หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมเพิ่งติดต่อขอความช่วยเหลือจาก K-Bank
เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย
ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก
จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทราบ
ขอบคุณมาก ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
ถามคุณ K8888 เรื่อง โปรบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่จ่ายค่าเบี้ยประกัน
คือ บัตรเครดิตกสิกรไทย มีโปรจ่ายค่าเบี้ยประกัน ขอเรียนถามดังนี้ครับ 1 ในพาดหัวโปรโมชั่น บอกได้รับเงินคืนสุงสุด 7500 บาท แต่ในรายละเอียดมีทั้งได้รับเงินคืน และ ได้รับ K Point ไม่ทราบว่า โปรโมชั่นนี้ได
สมาชิกหมายเลข 5356654
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
ผมโพสกระทู้ ขอความช่วยเหลือ "ปลดล๊อค" บัตร ที่ทำรายการซ้ำเกินกำหนด คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กร
สมาชิกหมายเลข 4650704
กสิกรไทย หักค่าธรรมเนียม SMS ขยันบอก แบบไม่ได้สมัครเอง
ฝากเจ้าหน้าที่ของกสิกร ช่วยจัดการปัญหาหักเงิจาดกบัญชีธนาคาร ค่า SMS ขยันบอก จำนวนเงิน 199 บาทด้วยนะคะ วันนี้โดนตัดยอดเงินในบัญชีไปคะ ไม่ต้องการใช้บริการนี้ค่ะ ติดต่อกลับมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3772469
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้านไม่ได้
ไปธนาคารกสิกร เพื่อจะไปขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้านเพราะปัจจุบันเดือน8/68ได้ชำระค่าบ้าน11,500บาทต่อเดือนส่งปกติทุกเดือนไม่เคยล่าช้า โดยเงินทั้งหมดของยอด11,500เป็นในส่วนดอกเบี้ยทั้งหมด เพราะผ่อนมา3ปีแล้
สมาชิกหมายเลข 7023466
ส่งข้อมูลหลังไมค์ k8888
ต้องการส่งข้อมูลหลังไไมค์ k8888 ทำยังงไม่มีปุ่มให้กด
สมาชิกหมายเลข 8996461
กสิกรไทย บังคับให้ชื่อตรงซิม อัปเดตให้แล้วก็ยังระงับย้อนหลัง
สวัสดีครับ ปกติไม่เคยเล่น Pantip เลยครับ เพียงแค่เข้ามาอ่าน วันนี้ตั้งใจสมัครมาเล่าประสบการณ์เลยครับ เช้าวันนี้ 13 กรกฏาคม 68 เข้าไปในแอป K-plus พบว่าแอปโดนระงับครับให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งด้วยความอยู
สมาชิกหมายเลข 8947716
มาตรการช่วยเหลือค่างวด 50% 6 เดือน ของลิสซิ่งกสิกร
ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2568 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงอยากทราบว่าจะผ่านหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8312117
K8888
สมัครบัตรกดเงินสด x Cash ผ่าน App แล้วไม่ผ่านเนื่องจาก มีสินเชื่ออยู่ตัวนึง แล้วเราบอกว่าไม่มี ใน App เขาบอกให้รออีก 1 เดือน ถ้าจะไปธนาคารจะสมัครได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8025997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย
ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก
จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทราบ
ขอบคุณมาก ครับ