คนที่สั่งต้องการสินค้า เพื่อบริโภคหรือใช้งาน เขาจึงสั่ง สินค้าควรถึงมือผู้สั่งเร็วที่สุด ยิ่งถึงช้าก็ยิ่งสร้างความเสียหายแก่ผู้สั่ง หรือตัวสินค้าที่เป็นของสด หรือผู้ขายถ้าผู้สั่งยังไม่ได้จ่ายเงิน ความล่าช้าของคุณยังสร้างความหงุดหงิดให้กับทั้งผู้สั่งซื้อและผู้ขายอย่างมากด้วย สงสัยมากว่า จุดบอดที่สำคัญมากคือ สาขาปลายทางของคุณที่เป็นจุดส่งสินค้าไปยังผู้สั่งซื้อนั้น เมื่อมีปัญหาไม่สามารถส่งสินค้าได้ หรือส่งล่าช้า ทำไมไม่แจ้งตำแหน่งที่ตั้ง ไม่รับโทรศัพท์ ผู้สั่งซื้อเขาจะได้ไปรับเอง งานเขาจะได้ไม่เสีย สินค้าที่เป็นของสดก็ไม่เน่า คนขายก็ได้เงิน การไม่แจ้งตำแหน่งที่ตั้ง ไม่รับโทรศัพท์ เป็นนโยบายที่ไม่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและสินค้า ถามจริงๆเถอะ คุณใช้หลักการตลาดข้อไหนมาบริหาร แน่ใจหรือว่า จะอยู่ได้ Call Centerก็แทบไม่มีผลในการติดตาม เหมือนแยกส่วนกันเป็นท่อนๆ ป่วยการโทรหาจริงๆ เวลามีปัญหาพูดประโยคเดียวกันในทุกปัญหา น่าเบื่อ
J&T ระบบการส่งสินค้าณ.สาขาปลายทางของคุณมันเลวร้ายมาก