หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมโพสกระทู้ ขอความช่วยเหลือ "ปลดล๊อค" บัตร ที่ทำรายการซ้ำเกินกำหนด
คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กรกัลยา ได้โทรติดต่อตรงตามนัด
หลังจากยืนยันตัวตนชัดเจนแล้ว ก็ปลดล็อคให้ทันที
ผมประทับใจการทำงานของ เจ้าหน้าที่ K-Bank มาก
สนใจปัญหา และเร่งช่วยเหลือโดยทันที
ขอขอบคุณมา ณ. โอกาสนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีธนาคารกสิกรโดนล็อก 4 เดือนแล้ว
โดนธนาคารกสิกร ล๊อคบัญชี ตั้งแต่เดือนพ.ค.68 แบบไม่รู้เพราะอะไร เงินในบัญชีมีอยู่ประมาน80,000 กว่า ไปติดต่อยืนยันตัวตน ก็บอกรอระบบปลดล็อคให้รอนานนนมากกกกก ตามตลอดได้คำตอบเดียว คื
สมาชิกหมายเลข 6979998
ปลดล๊อคเครื่องais
0933202926 ขอจ่ายก่อน1บิล เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ตอนนี้ยังไม่ปลดล๊อคให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9011827
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
เบอร์โทรโดนระงับ เพราะโดนแจ้งว่าเป็นเบอร์มิจฉาชีพ ทั้งที่เราไม่ได้ทำ T.T
เนื่องจากเบอร์ 08xxxxxx72 ระบบเติมเงิน เครือข่ายทรู และเมื่อวันที่ 25/06/2568 ทางทรูได้มีการระงับสัญญาณ ไป เราก็เลยได้โทรไปที่ทรู 1242 รอสายประมาณ 30 นาที และเจ้าหน้าที่ทรูได้รับสาย Q: เราจึงสอบถามเร
สมาชิกหมายเลข 1731204
Ais Fiber ติดต่อยากกกดดกกกกกกกกกกกกก
ทำไม AIS กว่าจะได้คุยกับพนักงานถึงยากเย็นจังเลยค่ะ เราต้องการที่จะย้ายจุดติดตั้งเนื่องจากเราย้ายคอนโด เราติดต่อไปเเล้วรอบแรก ได้ทำการนัดช่าง ได้มีช่างเข้ามาแต่ยังไม่ได้ติดตั้งเนื่องจากของเจ้าของห้องเป
สมาชิกหมายเลข 8913031
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย (CIMB) อายัดบัญชี ไม่ดูเอกสารที่ยื่นเรื่อง ทั้งๆที่มีใบยืนยันจากตำรวจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค 2567 เรามีไปเทรดแลกเหรียญ usdt แบบ P2P บนแพลตฟอร์ม binance (ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าของไทยสามารถแลกได้) เราได้ไปแลกเป็นบาทมา (ก่อนแลกเงินเรามีขอดูบัตรประชาชน ขอให้ถ่ายรูปพร้อมบัตรด้วย)
สมาชิกหมายเลข 8852213
ข่าว : การบินตุรกีออกกฎคุมผู้โดยสาร ใครลุกยืนก่อนเครื่องบินจอดปรับ 70$
ข่าว : การบินพลเรือนของตุรกี ออกกฎคุมเข้มผู้โดยสารไร้ระเบียบ ใครปลดเข็มขัด ลุกขึ้นยืน หรือเปิดช่องเก็บสัมภาระ ก่อนที่เครื่องบินจะจอดสนิท เจอปรับทันที 70$ เมื่อวันที่ 29 พ.ค. เพจ “Love Airplanes
จินดาหรา
ธนาคารกสิกร kbank อายัดบัญชีและช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งๆที่มีใบบันทึกจากตำรวจและ statement เงินเดือน
ต้องขอเท้าความไป 6เดือนก่อน เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค 2567 เรามีไปเทรดแลกเหรียญ usdt แบบ P2P บนแพลตฟอร์ม binance (ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าของไทยสามารถแลกได้) เราได้ไปแลกเป็นบาทมา (ก่อนแลกเงินเรามีขอดูบัตรประชาช
สมาชิกหมายเลข 8852213
ประสบการณ์เลวร้ายกับการย้ายค่ายจาก DTAC
ยาวนิดนึงนะคะ แต่อยากให้เป็นประโยชน์และอุทาหรณ์บ้างสำหรับคนที่ต้องการย้ายค่ายกับ DTAC หากต้องการย้าย ทางที่ดีควรเผื่อเวลา 1 เดือนค่ะ -*- เนื่องจากโปรโมชั่น package ที่เราใช้อยู่กับทาง dtac กำลังจะหม
เบี้ยวคุง&แบนจัง
งามหน้า! นักท่องเที่ยวโวยปล่อยมาเฟียคนจร รีดไถเงินค่าจอดรถหน้าวัดดังกลางกรุงฯ
ขอบคุณที่มา: https://mgronline.com/onlinesection/detail/9680000039390 นักท่องเที่ยวร้องเรียนถูกมาเฟียคนไร้บ้าน เรียกเก็บเงินค่าจอดรถวัดดังกลางกรุงฯ ทั้งที่สามารถจอดฟรีได้ ซํ้าปล่อยเป็นแหล่งมั่วสุมนาน
C.Moon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กรกัลยา ได้โทรติดต่อตรงตามนัด
หลังจากยืนยันตัวตนชัดเจนแล้ว ก็ปลดล็อคให้ทันที
ผมประทับใจการทำงานของ เจ้าหน้าที่ K-Bank มาก
สนใจปัญหา และเร่งช่วยเหลือโดยทันที
ขอขอบคุณมา ณ. โอกาสนี้