หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการที่ห่วยแตกของ Lotus
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
เป็นบริการที่ห่วยแตกมาก สั่งของไปแต่ทางโลตัสยกเลิกการสั่งเพราะไม่มีคนกดรับงาน เฮ้ย งง #lotus
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อของ Lotus ทำไมลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพไม่ได้
สั่งซื้อของ Lotus ผ่านแอพ แบบจัดส่งทันที แต่สั่งผิดต้องการยกเลิกทันที ทำไมไม่ให้ลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพ ต้องโทรเข้า call center 1430 รอสายนานมาก รอสายจนพนง. โทรมาถามเส้นทาง เกือบจะมาส่งอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6088413
Lotus express สั่งผ่านแอพ ส่งช้ามาก
สั่งอาหารสดผ่านแอพ lotus express แบบรับภายใน 1ชั่วโมง แต่ไม่เคยได้รับสินค้าภายใน 1 ชั่วโมงเลยค่ะ บางทีเอามาวางไว้แล้วไม่โทรแจ้ง ต้องโทรตามกับสาขาใหญ่ถึงโทรกลับมาบอกว่าส่งแล้ว ล่าสุดคือสั่งไปตอนเที่ย
สมาชิกหมายเลข 2356859
ใครมีประสบการณ์ ยกเลิก order กับ Lotus online บ้างไหมครับ
ผมสั่งของไปวันที่ 26 ธค 66 ใช้เหรียญ เกือบหมดตามมูลค่า ของ ของที่สั่ง ผมรู้ตัวว่าเลือกที่อยู่ผิด (ระบบ จะ default จากที่ set เอาไว้) ก็โทรแจ้ง call center ตั้งแต่ตอนนั้นเลย call center ก็บอกจะติดต่อสา
พุงตึงตึง
เทสโก้โลตัส ออนไลน์ สั่งสินค้า ระบบช้ามาก ยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว
สั่งซื้อของจากโลตัสออนไลน์ ตอนแรกจะซื้อตั้งแต่เย็นเมื่อวานแต่กลัวปัญหาการจัดส่ง เลยมาสั่งช่วงเช้าแทนประมาณ 9 โมง ส่งคำสั่งซื้อเข้าไป ในระบบระบุเวลาจัดส่งมาให้ เลือก เราก็เลือกตอน 11.00 - 12.00 น
สมาชิกหมายเลข 5277759
โลตัสออนไลน์ อย่าสั่งเลยค่ะ ระวังรอเก้อ ไม่มาส่งของ
เราสั่งของออนไลน์เพราะไม่สะดวกไปสาขาเองนะคะ ตามใบสั่งซื้อที่ส่งมายืนยันในอีเมลล์ของเรา เราจองวันส่งไปวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. - 20.00 น.(ซึ่งก็คือเมื่อวาน) เราก็รอของมาส่งจนประมาณ
ควอเตอร์เตอร์แบ็คเบอร์01
คอยน์ โลตัส
สั่งของไปตะกี้ รับสินค้าแล้ว คอยน์ไม่เห็นขึ้นเลยค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม ทัก ข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9012115
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
สั่งโลตัสออนไลน์(โลตัสเล็กใกล้บ้าน) ตัดเงินไปเรียบร้อยจ่ายราคาเต็ม แต่มีของถูกยกเลิก1อย่าง ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
ทำยังไงให้ได้เงินคืน ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8382466
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการที่ห่วยแตกของ Lotus