สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ว่าก่อนหน้านี้ใช้บริการขนส่งเจ้านี้มานานมากๆ เป็นลูกค้า Platinium memberของเเอปส้มเลยค่ะ (สั่งของบ่อยมาก🥲)
ช่วงนี้เราผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านในแอพส้มค่ะ แล้วก็มีออเดอร์แรกเข้ามา เราก็ดีใจเนื้อเต้นเลย แพคของเสร็จเรียบร้อยพร้อมส่งในวันนั้นเลย
แต่ติดตรงที่ขนส่งจะมาเข้ารับพัสดุในสองวันถัดไป เราก็เชื่อใจค่ะ เพราะเราเป็นลูกค้าขนส่งนี้มานาน ก็คิดว่าน่าจะมารับของตรงเวลาแหละ
จนถึงวันที่นัดว่าจะเข้ารับของ…..
ทางแอพแจ้งว่าจะเข้ามารับ วันที่ 28/9/2566 16.00 เราก็รอค่ะ จนเวลาผ่านไปถึงประมาณ 2 ทุ่ม
จู่ๆแอพก็ขึ้นว่าได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว เราก็งงค่ะ ว่ารับพัสดุตอนไหน? พัสดุก็ยังอยู่ที่เรา เราก็คุยกับแฟนค่ะ อาจจะขนส่งทำงานชุ่ยๆก็ได้กดไว้ก่อนเดี๋ยวพรุ่งนี้มารับของ เราก็โอเคค่ะรอ
ผ่านไป 2 วันก็ไม่มารับของค่ะ ลูกค้าเราก็รอของอยู่
เราเลยโทรไปประสานงานกับคอลเซ็นเตอร์ทั้งหมด 2 ครั้ง จนมีพนักงานของทางสาขาติดต่อกลับมาว่าจะรีบเข้ามารับพัสดุภายในวันนี้ ตอนโทรเข้ามาเป็นเวลา 13.54ค่ะ
เราก็รอตามสเต็ปค่ะเพราะไว้ใจมาก จนประมาณ 6 โมงเย็นเราก็รอ ในใจก็คิดว่าเอ้ะ เขาลืมของเรารึเปล่าเนี่ย เราก็เลยโทรตามไปอีกรอบกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ ยอมรับเลยว่าหัวร้อนแล้ว (ขอโทษพี่คอลเซ็นเตอร์ที่รับสายคนสุดท้ายด้วยนะคะ🙏🏻 พี่ใจเย็นมากค่ะ) ก็ฝากเขาประสานงานไปอีกรอบ
จนตอนนี้ก็ยังไม่มาค่ะ ส่งเรื่องไปทางเพจเฟซบุคแล้วก็เงียบกริบ
อีกใจก็อยากเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะเราได้ส่งพัสดุไปให้ลูกค้าผ่านขนส่งเจ้าอื่นเรียบร้อยแล้วค่ะ ขนส่งช้าแบบนี้ทำให้ร้านค้าเสียชื่อเสียงนะคะ ไหนจะเสียค่าส่งอีก หัวนี่อุ่นไปหมดเลยค่ะ
J&T ทำงานกันยังไงคะ
ช่วงนี้เราผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านในแอพส้มค่ะ แล้วก็มีออเดอร์แรกเข้ามา เราก็ดีใจเนื้อเต้นเลย แพคของเสร็จเรียบร้อยพร้อมส่งในวันนั้นเลย
แต่ติดตรงที่ขนส่งจะมาเข้ารับพัสดุในสองวันถัดไป เราก็เชื่อใจค่ะ เพราะเราเป็นลูกค้าขนส่งนี้มานาน ก็คิดว่าน่าจะมารับของตรงเวลาแหละ
จนถึงวันที่นัดว่าจะเข้ารับของ…..
ทางแอพแจ้งว่าจะเข้ามารับ วันที่ 28/9/2566 16.00 เราก็รอค่ะ จนเวลาผ่านไปถึงประมาณ 2 ทุ่ม
จู่ๆแอพก็ขึ้นว่าได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว เราก็งงค่ะ ว่ารับพัสดุตอนไหน? พัสดุก็ยังอยู่ที่เรา เราก็คุยกับแฟนค่ะ อาจจะขนส่งทำงานชุ่ยๆก็ได้กดไว้ก่อนเดี๋ยวพรุ่งนี้มารับของ เราก็โอเคค่ะรอ
ผ่านไป 2 วันก็ไม่มารับของค่ะ ลูกค้าเราก็รอของอยู่
เราเลยโทรไปประสานงานกับคอลเซ็นเตอร์ทั้งหมด 2 ครั้ง จนมีพนักงานของทางสาขาติดต่อกลับมาว่าจะรีบเข้ามารับพัสดุภายในวันนี้ ตอนโทรเข้ามาเป็นเวลา 13.54ค่ะ
เราก็รอตามสเต็ปค่ะเพราะไว้ใจมาก จนประมาณ 6 โมงเย็นเราก็รอ ในใจก็คิดว่าเอ้ะ เขาลืมของเรารึเปล่าเนี่ย เราก็เลยโทรตามไปอีกรอบกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ ยอมรับเลยว่าหัวร้อนแล้ว (ขอโทษพี่คอลเซ็นเตอร์ที่รับสายคนสุดท้ายด้วยนะคะ🙏🏻 พี่ใจเย็นมากค่ะ) ก็ฝากเขาประสานงานไปอีกรอบ
จนตอนนี้ก็ยังไม่มาค่ะ ส่งเรื่องไปทางเพจเฟซบุคแล้วก็เงียบกริบ
อีกใจก็อยากเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะเราได้ส่งพัสดุไปให้ลูกค้าผ่านขนส่งเจ้าอื่นเรียบร้อยแล้วค่ะ ขนส่งช้าแบบนี้ทำให้ร้านค้าเสียชื่อเสียงนะคะ ไหนจะเสียค่าส่งอีก หัวนี่อุ่นไปหมดเลยค่ะ