อยากทราบการจองตั๋วหรือการเลื่อนวันเวลาเดินทางสายการบินklm ออกตั๋วก่อนหรือหลังชำระเงินในการเปลี่ยนแปลง

สวัสดีค่ะผู้ที่พอให้คำปรึกษากับเราได้ทุกท่านเราไม่รุ้จะติดต่อและโต้แย้งกับสายการบินklmในรุปแบบใหนกับในส่วนการเลื่อนตั๋วเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง เราใช้วิธีโทรเปลี่ยนเลื่อนวันเดินทางให้แม่ที่ชื้อตั๋วไป-กลับ นอร์เวย์-ไทย พอเราโทรคุยตกลงกับพนักงานเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงการเดินทางก่อนครบวันเดินทางคือ6วันพนักงานส่งรายระเอียดให้ชำระ9,615.บาท เราก็รีบชำระแล้วส่งหลักฐานการชำระกลับไปให้ทางอีเมลของสายการบินเรียบร้อยตามที่ระบุมาพอได้สัก30น.เราอยากรุ้ว่าเขาตอบกลับมาได้รับข้อมูลชำระหรือยังเลยเช็คเลื่อนดูอีเมลที่เขาส่งมาตอนให้เราไปชำระการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางเขาระบุวันเดินทางวันที่ 31/03/22เวลา00:15น.แต่ตอนโทรตกลงวันเดินทางเลื่อนตั๋วเวลาเดิมในตั๋วเดิมที่เดินทางแค่เปลี่ยนวันเดินทางบอกกับพนักงานว่าคือวันที่1เมษายนถึงนอร์เวย์ก็เลยกังวนใจกลัวจะพลาดเลยใช้เวลาโทรติดต่อในการชำระและเปลี่ยนแปลงรอเจ้าหน้าที่รับสาย48น.นี่แค่ช่วงนี้ช่วงเดียวที่ใช้โทรดำเนินการเปลี่ยนแปลงเราก็อดทนรอเราเข้าใจเพราะเจ้าหน้าที่ต้องทำงานที่มีผู้โดยสารอีกมากมายที่เราต้องโทรทำไมไม่ส่งอีเมลไปเราส่งไปถามเขาไม่ตอบกลับต้องรออยู่แล้วเข้าใจค่ะเลยใช้การโทรเอาพอพนักงานรับสายก็ทำการเช็คหาข้อมูลการชำระของเราในระบบเลยบอกกับพนักงานว่าต้องเช็คเจอสิเพราะทางสายการบินส่งมาขอบคุณสำหรับการชำระเงืนที่ใช้บริการมาเรียบร้อยแล้วพักนึงพนักงานบอกว่าออๆเจอขึ้นระบบแล้วแต่เราเช็คหาตั๋วที่เลื่อนไม่เจอเช็คไม่ได้เขาบอกกลับต้องให้เราส่งเข้าระบบตรวจสอบการชำระก่อนถึงจะส่งข้อมูลหรือตั๋วเดินทางมาคอนเฟริมทีหลัง ส่วนเราเลยยังกังวนใจเรื่องตั๋วถามไปว่าตั๋วเดินทางของเราจะส่งกลับมาให้ถ้าตรวจสอบการชำระเรียบร้อยใช่หรือป่าวเพราะในเมลที่ส่งให้ชำระเป็นตั๋ววันที่31เวลา00:15น.เป็นวันใหม่แล้วก็เป็นวันที่1ละพนักงานก็บอกว่าใช่เรียบร้อยแล้วตั๋ว้ขาคงส่งมาให้เดินทาง31ถึงนอร์เวย์วันที่1 แต่ไม่มีตั๋วหลังการจ่ายเงินเลื่อนกลับมาให้พอถึงวันเดินทางก็ไป31มีนาคม65นี่เองพอเช็คอินยื่นพาสเขาบอกว่าตั๋วหมดอายุคือตกเครื่องเอาง่ายๆต้องชื้อตั๋วใหม่เวลานั้นคือตกใจทำอะไรไม่ถูกแม่ก็แทบจะเป็นลมบอกไปว่าจะไม่ถูกต้องได้ยังไงเราโทรเลื่อนเดินทาง31ถึงนอร์เวยวันที่1จะให้เรามาวันใหนอีกโทรพนักงานตั๋วก็บอกไปก็ไม่ส่งกลับให้เราก๊ย้ำเดินทาง31ถึงนอร์เวย์วันที่1คุณจะบุคกิ้งแบบใหนเราไม่รุ้สุดท้ายก็ชื้อตั๋วเดินทางใหม่เพราะเราไม่มีเวลาไม่มีสมาธิอะไรตอนนั้นพอชื้อใหม่ราคาตั๋ว 53,490.บาทใช้บัตรเครดิตก็จ่ายไม่ได้ทั้งที่วงเงินก็มีต้องไปกดเงินสดเสียค่าทำเนียมครั้งละ350.ถามหน่อยใครจะมาพกเงินสดมากๆในเวลานั้นสายการบินพนักงานก็ทำตามหน้าที่เราเข้าใจแต่ไม่เข้าใจว่าเราเลื่อนตั๋วโทสื่อสารกันเวลานั้นเราบอกผิดแบบใหนถึงได้จะจำวันเดินทางผิดเราเสียเงินเข้าใจการทำงานโน้นนี่นั้นมาตลอด แบบนี้ใครพอมีคำอธิบายให้เราเข้าใจหน่อยว่าเราต้องทำยังไงเผื่อจะได้มีวิธีตอบกลับให้โลกรู้บ้างว่าพนักงานสายการบินทำงานแบบนี้คงไม่ใช่น่าจะมีเราคนเดียวที่เจอเหตุการแบบนี้ถ้าไม่มีเงินวันนั้นคงไม่ได้เดินทางผิดพลาดหลายๆอย่างเลยแม่เรา ขอบคุณนะค่ะถ้าใครได้เข้ามาอ่านอาจจะระบายเยอะระเอียดไปหน่อบเราไม่สบายใจเลยกับเรื่องนี้แถมเราเองเดินทางเพื่อนครอบครัวญาติๆเราก็ใช้บริการสายการบินนี้มาตลอดแม่เราก็อยู่ที่นอร์เวย์เกือบ14ปีแล้วเดินทางไปกลับสายการบินนี้ตลอดเราก็เป็นคนส่วนมากก็จัดการเรื่องตั๋วเดินทางให้ญาติๆครอบเราที่ไปเที่ยวมาโดยตลอดมันไม่น่าจะไม่เข้าใจอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่