หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[shopee] ไม่ระบุว่าเป็นสินค้าจากต่างประเทศ ให้ลูกค้าทราบก็ตอนกดสั่งเสร็จ จะขอเงินคืนก็คืนไม่ได้อ้างแพ็คของแล้ว
กระทู้คำถาม
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
-
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยดี? Shopee บอก 9.9 ยังไม่ถึง 30 นาที กดสั่งซื้อไปแล้ว 1 ล้านออเดอร์
ใครว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยดี? Shopee บอก 9.9 ยังไม่ถึง 30 นาที คนไทยกดสั่งซื้อไปแล้ว 1 ล้านออเดอร์ ทุบสถิติใหม่ ส่งของไวสุดคือ 25 นาทีถึงมือลูกค้า . Shopee ดับเบิ้ลเดท 9.9 ออเดอร์ทะลุล้านตั้งแต่ 30 นาทีแรก
Magpies
Shopee ลูกค้าตีกลับสินค้า ส่งผลอะไรต่อร้านค้าบ้าง?? (นอกจากค่าแพ็คของ)
ผมเพิ่งเริ่มขาย อยากรู้ว่าถ้าลูกค้าตีกลับสินค้า จะส่งผลอะไรต่อร้านบ้าง?? (นอกจากค่าแพ็คของ) เช่นร้านต้องเสียค่าตีกลับมั้ย จะมีการปิดการมองเห็น หรือ จะมีโทษอะไรรึเปล่า ??
สมาชิกหมายเลข 8323720
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
ลูกค้าน่าจะอ่านรายละเอียดไม่ครบ แล้วรีวิวให้คะแนน 1 ดาว ใน shopee
ลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามา พอรับสินค้า ลูกค้า กดรีวิวคะแนน 1 ดาว เขียนแค่ “สภาพสินค้าไม่ตรงตามรายละเอียด” ร้านเลยแชทหาลูกค้าว่า ลูกค้าได้รับสินค้ามีปัญหา/เสียหาย หรือ สินค้าไม่ตรงรายละเอียดอย่
สมาชิกหมายเลข 1939919
KEX จะยังทำธุรกิจอยู่มั้ย เลิกให้บริการกับ Shopee Lazada แล้วจะมีลูกค้า?
ล่าสุด ฉีกสัญญา Shopee แล้ว ไม่รู้ใครบอกเลิกใคร แล้วจะยังมีลุกค้ามั้ย งงใจมาก ฝั่งวางแผนธุรกิจ ทุนจีน คืดอะไรอยู่ งงจัง จะแจกเงินไปเรื่อยๆ ขาดทุนจนล้มอีกรอบเหรอครับ ทุนใหม่ทุ่มมาซื้อทั้งที เงินมันเห
สมาชิกหมายเลข 3402623
สินค้าshopee ค้างอยู่ที่ขนส่งนานมาก แก้ไขยังไงดี
ได้ค่าเสียหายที่ทาง shopee ช๊อปปี้จ่ายให้เป็นค่าชดเชยก็จริง แต่ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข ยังดองของเอาไว้เหมือนเดิม เป็นปัญหาซ้ำๆที่บริษัทเดิม เป็นไปได้มั้ยที่จะให้ลูกต้าเลือกบริษัทขนส่งเองได้ เพราะสิน
สมาชิกหมายเลข 6490671
ร้องเรียนขนส่ง Shoppee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวัน
สมาชิกหมายเลข 5511418
ปัญหาแอพ ซื้อสินค้า
ขอปรึกษาเพื่อนๆนักช้อป มีใครเจอกรณีการปฎิบัติจากแอพ ส้ม ที่บริการได้แย่แบบนี้บ้าง ไม่ระบุสาเหตุที่ชัดเจนให้จัดกับลูกค้า เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในอนาคต เรื่องเริ่มจาก เราต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า หล
สมาชิกหมายเลข 8974781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[shopee] ไม่ระบุว่าเป็นสินค้าจากต่างประเทศ ให้ลูกค้าทราบก็ตอนกดสั่งเสร็จ จะขอเงินคืนก็คืนไม่ได้อ้างแพ็คของแล้ว