แฟนเกาหลีชวนไปนอนบ้านและไม่ให้จองที่พัก ควรไปดีไหม?

เรื่องก็คือว่า คบกับ ผช.เกาหลีคนนี้ มาเกือบจะปีแล้วค่ะ แต่แบบคบๆเลิกๆมา 2-3 รอบแล้ว
.
 "ครั้งแรก "เขาขอเราคบ แรกๆก็คุยกันทุกวันโทรหาทุกวันบางวันคอลบ้าง พอผ่านไป2-3เดือนเขาก็เริ่ม ไม่ค่อยตอบ(คุยทุกวัน วันละ4-5ประโยค)ไม่ค่อยโทรหาเหมือนแรกๆ(4-5วันโทรครั้ง) ส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ค่อยทนกับอะไรแบบนี้อยู่แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึก หรือเซ้นต์ตัวเองบอกว่าไม่สำคัญกับเขาแล้วก็จะบอกเขาไปตรงๆเลยว่า เหนื่อย กับอะไรแบบนี้ เราคุยกันแบบเพื่อนเหมือนเดิมดีไหม? เขาก็บอกได้ ก็เลิกไป แต่ก็คุยแบบเพื่อน(ไม่หวานเหมือนเดิม)กันมาเรื่อยๆแต่ไม่ได้ทุกวันเหมือนตอนคบกัน. พอประมาณ 2-3เดือน เริ่มคุยกับโอเคขึ้นปรับความเข้าใจ นางก็ขอคบอีก
.
"ครั้งที่2 "ก็เหมือนครั้งแรกดีแค่แรกๆหลังๆเหมือนเดิม เราก็บอกเหมือนเดิม เติมให้อีก"เป็นแบบนี้อีกแล้วนะ" ก็เลิกกันไปวนลูปเดิม นานๆที่คุยกัน คุยแบบเพื่อน (ปกติถ้าไม่ได้ยังรู้สึกดีก็จะตัดขาดเลยแต่ยอมรับว่ายังรู้สึกดีกับเขา)
.
“ครั้งที่3 “ ก็คุยเป็นเพื่อนปกติแต่พอดีวันนั้นเป็นเป็นตอนปีใหม่เขาลงสตอรี่ไอจี Happy New Year เราก็ Reply สตอรี่เขาว่า Happy new year แล้วก็อวยพรปกติ. แล้วนางก็บอกว่ารอเราอยู่ตลอดเลยนะ รอกับมาคบกันเหมือนเดิม ตั้งแต่ปีใหม่ก็ยังคุยแบบเพื่อนอยู่แต่เปลี่ยนจากนานๆคุย เป็นคุยกันทุกวัน(ด้วยเราก็ยังรู้สึกดีกับเขาอยู่แหละแต่ก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาขอคบอีก)ซึ่งเขาก็ขอคบเราและก็บอกว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดนะ ถ้าวันไหนเราไม่ค่อยตอบหรือตอบช้า คือเราทำงานนะ นางก็บอกประมาณนี้เราก็เลยพูดไปตรงๆว่า”ถ้าคิดว่าหลังๆจะเป็นแบบไหนวันแรกๆก็ให้เป็นแบบนั้น ไม่ต้องโทรบ่อยคอลบ่อยคุยบ่อยกับเราแรกๆก็ได้”นางก็บอก”ได้แต่เราจะพยายามมีเวลาให้เธอนะ “เราก็ตกลงคบไปอีกรอบแต่ก็ยังเผื่อๆใจไว้อยู่เพราะกลัวว่าจะเป็นเหมือนเดิม. แล้วก็บอกกับตัวเองละว่า**ถ้าเป็นแบบเดิมอีกจะพอแล้วคุยเป็นเพื่อนก็ไม่คุยแล้ว**หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ แล้วก็รู้สึกว่ารอบนี้นางดีขึ้น เริ่มมีเวลา เริ่มคุยมากขึ้น ช่วงwk.แรกคอลเกือบทุกวัน หลังจากนั้นก็บอกเราว่าอาจจะไม่ได้โทรหรือคอลบ่อยนะเพราะเลิกงานดึก(แต่ก็แชทมากขึ้นจะได้โทรหรือคอล2-3วันครั้ง) ด้วยนางเลิกงานก็22:00น. ที่บ้านเขา ถ้านางว่างหรือเรามีเรื่องจะถามนางก็จะโทรมาแป๊บนึงก่อนนอน) เป็นแบบนี้มาตลอด
..
**แต่วัน ส-อ.บาง wk.เขาบอกว่ากลับบ้านพ่อ-แม่ อันนี้คือแชทแค่2-3ประโยคจริงๆ good morning/How are you/ good night และก็ไม่โทร จะเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่บอกว่ากลับบ้าน พ่อ-แม่. จนเราถามที่บอกว่ากลับบ้าน สรุปบ้านพ่อแม่คุณจริงๆใช่ไหม หรือพ่อแม่ใคร? เราถามตรงประเด็นเลย นางก็ตอบพ่อกับแม่นาง. แล้วก็คุยกันแบบตึงๆ 2-3วัน จนแชทห่างเราก็ไม่ตอบเพราะโกรธอยู่ (เรางี้เง้าไปรึป่าวก็ไม่รู้) .
.
แล้วเขาก็โทรมาคุยกันไม่ถึง10นาทีนางบอกให้เรานอน แต่คือไม่ถามเลยว่าเป็นอะไรไหมโอเครึป่าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเรารู้สึกว่าเหนื่อยกับความสัมพันธ์นี้จัง เลยหายไปแบบเงียบๆไม่ทักไปเหมือนทุกครั้ง แต่เขาก็ไม่ทักมา 2-3 วันก็ค่อยถามว่าเป็นอะไร คุณพระ!!!
ตอนนั้นคือพอแล้วเหนื่อยแล้วแต่ก็ยังรู้สึกดีแหละแต่ดีแบบเหนื่อย แต่เขาก็เหมือนรู้แหละ เลยเอาใจใส่เรามากขึ้น แล้วก็ดีขึ้นกว่าเดิมมากแต่ ส-อ.ที่กลับบ้าน พ่อ-แม่ก็สเต็บเดิมค่ะ แต่นางก็น่ารักขึ้นมาก จนวาเลนไทน์เราถามว่าปกติวาเลนไทน์ที่เกาหลีคู่รักเขาให้อะไรกันหรอ นางก็บอก**ปกติ14กพ. ผญ.จะให้ของ ผช. แล้ว 14 มี.ค. ผู้ชายก็จะให้ของขวัญ ผญ.ตอบกลับ
.
**เราเลยสั่งดอกไม้ไปส่งที่หน้าบ้านนาง พอเลิกงานนางก็รีบกลับบ้านเลยบอกดีใจมากวันนั้น ก็คอลมานั่งดื่มให้ดูจนเมาหลับคาสายไป ตื่นเช้าก็good morning ปกติก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ
.
จนวันเกิดเราเขาก็ส่งของขวัญมาให้(เซอร์ไพรส์มากซื้อของเอง แพ็คของเอง **แอบส่งรูปถ่ายเล็กๆมาให้ด้วย1ใบ**หลายอย่างมากส่งมาให้เช็คพัสดุทุกวันว่าของจะถึงเมื่อไหร่) แล้วก็บอกเราเอาขนมให้ที่ทำงาน พร้อมกับประโยค"อย่าลืมบอกนะว่าแฟนเธอฝากมาให้" (อารมณ์แบบอยากให้คนอื่นรู้ว่าเรามีแฟนเป็นนาง..รึป่าว!!?) เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยบอกใครเลยว่ามีแฟนเพราะเราก็ยังไม่มั่นใจ. 
 .
แล้วนางก็บอกว่าอยากเจอ เมื่อไหร่จะได้เจอกันเราก็บอกถ้าเจอก็จะเป็นช่วงปลายปีนี้แหละ เราบอกนางไปแล้วว่าเดือนไหน? นางก็บอกว่า"รอนะ" 
เราก็บอกถ้าไป ก็ได้เจอแค่2วันสิ แค่ส.-อ. เพราะ(จ-ศ.) เธอทำงาน นางก็บอกว่า ส.-อ. ก็จะพาเที่ยวพักในเมืองก็ได้ แต่เย็นอาทิตย์ก็ต้องกลับ นางบอกเราว่าไม่ต้องจองที่พัก ส.-อ. มาถึงค่อยจอง แต่ จ-ศ ให้ไปนอนบ้านนางเพราะเวลานางไปทำงานเราก็อยู่บ้านนาง.

คำถาม
คือเราควรจองที่พักเองเลยไหม5-6วัน หรือไปนอนบ้านนางดีคะ?
ขอความคิดเห็นหรือคำปรึกษาก็ได้ค่ะ (เพราะในใจคือก็ยังไม่ได้มั่นใจ100%ว่าเขาจะดีกับเราจริงๆ).
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่