หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
กระทู้สนทนา
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไฟในหมู่บ้านไม่มี ไปร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง ???
เดือดร้อนมากค่ะไฟตามถนนในหมู่บ้านไม่มีเลย มีติดแค่บ้างซอย 10 กว่าซอย มีไฟแค่ 3 ดวงตรงถนน ซอยเข้าบ้านมีบ้างไม่มีบ้างเคยมีโจรขโมยรถ เคยมีโจรขึ้นบ้านด้วย นึกว่าหมู่บ้านลักดาแลนด์อยากทราบว่าแจ้งหน่วยงานไห
สมาชิกหมายเลข 4915745
TOT กับ โทรศัพท์ 02 ที่เสียมา 7 วันแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรครับ
***ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ได้ยินชื่อเสีย_ของ TOT มานานแล้ว*** เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โทรศัพท์หมายเลข 02-9438204 02-9437910 02-9437940 02-9437538 ไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 6723580
ยกเลิกบริการเสริมที่กินเงินทั้งหมดให้ฉันหน่อยได้ไหมAis
พอดีโทรไป 1175 แล้วรอสายนานมากรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับผมอยากยกเลิกบริการเสริมที่กินเงินทั้งหมดเหลือไว้แต่บริการหลัก
สมาชิกหมายเลข 7997781
โทรศัพท์บ้าน TOT เปลี่ยนมาเป็นแบบ IP เพราะตัดปัญหาโดนขโมยตัดทองแดง ทำไมผลักภาระมาที่ประชาชน
โทรศัพท์บ้านเสีย โทรแจ้งไป เจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนเป็นแบบ IP phone ที่เป็นกล่องไฟเบอร์อินเตอร์เน็ต แล้วต่อจากกล่องเข้าเครื่องโทรศัพท์อีกที ตอนที่มาทำเราไม่อยู่พอดี กลับมาบ้านถึงเห็น คนที่บ้านก็ไม่ค่อ
ปลาเก๋าราดซอส
NT TOT โทรศัพท์บ้าน หากยังไม่ยกเลิก ต้องเสียค่าบำรุงรักษาคู่สายไปเรื่อยๆเหรอครับ?
ผมใช้โทรศัพท์บ้าน(สายทองแดง) อยู่มาวันหนึ่งไม่มีสัญญาณ จึงแจ้งปัญหาไป ทางNtโทรมาบอกว่าแถวที่ผมอยู่ตู้ชุมสายมีปัญหา ไม่ได้ซัพพอร์ตแล้ว หลังจากนั้น Nt ก็ยังคงส่งบิลมาเก็บ ค่าบำรุงรักษาคู่สายอีก ทั้งที่อ
นายพอควร
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
สอบถาม TOT หน่อยครับ ย้ายเน็ตไปบ้านใหม่ ทำไมต้องทำสัญญาใหม่
คือ บ้านหลังเก่า ใช้สายทองแดง 10M บอกขอย้าย ไปบ้านหลังใหม่ เขาบอกว่าที่หมู่บ้านนั้น ไม่ใช่ทองแดงแล้ว เป็น Fiber optic 20M แล้วเขาบอกว่าต้องทำเป็นสัญญาใหม่ แต่ผมไม่ต้องการทำใหม่ ถ้าจะย้ายจะใช้ ขอ
dorayaki1
MYAirline ล้มละลาย ยกเลิกเที่ยวบิน เเละไม่คืนเงิน จองผ่าน Trip.com
ตามหัวข้อเลยคะ MYAirline ล้มละลาย ยกเลิกเที่ยวบิน เเละไม่คืนเงิน จองผ่าน Trip.com โดนสายการบินเท วันที่ 13 ต.ค 2023 ก่อนบินจริง 2 วัน พอทราบข่าวมีการติดต่อทาง Trip.com อยู่ตลอด ทางเว็ป รับเรื่องกา
สมาชิกหมายเลข 3061361
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย