คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตกลงผมต้องทำอย่างไร > ออกเงินค่าส่งเอง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปวดหัวกับการบริการ และประสบการณ์แย่ๆกับลาซาด้า
ผมก็ทำเรื่องส่งคืน ตามระบบของลาซาด้า แล้วรอจนร้านค้าตอบรับเพื่อยอมให้ส่งคืนได้
แต่เมื่อถึงขั้นตอนนี้ ก็เริ่มเกิดความยุ่งยาก
เมื่อระบบของลาซาด้า แทนที่จะให้บาร์โค้ดเพื่อนำไปส่งสินค้าที่ kerry
แต่กลับไม่มีรหัสส่งคืนเลย แล้วทีนี้ผมจะนำสินค้าไปส่งที่ขนส่งได้อย่างไรละครับ
ผมติดต่อเข้าไป lazada ก็จะเจอแต่หุ่นยนต์ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ใช้เวลานานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆ ต้องเล่าเรื่องซะยืดยาว จนพนักงานให้โค้ชมา 1 แถว แจ้งว่าให้นำไปที่เคอรี่เพื่อส่งสินค้าได้เลย
แต่เมื่อผมนำโค้ดนี้ไปที่เคอรี่ กลับได้รับคำตอบว่าโค้ดนี้ใช้ไม่ได้ ให้ติดต่อ lazada อีกครั้ง
ก็เป็นอีกครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์ lazada ที่ตอบอะไรก็ไม่รู้เรื่องอีกเช่นเคย ก็ต้องใช้เวลาอยู่สักพักใหญ่จึงมีพนักงานมารับเรื่องอีกครั้ง แล้วสุดท้ายก็ได้โค้ดตัวเดิมมาอีก ผมก็ยังถามว่าจะให้ผมไปส่งอีกครั้งใช่ไหม และสุดท้ายผมก็ไปส่งก็โดนปฏิเสธอีกเช่นเคย ตกลงผมต้องทำอย่างไร ผมหมดปัญญาแล้วครับ
รบกวนท่านผู้รู้หน่อยครับ