หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมโพสกระทู้ ขอความช่วยเหลือ "ปลดล๊อค" บัตร ที่ทำรายการซ้ำเกินกำหนด
คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กรกัลยา ได้โทรติดต่อตรงตามนัด
หลังจากยืนยันตัวตนชัดเจนแล้ว ก็ปลดล็อคให้ทันที
ผมประทับใจการทำงานของ เจ้าหน้าที่ K-Bank มาก
สนใจปัญหา และเร่งช่วยเหลือโดยทันที
ขอขอบคุณมา ณ. โอกาสนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอร์ SAMSUNG ติดตั้งไม่ถึงปีก็เสียแล้ว
เราได้ซื้อและติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์68 แอร์ใช้งานได้ปกติและมีอาการคอยล์ร้อนแอร์เป็นบ้างครั้ง วันที่22กย.68 ช่วงเช้าแอร์มีอาการไม่เย็น พอสักพักขึ้นโค๊ด C4 16 จึงได้โทรแจ้งศูนย์บริการเพราะ
สมาชิกหมายเลข 1732168
ไปที่สาขา แต่คำตอบที่ได้มาคือ ผมไม่เคยเจอแก้ไขไม่ได้ครับ ??
เข้าไปติดต่อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 29/9/68 ด้วยเหตุผลคือเวลากดโทรออกแล้วเหมือนเครือข่ายหรือสัญญาณไม่ไม่สามารถใช้งานได้โทรออกแล้วสายตัดทันที ซึ่งเป็นเกือบ 95% ลองโทรให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาด
สมาชิกหมายเลข 8874356
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
ใครได้คูปองเครื่องใช้ไฟฟ้าจากการซื้อคอนโดใหม่แล้วปวดกะบาลแบบเราบ้าง มันจะมีซัพฯ อยู่เจ้านึง...
เรื่องมีอยู่ว่าเราเพิ่งไปซื้อคอนโดใหม่มาแล้วมันมีโปรโมชั่นของคอนโด เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีหลายรายการ ที่เค้าจะส่งอีคูปองมาให้แล้วเราก็คอนแทคกับทางซัพฯ แต่ละเจ้า เพื่อนัดแนะวันเข้าติดตั้งใดๆ มันจะมีซัพฯ
สมาชิกหมายเลข 2071435
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
เริ่มแล้ว! ตร. ลดเวลาปลดล็อกบัญชีผู้สุจริตไม่เอี่ยวบัญชีม้า เหลือไม่เกินครึ่งวัน
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ก.ย. 2568)--พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เรีย
as12df
เรื่องร้อน สรุป อายัด-ปลดล็อคบัญชีแบบใหม่ ระงับจำนวนเงิน ที่โอนออก จากเฉพาะบัญชีต้องสงสัยเท่านั้น ไม่ใช่ ระงับทั้งบัญชี
สรุป..!! อายัด-ปลดล็อคบัญชีแบบใหม่..ให้มีผลทันที..!! - จากนี้ จะระงับจำนวนเงิน ที่โอนออก จากเฉพาะ.บัญชีต้องสงสัยเท่านั้น ไม่ใช่ ระงับทั้งบัญชี โดยธนาคาร มีสิทธิ์ระงับ แต่ ตร.ต้องออก"หมายอายัด&qu
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ใครเคยได้รับการช่วยเหลือติดตาม คดีช่อโกงหลอกลวงออนไลน์ จาก ตำรวจ สภ.ปทุม จนจับคนร้ายได้ หรือได้รับเงินคืนแล้วบ้าง
พอดีเราโดนโกงหลอกขายสินค้าแล้วไม่ส่งของให้ปิดเพจบล๊อคหนีไปเลย เขตพื้นที่ สภ.ปทุมธานี แจ้งความออนไลน์ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่พอโทรสอบถามเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยุ้งอยู่ตลอดเวลา เราก็เกรงใจ เลยอยากทราบว่าขั
สมาชิกหมายเลข 6316764
บัญชีธนาคารกสิกรโดนล็อก 4 เดือนแล้ว
โดนธนาคารกสิกร ล๊อคบัญชี ตั้งแต่เดือนพ.ค.68 แบบไม่รู้เพราะอะไร เงินในบัญชีมีอยู่ประมาน80,000 กว่า ไปติดต่อยืนยันตัวตน ก็บอกรอระบบปลดล็อคให้รอนานนนมากกกกก ตามตลอดได้คำตอบเดียว คื
สมาชิกหมายเลข 6979998
ปลดล๊อคเครื่องais
0933202926 ขอจ่ายก่อน1บิล เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ตอนนี้ยังไม่ปลดล๊อคให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9011827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กรกัลยา ได้โทรติดต่อตรงตามนัด
หลังจากยืนยันตัวตนชัดเจนแล้ว ก็ปลดล็อคให้ทันที
ผมประทับใจการทำงานของ เจ้าหน้าที่ K-Bank มาก
สนใจปัญหา และเร่งช่วยเหลือโดยทันที
ขอขอบคุณมา ณ. โอกาสนี้