หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของแบบCODที่สาขาFlash Express
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
สวัสดีค่ะ ถ้าเราจะส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง(cod) ของแฟลช เอ็กเพรส
เราสมัครบัญชีเก็บปลายทางในแอพ ไว้แล้ว
เวลาไปส่งหน้าสาขา แจ้งพนักงานว่า ชิ้นนี้เก็บปลายทางเลยหรอคะหรือมีขั้นตอนอย่างไร
เพราะเราไม่ได้ปริ้น บาร์โค้ดเล็กจากแอพไป เพราะไม่มีเครื่องปริ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการส่งของแบบเก็บปลายทาง Flash Express
เราได้ทำการสมัครCodผ่านแอปแฟลชเอ็กเพรสไป โดยใช้วิธีตามยูทูป ในยูทูปเขาบอกว่าตอนสมัครให้กดเลือกส่ง 10ชิ้น+ต่อวัน จึงจะเป็นการสมัครCodของแฟลชเอ็กเพรส(ถ้าน้อยกว่านั้นคือแฟลชโฮม)เราเลยเลือกแบบ10ชิ้น+ไป เข
สมาชิกหมายเลข 3708832
ใช้บริการเก็บเงินปลายทางกับ flash express
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เป็นแม่ค้าแล้วใช้บริการเก็บเงินปลายทางกับflash express ระบบขึ้นว่าการชำระเสร็จสิ้น แต่เงินไม่เข้าบัญชีค่ะ มีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ หรือต้องรออีก3-5วันเพราะใช้บัญชีต่างธนาคารคะ (แต่ในแอพข
สมาชิกหมายเลข 3024162
พอดีจะสมัคร COD เก็บเงินปลายทางของ Flash จะต้องสมัครแบบ Flash Home หรือ Express ครับ สาขาที่โชคชัย 4 บิ๊กซี
พอดีทราบมาว่า Flash epress กับ home นั้นต่างกัน และใช้ข้อมูลเดิมสมัครใหม่ไมได้ด้วย อยากทราบว่า Flash express สาขาโชคชัย 4 บิ๊กซี จะต้องสมัคร COD แบบ Home หรือ Express ครับ ***ผมจะสมัครผ่าน App นะครับ
สมาชิกหมายเลข 762167
วิธีส่งเก็บเงินปลายทาง flash
วิธีส่งเก็บเงินปลายทาง flash ทำยังไงครับ สมัคร COD ไปแล้ว แบบทำในแอพมือถือนะครับ แล้วจะเช็คยังไงว่าเราสมัครผ่านแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4396642
COD ขนส่งแฟลชใช้เวลาโอนเงินนานมากค่ะ
สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์น้องใหม่ เลือกใช้ขนส่ง Falsh Express เนื่องด้วยมันถูก และส่งไวมาก เมื่อวันที่ 03/12/19 ที่ผ่านมา เราไปส่งพัสดุแบบCOD(แบบเก็บปลายทาง) จำนวน 4 พัสดุ พนักงานแจ้งว่าถ้าใช้บัญ
สมาชิกหมายเลข 5426743
Flash express ทำของหาย สถานะไม่อัพเดท
สถานะค้างไม่อัพเดทตั้งแต่วันที่5/12 TH014882PQ6H4A โทรคอลเซนเตอรบอกถึงของถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีการสแกนรับ ให้ตีว่าของสูญหาย ในระบบเช็คก็ไม่มีอัพเดท ได้หรอคะ??ของผู้บริโภคต้องยอมรับชะตากรรมหรือเสี่ยง
Wu_HaM_19
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
พัสดุยังอยู่ดีมั้ยครับค้างอยู่สาขา12 SO2HUBหาดใหญ่หลายวันมากไม่รู้จะได้รับวันไหน
#Flash Expressสาขา 12 SO2_HUB - หาดใหญ่ น้ำท่วมมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9168449
ส่งของ flash ยังไม่ได้ค่า COD
คือผมส่งของทาง flash แบบเก็บปลายทางหลังจากผู้รับได้ของแล้วผ่านไปอาทิตย์กว่าค่า cod ยังไม่เข้าบัญชีเลย โทรไปแจ้งที่ call center แล้วบอกจะติดต่อดำเนินการให้ แต่นี่ก็ผ่านมาหลายวันก็ยังไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 9149883
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของแบบCODที่สาขาFlash Express
เราสมัครบัญชีเก็บปลายทางในแอพ ไว้แล้ว
เวลาไปส่งหน้าสาขา แจ้งพนักงานว่า ชิ้นนี้เก็บปลายทางเลยหรอคะหรือมีขั้นตอนอย่างไร
เพราะเราไม่ได้ปริ้น บาร์โค้ดเล็กจากแอพไป เพราะไม่มีเครื่องปริ้น