1.อย่างแรก ต้องยอมรับ ว่าในบรรดา โลวคอส พี่เค้าแคนเซิลบ่อยมากๆๆ แบบ ผดส. ยืนต่อแถวเชคอิน กราวน์ออกมาแจ้งยกเลิกต่อหน้าต่อตายังมี
2.แจ้งความจำเป็นสารพัด เครื่องเสียบ้าง รันเวย์บ้าง ความปลอดภัยบ้าง คนที่เค้ามีความจำเป็นต้องเดินทาง มันเจ็บปวดมาก แต่ ผู้ให้บริการไม่เคยยอมรับ ว่าเป็นเรื่องความคุ้มค่าการบิน
3. พนักงานก็ปกป้องบริษัทสุดๆ ช่วยกันหลอก
ถึงเวลาหรือยังที่เราควรต้องแก้ปัญหาให้ตรงจุด ด้วยการแก้กฎหมาย และบังคับให้บริษัทผู้ให้บริการ ต้องแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้....ไม่ใช่มานั่งเถียงกันไปมาเป็นเคสๆ ไป ???
******อยากเห็นว่า ทางผู้ให้บริการเคยแจ้ง ผดส. ยังไงล่วงหน้า ว่า ขอยกเลิกไฟลท์ เพราะไม่คุ้มค่าที่จะบิน....***
ทีนี้เราก็ได้รู้แจ้งเสียที ว่า การแคนเซิลไฟลท์ หลายต่อหลายครั้ง บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องเทคนิคหรือความปลอดภัยการบิน
2.แจ้งความจำเป็นสารพัด เครื่องเสียบ้าง รันเวย์บ้าง ความปลอดภัยบ้าง คนที่เค้ามีความจำเป็นต้องเดินทาง มันเจ็บปวดมาก แต่ ผู้ให้บริการไม่เคยยอมรับ ว่าเป็นเรื่องความคุ้มค่าการบิน
3. พนักงานก็ปกป้องบริษัทสุดๆ ช่วยกันหลอก
ถึงเวลาหรือยังที่เราควรต้องแก้ปัญหาให้ตรงจุด ด้วยการแก้กฎหมาย และบังคับให้บริษัทผู้ให้บริการ ต้องแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้....ไม่ใช่มานั่งเถียงกันไปมาเป็นเคสๆ ไป ???
******อยากเห็นว่า ทางผู้ให้บริการเคยแจ้ง ผดส. ยังไงล่วงหน้า ว่า ขอยกเลิกไฟลท์ เพราะไม่คุ้มค่าที่จะบิน....***