หลายทีแล้วค่ะ พูดไม่มีหางเสียงแถมยังตัดสายอีก เรื่องของเรื่องคือเราสั่งของจากแอพส้มเก็บเงินปลายทาง พนักงานโทรมาถามว่าบ้านอยู่ตรงไหน เราเพิ่งพูดไปไม่กี่คำก็พูดแทรกขึ้นมาว่า เตรียมเงินด้วยนะเก็บปลายทาง เราก็แบบงงว่าแบบยังพูดไม่จบเลยอะ เรางงเลยบอกว่าอะไรนะคะ เค้าถอนหายใจแล้วพูดเสียงดังใส่เราว่า อยู่บ้านมั้ยจะเอาของไปส่ง เราก็บอกว่าอยู่ค่ะๆ นางก็ตัดสายไปเลย เห้ออออ ถ้าทำงานบริการแล้วเป็นแบบนี้ไม่ต้องมาทำดีกว่า หลายรอบละด้วยไม่ใช่ครั้งแรก ทั้งของหาย บางครั้งบอกจะมาส่งก็ไม่มารอ2วันกว่าจะมา พูดจาแซะ,วีน คราวก่อนก็บอกว่าให้รอรับจะบีบแตรเรียก เราก็นั่งรอตั้งแต่8โมงถึงทุ่มนึงก็ไม่มา พอโทรไปถามบอกว่าบีบแตรเรียกแล้วไม่มีคนออกมา คือเราจับโทรศัพท์ทั้งวันอะ ถ้ามาบีบแล้วถ้าลูกค้าไม่ได้ยินก็โทรมาก็จบ จะขี้เกียจอะไรขนาดนั้น บางทีถึงขั้นให้เราวิ่งตากแดดไปรับ ตัวเองนั่งเปิดแอร์สบายใจ เรานี่ต้องยื่นหน้าไปดูพัสดุเอาเอง โคตรแย่เลย เสียใจมาก ทั้งที่เราบอกทางบริษัทไปหลายครั้งแล้ว ไม่มีการปรับปรุงอะไรเลย (พิษณุโลก สาขาชาติตระการค่ะ)
พนักงานส่งของj&tเป็นแบบนี้ทุกที่เลยหรือเปล่าคะ??