หัวหน้าชอบถามคำถามโง่ๆ ในที่ประชุม

ปกติตัวเองกับหัวหน้าปกติต้องอยู่ใน meeting เดียวกันบ่อยๆ

พักหลังนี้เหมื่อนแกไปอ่านหนังสือหรือarticle อะไรไม่แน่ใจ เรื่องการถามคำถามใน townhall หรือที่ประชุมคนเยอะๆเพื่อสร้าง visibilityให่ตัวเองต่อคนอื่น

แต่แกชอยถามคำถามโง่ๆ บางคำถามเขาพึ่งอธิบายจบก็ถามเขาใหม่ บางคำถามคือเสียเวลามาก ไม่เกี่ยวกับproject เลย บางทีถามเยอะมากๆ ประชุม 1 ชมถามประมาณ 15-20 คำถามในช่อง chat บ้าง เปิดไมค์บ้าง

ควรทำยังไงดี คือมันทำให้เสียเวลาประชุมและคนอื่นที่มีคำถามดีกว่า ไม่มีโอกาศได้ถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่