หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้ากับลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ซื้อสินค้ากับลาซาด้า แต่ใช้สินค้าไม่ได้ครบถ้วนตามพรรณนา เราติดต่อกับผู้ขายทางแชท ผู้ขายแจ้งให้ส่งคืนสินค้า
เราส่งคืนสินค้ากับผู้ขายโดยตรงตั้งแต่วันที่ 1มค.65
จนบัดนี้ ลาซาด้ายังไม่คืนเงินให้ เราเปฺิดวอเล็ตกับลาซาด้าแล้ว แต่เงินทีจะได้คืนยังไม่เข้าวอเล็ตหรือหักกับค่าสินค้าที่จะสั่งซื้อในอนาคตแต่อย่างใด
ใครเคยมีประสบการณ์คืนสินค้ากับลาซาด้าบ้าง อยากทราบว่าใช้เวลานานไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราลงขายของในช็อปปี้ และก็จะขายในลาซาด้าบ้าง แต่พอลงสินค้าในลาซาด้าแล้ว ไปดูในแอปมันไม่มีสินค้า แบบ Shopee จะมีให้กดโปรโ
เราลงขายของในช็อปปี้ และก็จะขายในลาซาด้าบ้าง แต่พอลงสินค้าในลาซาด้าแล้ว ไปดูในแอปมันไม่มีสินค้า แบบ Shopee จะมีให้กดโปรโมทฟรีทุก 4 ชม. เราก็จะเห็นสินค้าของ
สมาชิกหมายเลข 8354565
ใครเคยคืนของลาซาด้าแบบส่งคืนเองบ้าง ทำไมยุ่งยากจัง โค้ดในระบบที่ให้มาก็ส่งที่ไหนไม่ได้
ขอเล่าเท้าความไปนิดค่ะ คือเราสั่งของไปยอดเงินพันกว่าบาท แต่ร้านส่งของมาผิดชนิด ทีนี้เราเลยขอคืนของ(แบบส่งคืนเอง) ตอนกดคืนของ ก็ต้องรอให้ร้านค้าตอบรับ ประมาณ 1 วัน !!! ปัญหา อยู่ที่ตอนจะคืนนี้แหล
สมาชิกหมายเลข 1351485
ใครเคยติดต่อขอคืนสินค้า ผ่านร้านในลาซาด้า และขอคืนเงินบ้าง?
สวัสดีค่ะ เราซื้อของผ่านลาซาด้า กับร้านหนึ่ง คุยทางแชทกับร้านเพราะต้องการขนาดสินค้าแบบพิเศษ ร้านให้สั่งตามขนาดที่มีในเมนูจึงสั่งตามร้านแนะนำ เมื่อได้สินค้าปรากฏว่า ไม่ใช่ขนาดที่ต้องการ จึงคืนสิ
สมาชิกหมายเลข 1444410
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
ไม่สามารถใช้ลาซาด้า เลเตอร์ได้
มีใครใช้ลาซาด้า เลเตอร์แล้วใช้ไม่ได้บ้างคะ มาบอกเราค้างจ่ายซึ่งเราไม่เคยค้างแต่เราเคยจะผ่อนของแล้วยกเลิกสินค้า เนื่องจากว่ารอนานเลยไม่รู้ว่ามีผลอะไรเวลาที่ร้านคืนยอดหรือไม่ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์บอกเราจ่ายช
สมาชิกหมายเลข 7929215
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
ใครขายลาซาด้าบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7027872
สั่งโทรศัพท์ในลาซาด้าแล้วได้ขวดน้ำเปล่า ต้องทำยังไงคะถึงได้เงินคืนตอนนี้เครียดมากๆค่ะ
เราสั่งโทรศัพท์ในแอปลาซาด้า ปกติก็สั่งหลายเครื่องแล้วไม่เป็นแบบนี้เลย ยอดหมื่นกว่าบาทเป็นร้านของแบรนด์นั้นเลยมั่นใจว่าต้องได้รับของแน่ๆแต่พอแกะกล่องมีแค่ขวดน้ำกับเคสทำไงดีคะ รบกวนพี่ๆแนะนำด้วยค่ะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 8884962
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
ทำไมขอคืนสินค้าในลาซาด้า ถึงได้ช้า และร้านก็ไม่คืนเงินซักที
สวัสดี นี่ซื้อมือถือจากลาซาด้าหิ้วมาดูไบ จองถึงคนรับปรากฏว่าเครื่องประกอบไม่ดี ทำเรื่องจอคืน ค่อนข้างช้า ร้านก็ไม่คืนเงินซักที โดนคนหิ้วบ่นแล้วบ่นอีด ว่าทำให้เค้าเสียเวลา มีใครเคยเจอบ้าง
องค์ชายสี่เกาฉางกง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้ากับลาซาด้า
เราส่งคืนสินค้ากับผู้ขายโดยตรงตั้งแต่วันที่ 1มค.65
จนบัดนี้ ลาซาด้ายังไม่คืนเงินให้ เราเปฺิดวอเล็ตกับลาซาด้าแล้ว แต่เงินทีจะได้คืนยังไม่เข้าวอเล็ตหรือหักกับค่าสินค้าที่จะสั่งซื้อในอนาคตแต่อย่างใด
ใครเคยมีประสบการณ์คืนสินค้ากับลาซาด้าบ้าง อยากทราบว่าใช้เวลานานไหม