ทีนี้เราก็ได้รู้แจ้งเสียที ว่า การแคนเซิลไฟลท์ หลายต่อหลายครั้ง บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องเทคนิคหรือความปลอดภัยการบิน

1.อย่างแรก ต้องยอมรับ ว่าในบรรดา โลวคอส พี่เค้าแคนเซิลบ่อยมากๆๆ แบบ ผดส. ยืนต่อแถวเชคอิน กราวน์ออกมาแจ้งยกเลิกต่อหน้าต่อตายังมี 

2.แจ้งความจำเป็นสารพัด เครื่องเสียบ้าง รันเวย์บ้าง ความปลอดภัยบ้าง คนที่เค้ามีความจำเป็นต้องเดินทาง มันเจ็บปวดมาก แต่ ผู้ให้บริการไม่เคยยอมรับ ว่าเป็นเรื่องความคุ้มค่าการบิน 

3. พนักงานก็ปกป้องบริษัทสุดๆ ช่วยกันหลอก 

ถึงเวลาหรือยังที่เราควรต้องแก้ปัญหาให้ตรงจุด ด้วยการแก้กฎหมาย และบังคับให้บริษัทผู้ให้บริการ ต้องแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้....ไม่ใช่มานั่งเถียงกันไปมาเป็นเคสๆ ไป ???

******อยากเห็นว่า ทางผู้ให้บริการเคยแจ้ง ผดส. ยังไงล่วงหน้า ว่า ขอยกเลิกไฟลท์ เพราะไม่คุ้มค่าที่จะบิน....***
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่