เพื่อน ๆ ใครมีปัญหาปิดบริการทรูไม่ได้สักทีมั้ย
1. ครั้งแรกตอนเดือนตุลาคม 2564 เราไปยื่นปิดบริการทรูที่ศูนย์ทรูสาขาเทอร์มินอลนครราชสีมา
แต่ยื่นปิดไม่สำเร็จเพราะลืมเอา รีโมตไปด้วย เจ้าหน้าที่บอกว่าเดินเรื่องให้แล้ว (มีเอกสารขอเลิกบริการให้กรอก) อุปกรณ์ทั้งหมดให้เอาไปส่งที่ศูนย์ทรใกล้บ้านได้
2. วันรุ่งขึ้นเอาอุปกรณ์กล่องทรูทั้งหมดไปส่งที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านที่สาขาโลตัสโนนไทย บอกพนักงานไปว่าแจ้งปิดกับศูนย์เทอร์มินอลโคราช เค้าให้เอาของมาส่งที่นี่ได้ พนักงานไม่ได้ว่าอะไร
3. เดือนธันวาคม 2564 มีบิลแจ้งเก็บ 2 เดือน คือ เดือน 10-11/2564 เราก็งงมาก กล่องคืนไปแล้ว แจ้งปิดก็แจ้งแล้วทำไมบิลมา โทรไปหาที่ศูนย์ทรูเทอร์มินอลนครราชสีมา พนักงานคนเดิมแจ้งว่าตอนที่เอากล่องไปคืนที่ศูนย์ทรูโลตัสต้องแจ้งปิดกับที่นั่นด้วย กรอกเอกสารขอเลิกบริการอีกรอบ!
สรุป ซวยต้องจ่ายของเดือน 10-11/2564 1,710 บาท แล้วจึงจะปิดได้
4. วันที่ 14ธันวาคม ไปศูนย์ทรูโลตัสโนนไทยอีกรอบ เพื่อไปจ่ายเงิน(ที่เราไม่ได้ใช้เพราะคืนกล่องไปแล้ว) และสั่งให้ปิดโดยให้แฟนไปแทน และยืนยันกับพนักงานแล้วว่า "ปิดแน่นอนนะ" พนักงานก็ยืนยันว่า "ปิดให้แล้ว"
5. วันที่ 24เมษายน2565 มีบิลแจ้งมาว่าค้างค่าบริการทรู 1582.72 บาท ให้จ่ายภายใน 15 วัน
ตกลงต้องจ่ายอีกกี่ครั้งกี่หน และมันจะจบมั้ย
เวลาบอกเลิกบริการมีแค่ใบเสร็จ แต่ไม่มีเอกสารแจ้งยืนยันการปิดบริการให้กับลูกค้า แล้วจะรู้ได้ไงปิดสำเร็จมั้ย ทรูทำอย่างนี้แย่มาก ๆ
อยากขอคำแนะนำว่าจะแก้ไขได้ยังไงดี
บิลค่าทรูตามหลอกหลอน
1. ครั้งแรกตอนเดือนตุลาคม 2564 เราไปยื่นปิดบริการทรูที่ศูนย์ทรูสาขาเทอร์มินอลนครราชสีมา
แต่ยื่นปิดไม่สำเร็จเพราะลืมเอา รีโมตไปด้วย เจ้าหน้าที่บอกว่าเดินเรื่องให้แล้ว (มีเอกสารขอเลิกบริการให้กรอก) อุปกรณ์ทั้งหมดให้เอาไปส่งที่ศูนย์ทรใกล้บ้านได้
2. วันรุ่งขึ้นเอาอุปกรณ์กล่องทรูทั้งหมดไปส่งที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านที่สาขาโลตัสโนนไทย บอกพนักงานไปว่าแจ้งปิดกับศูนย์เทอร์มินอลโคราช เค้าให้เอาของมาส่งที่นี่ได้ พนักงานไม่ได้ว่าอะไร
3. เดือนธันวาคม 2564 มีบิลแจ้งเก็บ 2 เดือน คือ เดือน 10-11/2564 เราก็งงมาก กล่องคืนไปแล้ว แจ้งปิดก็แจ้งแล้วทำไมบิลมา โทรไปหาที่ศูนย์ทรูเทอร์มินอลนครราชสีมา พนักงานคนเดิมแจ้งว่าตอนที่เอากล่องไปคืนที่ศูนย์ทรูโลตัสต้องแจ้งปิดกับที่นั่นด้วย กรอกเอกสารขอเลิกบริการอีกรอบ!
สรุป ซวยต้องจ่ายของเดือน 10-11/2564 1,710 บาท แล้วจึงจะปิดได้
4. วันที่ 14ธันวาคม ไปศูนย์ทรูโลตัสโนนไทยอีกรอบ เพื่อไปจ่ายเงิน(ที่เราไม่ได้ใช้เพราะคืนกล่องไปแล้ว) และสั่งให้ปิดโดยให้แฟนไปแทน และยืนยันกับพนักงานแล้วว่า "ปิดแน่นอนนะ" พนักงานก็ยืนยันว่า "ปิดให้แล้ว"
5. วันที่ 24เมษายน2565 มีบิลแจ้งมาว่าค้างค่าบริการทรู 1582.72 บาท ให้จ่ายภายใน 15 วัน
ตกลงต้องจ่ายอีกกี่ครั้งกี่หน และมันจะจบมั้ย
เวลาบอกเลิกบริการมีแค่ใบเสร็จ แต่ไม่มีเอกสารแจ้งยืนยันการปิดบริการให้กับลูกค้า แล้วจะรู้ได้ไงปิดสำเร็จมั้ย ทรูทำอย่างนี้แย่มาก ๆ
อยากขอคำแนะนำว่าจะแก้ไขได้ยังไงดี