หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมเพิ่งติดต่อขอความช่วยเหลือจาก K-Bank
เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย
ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก
จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทราบ
ขอบคุณมาก ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
ผมโพสกระทู้ ขอความช่วยเหลือ "ปลดล๊อค" บัตร ที่ทำรายการซ้ำเกินกำหนด คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กร
สมาชิกหมายเลข 4650704
สอบถามคุณ k8888 กรณีโดนหลอกโอนเงิน สามารถอายัดบัญชีต่างสาขาได้ไหมคะ
คือดิฉันได้โอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของกสิกร เพื่อสั่งซื้อของไปตั้งแต่ 15/7/57 และ 18/7/57 ยอดรวมกัน 17660 พอผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้ว ไม่ได้รับสินค้า เคยโทรไปทวงถามหลายรอบ ทางโน้นก็บ่ายเบี่ยง โน้น นี่ นั
Dancing in the Moonlight
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
[K-Bank] ทำรายการจ่ายผิด ทำเรื่องแจ้ง K-Bank แล้ว ....
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/34304262 ผมจ่าย TOT ใหม่ ส่วนเงินที่จ่ายผิดไป CAT Telecom ด้วย REF-1 และ REF-2 (ของ TOT) ผมกรอกแบบฟอร์มให้ K-Bank ขอคืนจาก CAT ตั้งแต่ 15 ตค. 58 ผมติดตามความค
สมาชิกหมายเลข 2577541
รบกวน k8888 ประสานงานให้ทีครับ
ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้ พอทำการยกเลิกเรียบร้อย ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้ และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile
สมาชิกหมายเลข 802034
สมัครบัตรเครดิตของ k-bank ไปแล้วเงียบค่ะช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ
อยากให้ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ พอดีสมัครบัตรเครดิตของ k-bank กับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ไปแล้วเงียบไปเลย รบกวน k8888 ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ อยากทราบว่าผ่านหรือไม่ผ่า
สมาชิกหมายเลข 5612088
กระทู้ อวย Call Center ของ Kbank 02 888 8888
รู้สึกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา Callcenter Kbank จะ เจอมนุษย์ เร็วกว่าเดิมมาก ซึ่ง แต่ก่อนต้อง รอ สาย นานมากกกกกกก ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว ขอชมเชยครับ ใครเห็นด้วยคอมเมนท์หน่อย งับ ทดลองหลายครั้งละ ปรับทับใ
zexipluzo
เปิดบัญชีกสิกรไม่ได้
ขึ้นอย่างงร้ทั้งๆที่ไม่เคยมีบัญชีกสิกรมาก่อนต้องทำยังไงคะ "คุณได้ทำการเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ หรือลบแอพิเคชั่นแล้วลงใหม่ กรุณากดต่อไป เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนยืนยันตัวตน" #K8888
สมาชิกหมายเลข 6955457
ขอบคุณ Kbank... ช่วยตามเงินโอนผิดกลับมาได้.. อย่างรวดเร็ว
.... เห็นมีแต่กระทู้ชอบมาเขียนด่า.. ส่วนดีเขามีมากนะคะ.... ประสบการณ์โอนเงินผิดบัญชีตามที่มาเขียนเล่าในนี้ https://m.pantip.com/topic/37611000 ได้รับการบริการอย่างดีและรวดเร็วจาก กสิกรไทยรวมทั้งคุ
skydoi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย
ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก
จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทราบ
ขอบคุณมาก ครับ