ปวดหัวกับการบริการ และประสบการณ์แย่ๆกับลาซาด้า

เริ่มจากสั่งสินค้า  แต่สินค้าที่ได้กลับผิดสเปด ต้องการส่งคืน
ผมก็ทำเรื่องส่งคืน ตามระบบของลาซาด้า แล้วรอจนร้านค้าตอบรับเพื่อยอมให้ส่งคืนได้

แต่เมื่อถึงขั้นตอนนี้ ก็เริ่มเกิดความยุ่งยาก
เมื่อระบบของลาซาด้า แทนที่จะให้บาร์โค้ดเพื่อนำไปส่งสินค้าที่ kerry
แต่กลับไม่มีรหัสส่งคืนเลย แล้วทีนี้ผมจะนำสินค้าไปส่งที่ขนส่งได้อย่างไรละครับ

ผมติดต่อเข้าไป lazada ก็จะเจอแต่หุ่นยนต์ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ใช้เวลานานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆ ต้องเล่าเรื่องซะยืดยาว จนพนักงานให้โค้ชมา 1 แถว แจ้งว่าให้นำไปที่เคอรี่เพื่อส่งสินค้าได้เลย  

แต่เมื่อผมนำโค้ดนี้ไปที่เคอรี่  กลับได้รับคำตอบว่าโค้ดนี้ใช้ไม่ได้  ให้ติดต่อ lazada อีกครั้ง
  
ก็เป็นอีกครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์ lazada ที่ตอบอะไรก็ไม่รู้เรื่องอีกเช่นเคย  ก็ต้องใช้เวลาอยู่สักพักใหญ่จึงมีพนักงานมารับเรื่องอีกครั้ง  แล้วสุดท้ายก็ได้โค้ดตัวเดิมมาอีก  ผมก็ยังถามว่าจะให้ผมไปส่งอีกครั้งใช่ไหม  และสุดท้ายผมก็ไปส่งก็โดนปฏิเสธอีกเช่นเคย  ตกลงผมต้องทำอย่างไร  ผมหมดปัญญาแล้วครับ

รบกวนท่านผู้รู้หน่อยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตกลงผมต้องทำอย่างไร > ออกเงินค่าส่งเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่