ของหายไม่รับผิดชอบ! บริการแย่มาก

ใช้บริการขนส่ง Kerry มาครั้งนี้ขอประจาน พี่สาวส่งของตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมจนผ่านมาถึง25-26 มีนาคมยังไม่ได้รับของไม่รู้ของถึงไหนไม่มีพนักงานโทรมาบอก จนไปเช็คของในระบบขึ้นว่าจัดส่งแล้ว โทรติดต่อเคอรี่ 1217 เป็นสิบกว่าครั้งได้รับแค่บอกรอพนักงานติดต่อกลับ ผ่านไป2วันเรื่องเงียบมีพนักงานโทรเข้ามาสายแรกบอกจะมาส่งให้วันพรุ่งนี้ถึงวันก็หายไปเลย โทรแจ้งเข้าไปอีกหลายวันมีพนักงานติดต่อกลับมาในวันที่ 3-4 เมษายน บอกว่าน้องคนส่งวางของไว้น่าตึก คือคุณกล้าส่งของแบบนี้ได้ยังไงคุณไม่โทรบอกลูกค้า แต่ไปลงในระบบส่งของแล้ว เพียงแค่ของไม่ใช่เก็บปลายทางเท่านั้นหรอ คุณรู้มั้ยว่าค่าของในกล่องเสียหายมันคือโทรศัพท์เครื่องนึงฉันเสียหาย บอกจะรีบจัดการให้ วันถัดมาแจ้งจะให้น้องชดใช้ค่าเสียกายให้ ขอให้รอถึงวันที่ 11 เมษายน จะโอนเงินคืน แจ้งขอให้เราเลิกโทรหาคอลเซ็นเตอร์เคอรี่ เดี๋ยวน้องจะถูกไล่ออก แต่พอ 11 เมษายนแล้ว เงียบหายไปเลย โทรหาตัดสายทิ้ง ไม่รับสาย โกหกลูกค้า ทำงานบริการแย่มากปรากฏว่าหายไปเลย ไม่รับผิดชอบ บริการแย่มาก.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่