True ให้บริการห่วยแตก แย่มาก

กระทู้คำถาม
พนักงานทรูมาให้กล่องทีวีดิจิตอล พร้อมติดตั้งเร้าเตอร์อินเตอร์เน็ตบอกไม่มีค่าใช้จ่าย ถามซ้ำหลายครั้งด้วยว่าไม่มีค่าใช้จ่ายนะครับ เพราะเบอร์มือถือใช้รายเดือนอยู่แล้วไม่อยากจ่ายซ้ำซ้อน แล้วที่บ้านก็มีเน็ตบ้านของ TOT อยู่แล้ว ติดตั้งเสร็จผ่านไป 2 เดือน เดือนที่ 3 มีคิดค่าบริการมาในบิล ติดต่อ callcenter บอกให้ติดต่อ shop true ไปที่ shop บอกให้ติดต่อ callcenter โยนโยนมา ขอชื่อพนักงานคนดำเนินการก็ตอบไม่ได้ หรือนี่คือวิธีหากินของทรู ทำเหมือนลูกค้าเป็นขอทาน ติดต่อไปบอกเดี๋ยวจะมี จนท.ติดต่อกลับ ก็ไม่มี ต่างกับตอนทวงค่าโทร ติดต่อมาทีนึง 3 บริษัท ล่าสุดตอนนี้ให้ สนง.ทนายความหัว-วยอะไรก็ไม่รู้ส่งหนังสือทวงเงินมา สรุปคืออะไรยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่