หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Ais Fiber แล้วเจ้าหน้าที่ถามหา Single Port
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีไปแจ้งยกเลิก Ais Fiber
แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ในระบบมีอุปกรณ์ Single port
คิดว่าเป็นอุปกรณ์แปลงสัญญาน
แต่ช่างที่มาติดตั้งให้ที่บ้าน ให้อุปกรณ์ผมมาแค่
เราเตอร์ตัวเดียว กับ Ais Play Box
ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ผมก็คืนไปแค่อุปกรณ์ที่มี
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้คุยกับ Call Center
ติดต่อเข้าไปก็เจอแต่ Bot จะต้องทำยังไงครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สายไฟเบอร์ ของคุณเสียบที่ router หรือป่าว ถ้าไม่
Single port น่าจะหมายถึง ตัวที่เสียบไฟเบอร์ แล้วออกเป็นสายแลน มาเข้า router
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
aisplay ดูบนสมาร์ททีวี Samsung ต้องสมัครแพคเท่านั้นแล้วใช่ไหม?
ใช้สมารท์ทีวีของ Samsung ก่อนนี้ที่บ้านใช้ ais fiber + ais playbox รายเดือน ดูบนทีวีก็ใช้แอพaisplayในทีวีดูช่องดิจิตอลได้ ไม่นานนี้ได้ยกเลิกตัวกล่องplay boxไป - แต่กลายเป็นว่าตัวแอพในสมาร์ททีวีเข้าได
สมาชิกหมายเลข 1143920
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
เดี๋ยวนี้ค้างชำระ 2-3 เดือน Ais ยกเลิกสัญญา ปรับ 5 พันแล้วหรอครับ
ผมติดตั้ง Ais Fiber ไว้ที่หอซึ่งช่วงครึ่งปีหลังมาไม่ได่เข้าไปอยู่ และเพิ่งค้างชำระยอดค้าง 900 กว่าบาท (2 เดือน) มาวันนี้มีข้อความแจ้งว่าต้องเสียค่าเสียหาย (ยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด/ไม่คืนอุปกรณ์) ซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9027626
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
ค่าปรับเท่ากับชุดอุปกรณ์ AIS Fiber
ไม่ได้ใช้ เน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ไม่ได้ไปยกเลิกสัญญา และมีบิลค้าง แถมมีค่าปรับเท่ากับชุดอุปกรณ์ AIS fiber และค่าอุปกรณ์อื่น กรณีจะนำอุปกรณ์ไปคืน จะได้จ่ายส่วนนี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8041110
AIS fiber ดีจริงหรือ
ais fiber ครับ ช่วงนี้เดี๋ยวสัญญานเน็ตมีปัญหา เดี๋ยวกล่อง play box มีปัญหา ใช้งานไม่ได้เป็นวันๆ พอโทรเข้าไปที่ 1185 call center ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน รอนานมาก แบบนี้ call center จะมีประโยชน์อะไร
สมาชิกหมายเลข 934467
Ais Fiber มีจดหมายมา อยากรู้ว่าถ้าเอากล่อง Ais Box ไปคืนแล้วใช้แค่เน็ตwifi เสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม
คือเราได้รับจดหมายจากทาง AIS Fiber ว่าจะมีเสียค่าปรับการยกเลิกอุปกรณ์ เราต้องโทรเบอร์ไหนที่ติดต่อพนักงานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8685108
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ais fiber ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8879674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Ais Fiber แล้วเจ้าหน้าที่ถามหา Single Port
แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ในระบบมีอุปกรณ์ Single port
คิดว่าเป็นอุปกรณ์แปลงสัญญาน
แต่ช่างที่มาติดตั้งให้ที่บ้าน ให้อุปกรณ์ผมมาแค่
เราเตอร์ตัวเดียว กับ Ais Play Box
ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ผมก็คืนไปแค่อุปกรณ์ที่มี
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้คุยกับ Call Center
ติดต่อเข้าไปก็เจอแต่ Bot จะต้องทำยังไงครับ