ปกติตัวเองกับหัวหน้าปกติต้องอยู่ใน meeting เดียวกันบ่อยๆ
พักหลังนี้เหมื่อนแกไปอ่านหนังสือหรือarticle อะไรไม่แน่ใจ เรื่องการถามคำถามใน townhall หรือที่ประชุมคนเยอะๆเพื่อสร้าง visibilityให่ตัวเองต่อคนอื่น
แต่แกชอยถามคำถามโง่ๆ บางคำถามเขาพึ่งอธิบายจบก็ถามเขาใหม่ บางคำถามคือเสียเวลามาก ไม่เกี่ยวกับproject เลย บางทีถามเยอะมากๆ ประชุม 1 ชมถามประมาณ 15-20 คำถามในช่อง chat บ้าง เปิดไมค์บ้าง
ควรทำยังไงดี คือมันทำให้เสียเวลาประชุมและคนอื่นที่มีคำถามดีกว่า ไม่มีโอกาศได้ถาม
หัวหน้าชอบถามคำถามโง่ๆ ในที่ประชุม
พักหลังนี้เหมื่อนแกไปอ่านหนังสือหรือarticle อะไรไม่แน่ใจ เรื่องการถามคำถามใน townhall หรือที่ประชุมคนเยอะๆเพื่อสร้าง visibilityให่ตัวเองต่อคนอื่น
แต่แกชอยถามคำถามโง่ๆ บางคำถามเขาพึ่งอธิบายจบก็ถามเขาใหม่ บางคำถามคือเสียเวลามาก ไม่เกี่ยวกับproject เลย บางทีถามเยอะมากๆ ประชุม 1 ชมถามประมาณ 15-20 คำถามในช่อง chat บ้าง เปิดไมค์บ้าง
ควรทำยังไงดี คือมันทำให้เสียเวลาประชุมและคนอื่นที่มีคำถามดีกว่า ไม่มีโอกาศได้ถาม