หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟายทรูใช้งานไม่ได้ ปุ่มตัวCATVขึ้นเป็นสีแดง ประมาณ4วันได้แล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
โทรไปที่ทรูรอสายนานมากเลยค่ะ แก้ยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเน็ตบ้านทรู
ปกติค่าเน็ตบ้านทรูค้างได้กี่เดือนคะ เมื่อเดือนที่ผ่านมาจ่ายแล้วมียอดค้าง1เดือนก็ยังใช้ได้ปกตพอมาเดือนนี้จ่ายแล้วใ้ไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 9044625
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
จ่ายเน็ตทรูแล้วแต่โดนปิดสัญญาณ
ทำใหมเราจ่ายไปแล้ว แต่ทรูยังปิดสัญญาณเรา ตอนนี้ต้องการใช้เน้ตด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043687
เน็ตบ้านทนูขึ้นไฟสีแดง los
เน็ตบ้านทรูขึ้นไฟสีแดงที่เราท์เตอร์ตรงช่องไฟ los ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
เดี๋ยวนี้ทรู ค้างค่าโทรแค่เดือนเดียวก็ระงับการใช้งานเลยเหรอครับ ?
พอดีแม่ผมค้างค่าโทรศัพท์ 2 งวด แล้วเคลียร์ไปงวดนึงแล้วแต่ก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แบบนี้ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่าครับ ?
สมาชิกหมายเลข 2526758
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
เน็ตทรูมีปัญหาอีกเเล้ว
9611614000 เเก้ไขไวกว่านี้ไม่ได้เหรอครับ ต้องส่งงานครับเร่งได้ไหม เป็นเดือนละหลายรอบเลย
สมาชิกหมายเลข 8466051
Trueonline
สวัสดีค่ะ จะติดต่อถามพนักงานทรู ของเน็ตบ้านยากมากค่ะ จะสอบถามเรื่องใช้บริการไม่สะดวกดูในแอฟ จะชำระค่าบริการ ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 2074552
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ขอช่องทางติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟายทรูใช้งานไม่ได้ ปุ่มตัวCATVขึ้นเป็นสีแดง ประมาณ4วันได้แล้ว