หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยค่ะ ?? เวลาเราไปส่งพัสดุ เราต้องแพคเอง หรือ พนักงานแพคให้
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
อันนี้อยากรู้เฉยๆค่ะ ว่าต้องแพคเองไหม หรือ พนักงานต้องแพคให้เรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T สินค้าค้างที่คลังสินค้านาน
J&T พัสดุค้างที่คลังสินค้านานมาก โทรไป 1470 ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ไม่ได้คุยกับพนักงาน ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 2948621
ทำไมขนส่งชอบโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว Flash ชี้แจงด้วยจ้า
ทำไมขนส่งชอบโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว Flash ชี้แจงด้วยจ้า ทำไมต้องโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว บางรอบ เกือบ 7-8 วัน โทรมาขอถือสายเเล้ววาง คือยกเลิกสินค้าไปเเล้ว จะให้โทรมาจนรำคาญ
สมาชิกหมายเลข 3092992
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
แจ้งเตือน สั่งซื้อสินค้าใน Facebook แต่ได้ของไม่ตรงปก
1.เล่น Facebook แล้วไปเจอ Feed โฆษณา ไขควง ที่มีการบัฟว่าเป็นไขควงเอนกประสงค์ 2.ทัก inbox messenger คุยกับทาง Admin ตกลงซื้อขายกัน โดยการสั่งซื้อ 1 ชุด (มีหลักฐานการ Chat) เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2568 3.
เอนิคุส
Flash ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ผู้รับปฎิเสธรับสินค้า ทั้งที่รับสายพนักงานตลอด
สอบถามค่ะ ของมาส่งตั้งแต่เมื่อวาน แต่มีปัญหาจากร้านมาเนื่องจากร้านคีย์ผิดเป็นเรียกเก็บปลายทาง แต่เราได้ทำการจ่ายค่าของไปหมดแล้ว พนักงานได้แนะนำให้คุยกับทางร้านก่อนแล้วจะนำมาส่งให้อีกทีในช่วงบ่าย เรารอ
สมาชิกหมายเลข 7164724
สามารถเข้าไปรับพัสดุที่ศูนย์คัดแยกได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พัสดุอยู่ที่ศูนย์คัดแยกใหญ่ๆอะค่ะ อยากทราบว่า เราสามารถเข้าไปรับเองได้มั้ยคะ หรือต้องรอให้คัดแยกไปแต่ละสาขาก่อนแล้วค่อยไปรับที่สาขาคะ ถามด้วยความสงสัยค่ะ พัสดุจอดอยู่ที่ศูนย์คัดแยกที่เ
สมาชิกหมายเลข 7217252
ชอปปี้ไม่อัปเดตสถานะพัสดุ
สงสัยค่ะว่าแบบนี้ปกติหรือเปล่า คือเราสั่งสินค้าจากจีนบ่อย ๆ ค่ะ ทุกครั้งก็มักจะมีปัญหาเหมือน ๆ กันเลยคือสถานะสินค้าไม่ค่อยอัปเดต แต่สักวันสองวันก็จะกลับมาเป็นปกติ แต่รอบนี้แปลกมาก ๆ เราสั่งสินค้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 8978090
ส่งพัสดุกับ Flash Express แล้วพัสดุหาย ตามเรื่องก็โยนไปโยนมา
ผมมีโอกาสต้องใช้บริการขนส่ง มักจะใช้บริการ Flash Express ประจำ ตั้งแต่ปี2562 ในฐานะผู้ซื้อ/ผู้รับ และมีบ้างที่เป็นผู้ส่ง ประมาณเดือนละครั้ง ส่งของขวัญบ้าง ส่งให้ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่เชียงใหม่บ้าง แต่ครั
lordzedius
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยค่ะ ?? เวลาเราไปส่งพัสดุ เราต้องแพคเอง หรือ พนักงานแพคให้