หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
กระทู้สนทนา
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
TOT กับ โทรศัพท์ 02 ที่เสียมา 7 วันแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรครับ
***ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ได้ยินชื่อเสีย_ของ TOT มานานแล้ว*** เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โทรศัพท์หมายเลข 02-9438204 02-9437910 02-9437940 02-9437538 ไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 6723580
ของโดนขโมย รู้ตัวคนขโมย แต่เราอยู่ไทย ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษา อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หมดหนทาง จิงๆค่ะ คือเราคบกับแฟนเป็นคนไทยอยู่ ออสเตรเลียด้วยกันมาสี่ปี พ่อเราป่วยมาก เราต้องกลับไทยมาหา เค้าแนะนำให้เรายกเลิกวีซ่านักเรียนของเราเพื่อท
สมาชิกหมายเลข 9044855
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ถอนเงินจากลาซาด้าไม่ได้
เนื่องจากวันที่12 ผมได้จองiphone 17 Pro Max ไป กับทางร้านistudio7 แต่ทักหากับทางร้าน ทางร้านแจ้งว่า ทางระบบได้ยกเลิกออเดอร์ ทำให้เงินจำนวน48,938บาทถูกโอนมาใส่ใน Lazada วอเล็ต แต่ผมได้ทำการถอนเพื่อที่จ
สมาชิกหมายเลข 9057156
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย