J&T ระบบการส่งสินค้าณ.สาขาปลายทางของคุณมันเลวร้ายมาก

กระทู้คำถาม
คนที่สั่งต้องการสินค้า เพื่อบริโภคหรือใช้งาน เขาจึงสั่ง สินค้าควรถึงมือผู้สั่งเร็วที่สุด ยิ่งถึงช้าก็ยิ่งสร้างความเสียหายแก่ผู้สั่ง หรือตัวสินค้าที่เป็นของสด หรือผู้ขายถ้าผู้สั่งยังไม่ได้จ่ายเงิน  ความล่าช้าของคุณยังสร้างความหงุดหงิดให้กับทั้งผู้สั่งซื้อและผู้ขายอย่างมากด้วย สงสัยมากว่า จุดบอดที่สำคัญมากคือ สาขาปลายทางของคุณที่เป็นจุดส่งสินค้าไปยังผู้สั่งซื้อนั้น เมื่อมีปัญหาไม่สามารถส่งสินค้าได้ หรือส่งล่าช้า ทำไมไม่แจ้งตำแหน่งที่ตั้ง ไม่รับโทรศัพท์  ผู้สั่งซื้อเขาจะได้ไปรับเอง งานเขาจะได้ไม่เสีย สินค้าที่เป็นของสดก็ไม่เน่า คนขายก็ได้เงิน                                                                                             การไม่แจ้งตำแหน่งที่ตั้ง ไม่รับโทรศัพท์ เป็นนโยบายที่ไม่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและสินค้า ถามจริงๆเถอะ คุณใช้หลักการตลาดข้อไหนมาบริหาร แน่ใจหรือว่า จะอยู่ได้     Call Centerก็แทบไม่มีผลในการติดตาม  เหมือนแยกส่วนกันเป็นท่อนๆ ป่วยการโทรหาจริงๆ เวลามีปัญหาพูดประโยคเดียวกันในทุกปัญหา น่าเบื่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่