โดนบริษัททรูส่งจดหมายทวงหนี้ค้างชำระเบอร์ที่ได้ปิดไปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วหลายรอบมากทั้งที่ตอนนั้นเราไปยกเลิกด้วยตัวเองถึงศูนย์บริการโลตัสรังสิต ก่อนยกเลิกเคยเป็นซิมรายเดือนพนักงานก็แจ้งให้ชำระหนี้คงค้างล่าสุด เราก็ชำระต่อหน้าพนักงานเลย แต่จนตอนนี้ยังได้รับจดหมายอยู่ พอติดต่อเจ้าหน้าที่ไปไม่ว่าช่องทางไหนก็บอกเดี๋ยวตรวจสอบให้เดี๋ยวติดต่อกลับแต่ก็หายไปทุกรอบ แถมรอบนี้ที่ส่งจดหมายมาบริษัทกฎหมายก็คนละบริษัท ตกลงที่ทรูเขาทำงานกันยังไง พนักงานที่เราไปชำระเงินตอนนั้นเขาโกงหรอหรือระบบมันไม่บันทึกข้อมูลเลยทำให้เป็นปัญหาแบบนี้ งงไปหมด ใครเคยโดนบ้างแล้วทำยังไงคะ นี่จำได้ดีว่าชำระหมดแล้วเพราะเบอร์ที่ถูกแจ้งมาเป็นเบอร์ของทรูเบอร์สุดท้ายที่ตัดสินใจเลิกใช้งานก่อนจะย้ายไปใช้ของค่ายอื่นมาถึงปัจจุบันนี้ จะมีก็แค่เน็ตบ้านที่เป็นของทรูอย่างเดียวตอนนี้แต่จากทรงคงต้องยกเลิกเน็ตบ้านแล้วไปติดตั้งของค่ายอื่นน่าจะดีกว่าถ้ายังมีปัญหาแบบนี้อยู่ หากมีเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็นก็ช่วยจัดการสักทีเถอะ ไม่ใช่มาบอกรับเรื่องแล้วหายไปอีกเหมือนทุกๆครั้ง
True ส่งจดหมายทวงค่าค้างชำระเบอร์มือถือที่ยกเลิกซิมไปแล้วถึง3ปี