ตามหัวข้อเลยครับ พอดีไปแจ้งยกเลิก Ais Fiber
แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ในระบบมีอุปกรณ์ Single port
คิดว่าเป็นอุปกรณ์แปลงสัญญาน
แต่ช่างที่มาติดตั้งให้ที่บ้าน ให้อุปกรณ์ผมมาแค่
เราเตอร์ตัวเดียว กับ Ais Play Box
ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ผมก็คืนไปแค่อุปกรณ์ที่มี
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้คุยกับ Call Center
ติดต่อเข้าไปก็เจอแต่ Bot จะต้องทำยังไงครับ
ยกเลิก Ais Fiber แล้วเจ้าหน้าที่ถามหา Single Port
แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ในระบบมีอุปกรณ์ Single port
คิดว่าเป็นอุปกรณ์แปลงสัญญาน
แต่ช่างที่มาติดตั้งให้ที่บ้าน ให้อุปกรณ์ผมมาแค่
เราเตอร์ตัวเดียว กับ Ais Play Box
ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ผมก็คืนไปแค่อุปกรณ์ที่มี
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้คุยกับ Call Center
ติดต่อเข้าไปก็เจอแต่ Bot จะต้องทำยังไงครับ