จดหมายทวงหนี้จาก ทรู

คือผมยกเลิกการใช้บริการของทรู มา 1 ปี แล้ว และวันที่ผมไปยกเลิกใช้บริการ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามียอดค้างชำระ และ ยอดส่วนเกิน จะชำระเลยหรือป่าว ผมก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการชำระทั้งหมดแล้ว และแจ้งปิดซิมทั้งที แล้วนี้ผ่านมาปีกว่า ทำไมมีจดหมายแจ้งยอดค้างชำระจากทรูมาอีก 
#อย่างไรก็ตาม บริษัท ได้ตรวจสอบหมายเลขกังกล่าวของท่าน ปรากฏว่า มีค่าใช้บริการบางส่วนที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ท่านจะแจ้งยกเลิกคำขอใช้บริการ และบริษัทฯ ยังไม่ได้มีการเรียกเก็บเงินจำนวน 658.61 บาท ประจำเดือน ...
คือวันที่ผมแจ้งปิดซิม ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกแล้วว่า ผมมียอดค้างชำระเท่านี้ ค่าส่วนเกินเท่านี้ ผมก็ชำระทั้งหมดแล้วก่อนปิดซิม แต่ทำไมยังมีจดหมายทวงหนี้ว่าผมค้างยอดชำระ ?
-ถ้าบริษัทจะบอกว่าเกิดจากความผิดพลาดของพนักงาน  คือลูกค้าก็ต้องมารับผิดชอบเพราะพนักงานของบริษัทผิดพลาดหรอ ?
-ถ้าเกิดจากการตรวจสอบยอดค้างชำระล่าช้า คือ 1 ปีกว่า มันช้าไปไหม เพราะชื่อ และที่อยู่ผมก็ไม่เคยแจ้งย้ายที่อยู่ ไม่เคยเปลี่ยนข้อมูลเอกรสารของตัวผม ไดๆๆทั้งสิ้น 
-แล้วถ้าผมไม่ชำระหนี้ของทรู จะเกิดปันหาตามหลังไหม ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่เข้าใจว่าทำไมปัญหาแค่นี้ทรูถึงไม่มีปัญญาแก้ไข
ปล่อยให้ปัญหาเดิมๆ เกิดซ้ำซาก จนรู้สึกเหมือนลูกค้าโดนหลอก
บริษัททวงหนี้ก็มาฟอร์มเดียวกันทั้งรูปแบบหรือโลโก้บริษัท เพียงแต่เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่