หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปิดบัญชีวอเลทไปแล้วทำไมยังโอนเข้าได้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ตามกระทู้ค่ะ งงค่ะว่าทำไมโอเข้าได้ รบกวนพนักงานติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ เพราะปิดบัญชีไปตั้งแต่ปีที่แล้ว พอโอนมันไม่ขึ้นชื่อแต่ขึ้นเบอร์ค่ะ ติดต่อมาทีค่ะ อารมณ์เสียมาก งงกับระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึก
จะไปปิดบัญชี พนักงาน เสียค่าธรรมเนียมนะ เรา ต่างสาขาเหรอ พนักงาน ต่างจังหวัด จะกลับไปปิดในจังหวัดตัวเองไหม รู้สึกเหมือนโดนเหยียดว่าเป็นคนบ้านนอกอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049059
ทำแบบนี้ TTB ไม่ให้ความร่วมมือติดตามคดีมิจฯ ใช่ไหม
เราโดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินเมื่อเดือนมิถุนายน 66 ค่ะ ตอนนั้นโดนตอนกลางคืนก็โทรไปอายัดกับ K Bank ที่เป็นธนาคารของฝ่ายเราตอนประมาณ 5 ทุ่ม โดยธนาคารปลายทางเป็น TTB ตอนนั้นเริ่มมีการปชส.แล้วว่าถ้าแจ้งธนาค
สมาชิกหมายเลข 8876587
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
พนักงานทรูโทรมาขายแพคเกจ ปฏิเสธไปว่าไม่รับ แต่เช็คแพคเกจหลักดันเปลี่ยนจาก 699 เป็น 799บาท
ซื้อ IPhone 16 pro ในราคา 30,000 บาทราคาส่วนลด ราคาเต็มอยู่ที่ 33,000 บาท ถ้าใช้รายเดือน699 ราคาเครื่องจะลด เหลือ 30,000บาท ก็ยอมที่จะรายเดือนอนราคานี้เพราะแต่ก่อนใช้แบบเติมเงิน เติมเน็ตผ่านทรูวอเล็ตเ
สมาชิกหมายเลข 9004432
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
เมื่อไหร่จะติดต่อเจ้าพนักงานทรูมูฟได้สักที
ก่อนเรื่องของเรื่องคือ กดเติมเงินทรูมูฟแบบเติมเงินตั้งแต่วันอาทิตย์ จนวันนี้วันพุธที่ 13 แล้ว ยังไม่ได้เงินที่เติมไป 200 บาทคนเลย ก่อนหน้านี้ติดต่อ Call Center 1242 แล้ว ขัดใจมากดำเนินการช้ามาก โทรไป
สมาชิกหมายเลข 8859600
เปลี่ยนวงเงินของธนาคารกรุงเทพไม่ได้
เปลี่ยนวงเงินของธนาคารกรุงเทพไม่ได้ คือเผลอไปปรับวงเงินโอนต่อวันเป็น0 มันเลยโอนออกไม่ได้ พอจะปรับคืนมันปรับไม่ได้แล้ว มันขึ้น ให้ติดต่อพนักงานธนาคาร RH13 ทำยังไงได้บ้างโดยที่ไม่ต้องไปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 2485337
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้
เราควรไปยกเลิกเนตรายเดือนทรูก่อนวันตัดบิลหรือไปหลังวันตัดบิลคะเราเช็คในแอปของทรูมันมีค่าชำระของเดือนที่3ด้วยแต่เราถูกระงับการใช้งานแล้วเราต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ยใครพอให้คำตอบเราได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8330280
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น ได้ขอ
Mr_GenoCide
ผมโอนเงินผิด บช
คือผมโอนเงินผิด บช.ไปแสนกว่าบาท แจ้งความ แจ้ง ธ. แล้วก็มีแต่รอการประสานงาน คำถามคือ ขอเบอร์เจ้าของ บช.ที่โอนผิดเขาก็ไม่ให้ หาใน facebook ขึ้นชื่อ-สกุล แต่โปรไฟล์ไม่มีรูป ติดต่อไปยังคนที่เป็นเพื่
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปิดบัญชีวอเลทไปแล้วทำไมยังโอนเข้าได้