คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5932368
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นหากทางร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าให้แล้ว แอดมินแนะนำคุณลูกค้านำเลขติดตามพัสดุสอบถามกับทางบริษัทขนส่งได้โดยตรงเลยนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นหากทางร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าให้แล้ว แอดมินแนะนำคุณลูกค้านำเลขติดตามพัสดุสอบถามกับทางบริษัทขนส่งได้โดยตรงเลยนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการสั่งซื้อของใน Shopee แล้วขึ้น "บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ"
07-04-2022 22:36 บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ
06-04-2022 22:25 บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ
05-04-2022 23:28 บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ
04-04-2022 21:21 บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ
03-04-2022 10:31 ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ
จะต้องตรวจสอบยังงัยคะ หรือเวลาที่ทางขนส่งเข้ารับพัสดุทางคลังของผู้ขายปิดแล้ว (ดูจากเวลาที่แสดง)