มือใหม่พึ่งเปิดร้านครับ อยากทำแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ผมยังไม่ต่อยเข้าใจ
สมมุติ สินค้าราคา 100.- ค่าส่งCOD 50.- = รวม150.-
ลูกค้าสั่งเก็บปลายทาง>ร้านแพ็คสินค้า>ปริ้นใบปะหน้าระบุ(COD 150) >นำส่ง สาขาต้นทาง> เสียค่าส่งต้นทาง 50 > ของถึงลูกค้าเก็บCOD 150 > รอเงิน 150 เข้ากระเป๋า
แบบนี้ผมเข้าใจถูกไหมครับ ผมยังงงๆกับส่งเก็บปลายทางอยู่ ต้องบอกเขาว่าอะไรครับ?
ทุกขนส่งทำเหมือนกันใช่ไหมครับ?
COD เราจะต้องปริ้นใบปะหน้าผ่านแอพของขนส่งนั้นๆอย่างเดียวใช้ไหมครับ?
ส่งแบบเก็บเงินปลายทางCOD เราต้องเสียค่าส่งที่สาขาต้นทางก่อนไหมครับ
สมมุติ สินค้าราคา 100.- ค่าส่งCOD 50.- = รวม150.-
ลูกค้าสั่งเก็บปลายทาง>ร้านแพ็คสินค้า>ปริ้นใบปะหน้าระบุ(COD 150) >นำส่ง สาขาต้นทาง> เสียค่าส่งต้นทาง 50 > ของถึงลูกค้าเก็บCOD 150 > รอเงิน 150 เข้ากระเป๋า
แบบนี้ผมเข้าใจถูกไหมครับ ผมยังงงๆกับส่งเก็บปลายทางอยู่ ต้องบอกเขาว่าอะไรครับ?
ทุกขนส่งทำเหมือนกันใช่ไหมครับ?
COD เราจะต้องปริ้นใบปะหน้าผ่านแอพของขนส่งนั้นๆอย่างเดียวใช้ไหมครับ?