมแนบ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
สำเนาหน้าบัญชีไปเรียบร้อยละ
ติดต่อไปวันนี้ล่าสุดบอกให้ยื่นหน้าบัญชีใหม่
อยากถามว่าพวกคุณทำงานกันยังไงไม่รอบคอบ
ไหนบอก14วันไง ต้องรอให้ถึงวันที่28เมษายน2565เลยหรอ ทำแบบนี้เอาผู้บริโภคไปถึงไหน บริษัทก็ใหญ่โตทำไมทำงานไม่มืออาชีพเลยอ่ะ