คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 19/3/2022 เวลา 21.36 น.
สมาร์ท-อิศรา ตรวจสอบพื้นที่และแนะนำแพ็กเกจผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ
ขอบคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 4877580 ที่ให้ความสนใจกลับมาร่วมเป็นครอบครัว AIS นะครับ เบื้องต้นสามารถดูข้อมูลเน็ตบ้าน AIS Fibre ก่อนได้ ที่ https://www.ais.th/fibre/ ทั้งนี้ผมได้ส่งข้อความไปหาไว้ที่หลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาเพื่อให้ผมดูแลการสมัครบริการให้ได้นะครับ
สมาร์ท-อิศรา ตรวจสอบพื้นที่และแนะนำแพ็กเกจผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ
ขอบคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 4877580 ที่ให้ความสนใจกลับมาร่วมเป็นครอบครัว AIS นะครับ เบื้องต้นสามารถดูข้อมูลเน็ตบ้าน AIS Fibre ก่อนได้ ที่ https://www.ais.th/fibre/ ทั้งนี้ผมได้ส่งข้อความไปหาไว้ที่หลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาเพื่อให้ผมดูแลการสมัครบริการให้ได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
ทรูบริการไม่จริงใจ
1.กล่องทีวีบางช่วงเวลาดูไม่ได้ในบ้างช่อง(ซึ่งผมเองย้ายมาจากAIS)แต่ของเดิมผมไม่เคยมีปัญหาดูไม่ได้
2.ปัญหา SMS เก็บเงินวัน 10 บาทเป็นจำนวน 62 ครั้ง โดยผมเองก็ไม่ได้ดู Call details ต้องมาจ่ายเงินโดยที่ตัวเองไม่ได้กดรับผมเองก็งงขนาดกดไปยกเลิกก็ไม่ยกเลิกให้อย่าทราบว่าจะเอายังไงครับ
3.เนตก็ไม่ได้แรงเหมือนโฆษณาเลยจะยกเลิกก็ไม่ได้ต้องเสียเงิน 2,600 ค่าบอกเลิกสัญญาทั้งที่ทำให้ก็ไม่เรียบร้อยต้องมาตั้งค่าเองเกือบทั้งหมด
ผมอยากถามว่าผมสามารถร้องเรียนกับเหตุการณ์แบบนี้ได้ที่ไหนที่ไม่พอใจกับการให้บริการไม่ตรงเหมือนที่พูดใครมีช่องทางให้แจ้งดำเนินการได้ช่วยแนะนำหน่อยครับเพราะทรูไม่ดีจริงๆถ้าเป็นไปได้อยากกลับไปใช้ AIS ดีกว่าครับ